- Mercedes Vision V Concept forsýnir úrval af ofurlúxus fólksflutningabílum sem líta út fyrir að vera tilbúnir í framleiðslu, en sá fyrsti er væntanlegur árið 2026
Mercedes hefur alltaf verið framarlega í flokki þegar kemur að nýstárlegum lúxusbílum og Vision V Concept gefur til kynna að það sé að þarna sé von á nýjungum.
Þessi nýlega opinberun á hugmyndabílum tekur hugmyndina um hefðbundinn fólksflutningabíl og ýtir honum sífellt nær í átt að alveg nýrri gerð af lúxus rafbíl.
Öfugt við Mercedes EQV og e-Vito, sem deila undirstöðu atvinnubíla sinna með gerðum með brunavél, forsýnir Vision V Concept framleiðslubíla sem munu keyra á sérsniðinni VAN.EA hönnun sem hefur verið hönnuð sérstaklega fyrir hágæða fólksflutningabíla, með þeim tegundum vélbúnaðar sem þú getur búist við af hefðbundnum fólksbílum og sportjeppum.
Sem slíkur vitum við nú þegar að Mercedes mun bjóða upp á 800V rafkerfi með allt að 320kW hraðhleðslu, eins og þegar hefur komið í ljós á nýju CLA fólksbílunu.
Hann verður einnig fáanlegur með bæði stakri eða tvímótor uppsetningu og býður upp á að minnsta kosti 500 km drægni. Hágæða tækni eins og loftfjöðrun og afturhjólastýri gæti líka verið á kortunum.
Við getum líka búist við gerðum af mismunandi stærðum og með margvíslegum stillingum, allt frá ofurlúxus fjögurra sæta bíl fyrir forstjóra, upp í fyrstu sjö manna fjölskyldugerðir og lúxus VIP skutlur.

Mercedes Vision V Concept – aftan
Hvað varðar útlitið, gefur Vision V einnig heillandi vísbendingar um áætlanir Mercedes, þar sem úthverfa útlitið og efnin sýna hvað nú er verið að skoða í vinnustofu hönnuðarins fyrir eyðslusömustu framtíðargerðir vörumerkisins.
Hvað ytra byrði varðar einkennist hönnunin af nýrri túlkun á grilli Mercedes. Það hefur svipaða, ávölu lögun og núverandi S-Class og er upplýst í kringum brúnir hans, en úrval af sex láréttum LED-stöngum inni í honum vísa til klassískra rimla sem sjást á Mercedes með brunavélum.
Þriggja odda stjarna situr síðan stolt á vélarhlífinni, ofan við mjóar dældir þar sem framleiðslubíllinn mun án efa para ljósastiku við mjó framljós með nýju þriggjaodda stjörnuljósauppsetningu vörumerkisins. Mercedes hefur einnig látið fylgja með par af klassískum „powerdome“ sem eru innblásin af gerðum eins og 300 SL Gullwing, sem eru snjall samþættar í mælaborðinu að innan.
Heildarhlutföll hugmyndarinnar eru dæmigerð fyrir hvaða sendibíla eða fólksbíla sem er, þar sem framrúðan er þrýst fram yfir framhjólin og skilur eftir sig langt kassalaga skott. Hliðin er enn tiltölulega skreytt, með fíngerðum hjólbogum og aðeins lágmarks stílbrigðum, en það er þykk D-stoð að aftan með fullu 360 gráðu ljósi sem rammar inn stóran, uppréttan afturhlera.

Mercedes Vision V Concept – mælaborð
Auk þess að vera mjög dramatísk á að líta, undirstrikar afturlýsingin einnig hönnunina vel. Þetta eykur loftaflfræðilega skilvirkni með því að búa til harða brún að aftan á bílnum – svipað í grundvallaratriðum og EQXX hugmyndabíll Mercedes.
Það eru líka nokkrar mikilvægar viðbætur við hönnunina, eins og krómhúðaða B-stólpinn – sérstakur eiginleiki fyrir Maybach módel, sem bendir til þess að „van-laga“ Maybach afleiða gæti einnig verið á kortunum.
En eins og allir lúxusbílaáhugamenn munu segja þér þá er það innréttingin sem skiptir meira máli í þessari tegund farartækja og sérvitringslegt útlit farþegarýmis Vision V er stórbrotið dæmi um hvað er mögulegt með framtíðargerðum Mercedes.
Mælaborðið sjálft lítur svipað út og var kynnt á nýja CLA, með einu gljáandi spjaldi sem sér um allar helstu upplýsinga- og afþreyingar- og ökumannsupplýsingar.
Lengra til baka, þó, verður þetta allt svolítið villt með notkun hvíts rúllaðs leðurs í mótsögn við opið “rúllulíki” og glær geymsluhólf úr akrýl. Þessir eru innblásnir af lúxus sýningarskápum í hágæða hönnunarverslunum og geta sýnt handtöskur eða sólgleraugu farþeganna.


Mercedes Vision V Concept – innrétting



Skipulag með tveimur skipstjórastólum að aftan væri vinsæll kostur á mörgum mörkuðum, þar sem þeir setja pláss í forgang umfram allt á ferðinni. Aftur hér finnurðu einnig glerplötu á milli ökumanns og farþegarýmis sem getur búið til „sérstofu“ þegar þess er óskað.

Héðan geta farþegar notið 4k upplausnar 65 tommu kvikmyndatjalds sem hægt er að stækka þökk sé sjö viðbótarskjávarpa í gólfi og þaki. Þetta er allt hægt að sauma saman til að búa til sýndar 360 gráðu skoðunarupplifun.
Því miður er ekkert orð um neina tækni til að draga úr bílveiki – eitthvað sem finnst sérstaklega með hvítu leðri og akrýl.


Þó að mikið af smáatriðum Vision V séu hrein hugmyndafantasía, þá sýnir sú staðreynd að Mercedes hefur þróað alveg nýja hönnun fyrir þessa bílategund og sýnir hversu alvarlega hann tekur sölutækifærin.
Fyrsta framleiðsluafbrigði VAN. EA sviðsins verður kynnt árið 2026, en meira er ætlað að koma út á næstu árum í Kína, Bandaríkjunum og Evrópu.
(frétt á vef Auto Express – Myndir: Mercedes)
Umræður um þessa grein