Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 17:18
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Sá gamli ætlar seint að gefast upp

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
11/02/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 5 mín.
264 20
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Sá gamli ætlar seint að gefast upp

Þó svo að önnur kynslóð Defender jeppans nálgist nú sitt annað ár á markaðnum er enn talsverð eftirspurn eftir gamla boddýinu. Jafnvel svo mikil að nú er í farvatninu framleiðsla á „limited edition“ af þeim gamla. Sá verður algjörlega einstakur með nægum krafti og að sama skapi vel dýr. Þessi útgáfa verður nokkurskonar heiðursútgáfa af hinum áratuga gamla Camel Trophy Land Rover.

405 hestafla V8 vél

Þróun og framleiðsla bílsins fer fram er í höndum verkfræðinga Land Rover en bíllinn sem gengur undir heitinu Defender Works V8 Trophy.

Hann verður framleiddur í 90 og 110 útfærslu sem Land Rover kallar þann stutta og þann langa og verður með 5 lítra V8, 405 hestafla mótor sem togar 515 Nm. Það er eitthvað. Auðvitað fjórhjóladrifinn, hvað annað og með 8 gíra sjálfskiptingu.

Ofangreindar upplýsingar hljóta að vekja nokkra athygli þar sem þar sem síðasta gerðin sem framleidd var á markað var með 2,2 lítra, fjögurra strokka, túrbó dísel vél sem var að gefa um 122 hesta.

Það er hægara sagt en gert, segja sérfræðingarnir hjá Land Rover, að uppfæra bremsur, fjöðrun og stýrisbúnað til að forðast að viðskiptavinurinn fái ekki nægilega öruggan bíl.

Vel búinn vinnuþjarkur

Nú ef menn lentu í því að ofreyna gripinn, festa hann eða aka yfir djúpar geta menn reitt sig á grófa torfæru hjólbarða sem duga, öflugt spil, upphækkað loftinntak, ljóskastara og vegleg stigbretti. Einnig er Works Trophy búinn veltigrind.

Trophyinn verður einnig búinn LED aðalljósum, nýju grilli og sérhönnuðu merki bílsins en Land Rover menn taka fram að bíllinn muni samt líta út eins og hinn eini sanni Defender. Úr því að aldrei var farið út í endurhönnun á gamla boddýinu er ekki ætlunin að breyta því núna.

Guli liturinn allsráðandi

Camel lúkkið er ekki langt undan en allir bílarnir verða í gula Camel litnum sem kallaður er Eastnor sem kallast á við svartan lit á húddi og brettaköntum. Jeppinn verður svo afhentur á 16 tommu stálfelgum. Útlitið er tileinkað Camel Trophy bílnum en er samt ekki algjör eftiröpun af því.

Innanrýmið verður nefnilega eftir nýjustu tísku, leðurklæddir Recaro stólar ásamt leiðsögukerfi og bláttannarbúnaði.

Aðeins í tuttugu og fimm eintökum

Land Rover Defender Classic Works V8 Trophy verður aðeins framleiddur í 25 eintökum og þeim skipt bróðurlega í langa og stutta bíla. Eftirspurn mun ráða stærðarskiptingu. Áætlað verð á stutta er um það bil 35 milljónir og tæpar 50 milljónir fyrir þann langa.

Merktur kaupendum

Kaupendum verður boðið að taka þátt í þriggja daga ævintýri við Eastnor kastala en þar hefur Land Rover sinnt hluta af rannsóknar- og þróunarstafi í gegnum tíðina.

Eftir að jepparnir hafa verið merktir eigendum sínum með nöfnum þeirra á framhurðir bílanna eiga þeir kost á að taka þátt nokkurskonar Land Rover safari á landareign Land Rover í Eastnor og verður þemað tengt Camel Trophy keppninni fornfrægu.

Kemur aftur og aftur og aftur

Framleiðslu Land Rover Defender var hætt árið 2016. Á þeim tíma héldu menn að jeppinn, sem óljóst þótti hvort væri landbúnaðartæki eða fólksbíll – hefði lifað langt fram yfir síðasta söludag ef svo má segja. Tæknin og allt sem tilheyrði framleiðsluferlinu þótti gamaldags og ekki lengur móðins fyrir vörumerkið Land Rover Defender. Önnur kynslóð bílsins sem kom árið 2020 hefur vakið gríðarlega athygli en sá gamli vill ekki gleymast. Hann mun lifa áfram.

Um að gera að hafa bara samband við BL til að gera pöntun á Classic Works V8 Trophy ef menn vilja eignast einn.

Ekki í fyrsta skipti sem sá gamli er endurvakinn

Það er rétt að minna á að þetta er ekki í fyrsta skipti sem sá gamli er „endurvakinn“, við sögðum frá því fyrr í vetur hér á síðunni að það stæði til að endurvekja bílinn sem öflugan torfærubíl, sem smíðaður verður af Bowler-deild Jaguar Land Rover, sem sérhæfir sig í rallakstri. Sjá hér.

Byggt á grein af autoblog.com

Fyrri grein

VW og Microsoft sameinast í þróun hugbúnaðar

Næsta grein

Nú fer hver að verða síðastur að panta lúxus Polestar 1

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Nú fer hver að verða síðastur að panta lúxus Polestar 1

Nú fer hver að verða síðastur að panta lúxus Polestar 1

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.