Fimmtudagur, 22. maí, 2025 @ 20:45
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

VW gæti hleypt af stokkunum rafbílum með lengri drægni í Evrópu, segja stjórnendur

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
29/04/2025
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 6 mín.
303 3
0
146
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

SHANGHAI — Volkswagen Group hyggst kynna tækni með lengri drægni fyrir evrópskan markað (sem nefnd er EREV) , sagði Martin Sander, sölustjóri VW vörumerkisins, í viðtali við blaðamenn á bílasýningunni í Sjanghæ.

EREV-bílar eru samspil brunavélar og rafmagnsgrunns, hönnun sem virkar sem rafall fyrir rafmótorinn og hleðslutæki fyrir rafhlöðuna eftir að rafhlaðan tæmist, sem eykur heildardrægnina.

Einu EREV-bílarnir sem eru til sölu í Evrópu eru framleiddir af Leapmotor, kínversku vörumerki sem er að hluta til í eigu Stellantis, og Mazda. Aðrir bílaframleiðendur hafa hins vegar talað jákvætt um tæknina, sérstaklega þar sem þeir eiga erfitt með að selja nægilega marga rafbíla til að ná sífellt strangari CO2 markmiðum.

Oliver Blume, forstjóri VW-samsteypunnar, sagði að Evrópusambandið ætti að íhuga að undanþiggja EREV-bíla frá frestinum árið 2035 til að selja aðeins núllútblástursbíla og nefndi þörfina fyrir meiri sveigjanleika í losun.

VW ID ERA – Hugmyndabíllinn Volkswagen ID ERA, ein af þremur gerðum sem VW vörumerkið sýnir á bílasýningunni í Sjanghæ 2025. Hann er með rafbíl með lengri drægni sem þróaður var í samvinnu við SAIC. (NICK GIBBS/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

„Þegar þú ert með drægnilengingu, þá ertu enn að keyra rafmagnsbíl, en langa drægnin gæti minnkað hindrunina fyrir viðskiptavini til að koma að rafmagnsbílum,“ sagði Blume á viðburði VW-samsteypunnar hér 22. apríl, aðfaranótt bílasýningarinnar í Sjanghæ þar sem VW forsýndi fyrsta EREV-bílinn sinn, sem verður seldur í Kína.

„Þetta gæti líka verið aðlaðandi tækni fyrir Evrópu,“ sagði Blume við blaðamenn.

Sú staðreynd að flestar drægnilengingar eru byggðar á rafmagnspalli frekar en brunahreyfilspalli gæti hjálpað til við að sannfæra Evrópusambandið um að gefa þeim lengri líftíma, sagði Blume.

„Mig langar að hafa þá [eftir 2035],“ sagði Blume. „Ég held að við getum lært af Kínverjum, hversu raunsætt þeir hugsa.“ Kína hefur þrýst á bílaframleiðendur að færa sig yfir í rafvæðingu en hefur ekki enn skilgreint hvenær sölu á brunahreyflum verður hætt.

Hugmyndabíll VW ID Era sýnir fram á rafbíl með framlengingu á drægni fyrir Kína

Hugmyndabíllinn VW ID Era með EREV-drifrás, sem kynnt var fyrir sýninguna í Sjanghæ, var forsýning á stórum jeppa með þremur sætaröðum. Hann var þróaður í samstarfi SAIC við VW Group, og VW segir að bíllinn hafi drægni upp á 300 km eingöngu með rafhlöðu, með 700 km til viðbótar á einum tanki af bensíni.

VW í Evrópu mun ekki nota VW-SAIC drifrásina með lengri drægni heldur er í staðinn að leita að þróun eigin, sagði Sander, án þess að fara út í smáatriði. Í Bandaríkjunum er Scout, vörumerki VW, að vinna að EREV drifrás fyrir gerðir í torfæruakstri.

Í Kína urðu EREV-bílar vinsælir af úrvalsmerkinu Li Auto, sem sameinaði stóra rafhlöðu og 1,5 lítra varavél. Flestir stórir bílaframleiðendur í Kína hafa hleypt af stokkunum eða eru að þróa sína eigin tækni með lengri drægni, þar á meðal Geely, Chery, Leapmotor, Xpeng og Changan.

VW ID Era hugmyndabíllinn getur ferðast 300 km eingöngu á rafhlöðuorku. (mynd: VOLKSWAGEN)

Evrópsk vörumerki, þar á meðal BMW og Mercedes-Benz, hafa áður hafnað tækninni eftir að hafa kannað notkun hennar og kosið að halda sig við tengiltvinnbíla sem brú yfir í fullbúin rafbíla.

EREV tæknin er „endurfædd,“ segir Oliver Blume, forstjóri VW.

Blume sagði hins vegar að hraði nýrrar rafbílatækni hafi gert rafbíla með lengri drægni raunhæfa. „Nú, með möguleikum nýju rafbílanna, er hann miklu þægilegri,“ sagði hann. „Þú getur hugsað þér rafbílinn sem endurfæddan.“

RAM 1500

Í Bandaríkjunum hefur Stellantis kynnt stóran EREV pallbíl, Ram 1500 Ramcharger, sem opnar fyrir pantanir á þessu ári. Stellantis segir að það sé með 92 kílóvattstunda rafhlöðupakka og heildardrægni allt að 1.110 km.

Genesis GV70

Önnur vörumerki utan Kína sem þróa blendingabíla með lengri drægni eru meðal annars úrvalsmerki Hyundai, Genesis. Miðlungsstóri jeppinn Genesis GV70 verður líklega fyrsta gerðin sem er með þessa drifrás.

Jim Farley, forstjóri Ford, sagði á meðan í febrúar að fyrirtæki hans væri að þróa EREV-bíla fyrir bæði jeppa og pallbíla. Farley vitnaði í jákvæðar athugasemdir frá viðskiptavinum Li Auto sem sannfærðu hann um að tæknin gæti virkað.

„Við vorum mjög hrifin af því að viðskiptavinirnir hugsuðu um þessa bíla sem rafbíla,“ sagði Farley í afkomufundi fyrirtækisins 5. febrúar. „Þeir hugsa ekki um þá sem blendinga eða tengiltvinnbíla. Þeir nota 95 prósent af kílómetrunum sem rafbíla og þeir stinga þeim í samband á hverju kvöldi.“

EREV-bílar eru ódýrari í smíði en hliðstæður þeirra, sérstaklega þegar kemur að stærri bílum. „Viðskiptavinurinn getur keypt rafbíl sem er fullkomlega sambærilegur við ICE-bíl hvað varðar kostnað,“ sagði Farley. „Þar sem enginn gírkassi, engir gírar, engin driflína, engir tvöfaldir öxlar, engin tvöföld drifrás, er viðbótarfjárfestingin við að setja upp brunahreyfilinn mjög lítil fyrir viðskiptavininn.“

Leapmotor C10 REEV

Stellantis í Evrópu selur Leapmotor meðalstóran C10 REEV (Range Extender Electric Vehicle) sportjeppa á sama verð og sambærilegan rafbíl. Gerðin er með 1,5 lítra bensínvél sem framleiðir orku fyrir 28,4 kílóvattstunda litíum-járnfosfat rafhlöðu, samanborið við 69,9 kWh fyrir C10 rafbílinn.

Mazda MX-30 R-EV

Leapmotor bætist í hópinn við litla jeppabílinn Mazda MX-30 R-EV, sem er með 17,8 kWh rafhlöðupakka með 830cc „rotary“ bensínvél.

(Nick Gibbs – Automotive News Europe)

Fyrri grein

Nýr Mercedes Vision V Concept forsýnir framtíð lúxus fjölnotabíla

Næsta grein

BYD Seal U – rúmgóður, lipur og þægilegur 100% rafbíll

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Þjónustudagur Toyota

Þjónustudagur Toyota

Höf: Pétur R. Pétursson
16/05/2025
0

Árlegur þjónustudagur Toyota verður á laugardag, 17. maí frá kl. 11 – 15. Valdir þjónustuaðilar taka vel á móti Toyota-...

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Höf: Jóhannes Reykdal
15/05/2025
0

Stellantis staðfestir framleiðslu á Fiat 500 tvinnbíl, byggðum á rafbílnum, í ítalskri verksmiðju Stellantis stefnir að því að hefja framleiðslu...

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

Höf: Pétur R. Pétursson
14/05/2025
0

Isuzu Motor Group hefur hafið fjöldaframleiðslu á rafdrifnum D-MAX með fjórhjóladrifi fyrir Evrópumarkað í verksmiðju sinni í Samron í Tælandi....

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Höf: Jóhannes Reykdal
13/05/2025
0

Nýr Volvo sportjeppi er fyrst og fremst hannaður fyrir kínverska markaðinn en alþjóðleg kynning er í skoðun. Volvo er að...

Næsta grein

BYD Seal U – rúmgóður, lipur og þægilegur 100% rafbíll

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr Kia EV6 frumsýndur á Íslandi

22/05/2025
Álit

BYD Sealion 7 – fágaður lúxus og kraftmikið tæknibúnt

19/05/2025
Bílaheimurinn

Þjónustudagur Toyota

16/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.