„Hreyfanleiki krefst frelsis“: Gullna stýrið 2019: BILD am SONNTAG og AUTO-BILD verðlauna bestu bílana
Rafbílar í beinni samkeppni innan flokkanna / Strangari reglur: þrep í eyðslu metið fyrir lokaáfanga í AUTO-BILD prófunarlotunni


Að kvöldi þriðjudagsins 12. nóvember 2019 veitti BILD am SONNTAG, stærsta sunnudagsblað Þýskalands, og evrópski AUTO-BILD hópurinn „Gullna stýrið“ í 43. sinn fyrir bestu nýju bíla ársins. Útgefandinn Axel Springer, setti þessi alþjóðlegu vinsælu verðlaun í gang árið 1976 og eru talin ein mikilvægustu verðlaun Evrópu fyrir bílaiðnaðinn.
Verðlaunaafhendingin fór fram á hátíðarkvöldverði í Axel Springer byggingunni í Berlín með um 200 háttsettum fulltrúum og áberandi aðilum úr bifreiðageiranum, fjölmiðlum og stjórnmálum.
Tom Drechsler, aðalritstjóri BILD hópsins sagði: „Að kvöldi verðlaunaafhendingar „Gullna stýrisins“ þann 9. nóvember 1989 féll Berlínarmúrinn. Það var þrá fólks eftir frelsi og hreyfingu einstaklinga án landamæra sem gerðu það mögulegt þá. Og núna, 30 árum síðar, gildir það enn að frelsi krefst hreyfanleika og hreyfanleiki krefst frelsis, frelsis til að taka ákvarðanir, en einnig frelsi til að axla ábyrgð. Við vitum að hreyfanleiki mun breyta því hvernig við munum keyra og hvað við munum keyra. Við viljum viðhalda þessu frelsi.
Og þess vegna, hér í dag, erum við að verðlauna bíla og hugmyndir um hreyfanleika morgundagsins með „Gullna stýrinu“.

Elon Musk, forstjóri Tesla, tók við verðlaununum fyrir Tesla Model 3 persónulega og tilkynnti um leið um byggingu evrópskrar verksmiðju Tesla „Gigafactory“ nálægt nýja BER-flugvellinum í Berlín við verðlaunaafhendinguna.
Árið 2018 var gert hlé á afhendingu „Gullna stýrisins“ vegna umræðna á síðasta ári um meðferð útblásturs og því hafa nýir prófflokkar og matsviðmið hafa verið kynnt. Árið 2019 verða rafbílar ekki í fyrsta skipti metnir sérstaklega vegna „Gullna stýrisins“ heldur verða þeir dæmdir samhliða öðrum nýjum ökutækjum í sömu prófflokkum. Það sem meira er, mat verður gert í samræmi við breyttar AUTO-BILD prófunarlotur sem fela í sér neyslu, umhverfismat og verð með sterkari hætti en áður.
Gestirnir við verðlaunaafhendinguna voru Yasuhiro Aoyama, forseti og forstjóri Mazda Motor Europe, Steffen Cost, framkvæmdastjóri Kia Motors Þýskalands, Herbert Diess, stjórnarformaður Volkswagen, Bernhard Kaplan, framkvæmdastjóri Mazda Þýskaland, Bernhard Maier, stjórnarformaður Škoda Auto, Elon Musk, forstjóri Tesla, Andreas Scheuer, alríkis- og samgönguráðherra, Bram Schot, stjórnarformaður Audi, Ralf Speth, forstjóri Jaguar Land Rover, Alain Uyttenhoven, framkvæmdastjóri og forseti Toyota Þýskalands, og Oliver Zipse , Stjórnarformaður BMW sem og kappaksturs ökumennirnir Matthias Ekström og Hans-Joachim Stuck.
Allir verðlaunahafar „Gullna stýrisins“ 2019
Flokkar bíla
Flokkur minnstu bílanna: AUDI A 1 Sportback
Litlir bílar: BMW 1 sería
Miðstærð: Tesla Model 3 (eCar)
Litlir jeppar: Mazda CX-30
Millistærð jeppa: Jaguar I-Pace (eCar)
Stórir jeppar: Audi e-tron (eCar)
Sportbílar: Toyota Supra
Fallegasti bíllinn: BMW 8 Sería
Besti bíllinn undir 25.000 evrum: Skoda Kamiq
Besti bíllinn undir 35.000 evrum: Kia XCeed
Besta nýjungin: loftlaus dekk frá Michelin
Um „Gullna stýrið“
BILD am SONNTAG og AUTO BILD hópurinn verðlauna bestu nýju bílana á markaðnum ár hvert með „Gullna stýrinu“. Þessi alþjóðlega vinsælu bifreiðarverðlaun voru fyrst veitt af útgefandanum Axel Springer árið 1976 og hafa verið veitt síðan þá á ársgrundvelli. Síðan 1982 hefur einnig verið veitt„heiðursútgáfa af gullna stýrinu“ fyrir óvenjulegan árangur í bílaiðnaðinum. Axel Springer afhenti sjálfur fyrsta heiðursstýrið árið 1983 til Henry Ford II, barnabarns stofnanda Ford Motors og forseta Ford Motor Company.
Umræður um þessa grein