Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 15:30
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Klassíski Land Rover Defender enn á ferð

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
28/07/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
266 20
0
137
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr Land Rover Defender Trophy II í 2022 árgerð

V8-knúni klassíski Defender er kominn aftur með breytingu á yfirbyggingu og nóg af torfærubúnaði

Aðeins 25 eintök búin til

Þótt hinn klassíski Land Rover Defender hafi formlega hætt þann 29. janúar 2016, þá er Land Rover enn að senda frá sér sérsmíðuð eintök af þessum bíl, að þessu sinni til minningar um torfærukeppnina sem upphaflega hét Camel Trophy, en sleppti síðan Camel-nafninu þegar reykingar duttu úr tísku.

Land Rover er að koma aftur með klassíska Defender í Trophy II búningi – með tilvísun til útgáfu Bob Ives Camel Trophy Defender frá 1989. Þetta gæti hljómað eins og déjà vu, því Land Rover gerði það sama í fyrra með Defender Trophy. Nokkur munur er þó á þessum gerðum.

Eins og fyrri Trophy Defender fær þessi V8 vél. Nánar tiltekið 5,0 lítra V8 bensínvél, sem skilar 399 hestöflum og 515 Nm togi. Þessi er tengd við átta gíra ZF sjálfskiptingu. Til að tryggja að Trophy II hafi hemlunarkraftinn sem samsvarar, hefur Land Rover útbúið uppfært bremsukerfi með 335 mm diskum að framan og 300 mm diskum að aftan, báðir með fjögurra stimpla klossum.

Fjöðrunin hefur einnig verið lagfærð til notkunar utan vega, með meiri færslu og harðari gormum. Seigjan nær til hjólanna og dekkjanna með gljásvörtum 18 tommu þungum stálfelgum sem eru með alvöru drulluhjólbörðum. Vaðdýpt er 500 mm.

Land Rover hefur endurskoðað ytra byrði með hlífðar A-ramma að framan, sem hýsir einnig spil til að hjálpa Trophy II út úr vandræðum.

Satínsvarta vélarhlífin er ekki bara fyrir augað heldur dregur hún úr glampa í björtu umhverfi. Ef farið er á afskekkt svæði í myrkri ætti 1,27 metra LED ljósastikan að veita glæsilegt skyggni. Það er líka hlífðarplata undir bílnum framanverðum til að vernda vélina og stigi að aftan veitir aðgang að þakgrindinni.

Að innan er Trophy II býsna ólíkur hinum upphaflega Defender. Í þessum eru Recaro CS sæti, leðurklæðning á mælaborði, innanverðum hurðum og í lofti. Upplýsinga- og afþreyingarkerfið er frá Land Rover Classic og er það með snjallsímatengingu. Elliot Brown klukkuskífa endurspeglar ytra byrðið á mælaborðinu.

Ólíkt hinum gula „Eastnor Yellow Trophy“ frá 2021 er nýja gerðin hins vegar í svarthvítum felulitum með 23 frægum torfærustöðum, þar á meðal leiðöngrum Land Rover í Suður-Afríku, Laos og Perú.

Michael van der Sande, framkvæmdastjóri Jaguar Land Rover Special Vehicle Operations, sagði: „Defender hefur sigrað landsvæði um allan heim. Nýjasti Classic Works V8 Trophy II okkar heiðrar þessa leiðangursarfleifð með einstakri hönnun og heiðrar suma af þessum töfrandi stöðum. Auk þess sem kaupendur fá bíla sem hafa mikið söfnunargildi, munu þeir fá einstakt tækifæri til aksturs við kjöraðstæður í sérstakri Land Rover Trophy ferð.“

Eins og Defender Trophy á síðasta ári verður fjöldi takmarkaður við aðeins 25. Viðskiptavinir geta keypt bílinn beint frá Land Rover Classic og er verðið frá 225.000 pundum fyrir 90 módelið.

(frétt á vef Auto Express – myndir Land Rover)

Þessu tengt: 

Sá gamli ætlar seint að gefast upp

Land Rover kynnir Defender Trophy Edition

Sögusagnir um stærri og vígalegri Defender

Fyrri grein

Sebastian Vettel hættir eftir tímabilið

Næsta grein

„Örlítið“ breyttar Teslur

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
„Örlítið“ breyttar Teslur

„Örlítið“ breyttar Teslur

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.