Kínverski bílaiðnaðurinn heldur áfram að koma á óvart. Eftir bíla sem geta ekið á þremur hjólum,hrist af sér snjó eða snúist um sjálfa sig, er komið að Denza Z9 GT – lúxusbíl sem getur lagt í stæði – alveg sjálfur.
Þessi „kínverski Porsche” er sankallaður hvalreki fyrir unnendur nútíma tækni og lúxus – og nú gæti dottið af þér andlitið.
Hann galdrar sig inn í bílastæði
Denza Z9 GT snýst ekki bara um upplifa fallega hönnun; hann býður líka upp á háþróaða tækni.
Nýjasti og skemmtilegasti eiginleikinn er snjall bílastæðakerfi sem gerir þér kleift að leggja í bílastæði í 45 gráðu horni og síðan gerist galdur – bíllinn stýrir sjálfkrafa afturendanum að kantinum og notar til þess rafdrifið afturhjólastýri.
Þetta er á allt öðru plani miðað við þau bílastæðakerfi sem við erum vön; það er hraðvirkara, öruggara og einfaldlega snilldin ein.
En þetta er ekki það eina. Þessi kínverski bíll býður einnig upp á loftkæld sæti, nudd, þyngdarlaust farþegasæti, myndavél til að taka upp „TikTok”, stafræna baksýnisspegla, rafdrifnar hurðir, 26 hátalara hljóðkerfi hannað í samstarfi við Yamaha og … tvo ísskápa!
Rafmagnað afl og frammistaða
Denza Z9 GT er fáanlegur með tveimur drifrásarvalkostum: tengiltvinnbíll (PHEV) og 100% rafmagnsbíll. PHEV útgáfan, búin 2 lítra bensínvél og þremur rafmagnsmótorum, skilar samtals 870 hestöflum.
Rafmagnsútgáfan er enn öflugri – hún býður upp á svimandi 965 hestöfl.
Báðar útgáfurnar vekja hrifningu með hröðun sinni – PHEV nær 0-100 km/klst á 3,6 sekúndum og rafmagnsbíllinn á 3,4 sekúndum. Drægni er líka eftirtektarverð – blendingurinn getur farið allt að 1100 km og rafmagnsbíllinn allt að 630 km á einni hleðslu.
Kínverskur lúxus
Denza Z9 GT er hannaður til að keppa við þýsku þrenninguna (Audi, BMW, Mercedes) og Porsche.
Og þó svo að hann sé framleiddurí Kína, þá tók Wolfgang Egger, fyrrverandi hönnuður Audi, þátt í hönnun bílsins.
Bíllinn var búinn til í samstarfi BYD og Mercedes, sem leggur enn frekar áherslu á gæði og tækni.
Verð sem slær þig út af laginu
Stærsta þátturinn hlýtur að vera verðið. Í Kína kostar grunnútgáfa Denza Z9 GT aðeins 334.800 júan, sem er aðeins meira en 6,5 milljónir íslenskra króna. Jafnvel fullbúin útgáfa kostar 414.800 júan, eða um 7,6 milljónir íslenskra króna. Það er helmingi lægra verð en á sambærilegum evrópskum bílum.
Vonandi sjáum við hann fljótlega á Íslandi
Þótt enn sé ekki staðfest hvort Denza Z9 GT komi til Íslands, þá er BYD að skoða evrópska markaðinn af fullri alvöru og það væri frábært að sjá þennan glæsilega bíl á íslenskum markaði.
Við getum aðeins vonað að það verði að veruleika fljótlega!
Denza Z9 GT
Denza Z9 GT er bíll sem sameinar nútíma tækni, lúxus búnað, áhrifamikla frammistöðu og er líka á frábæru verði.
Það er sönnun þess að kínverski bílaiðnaðurinn er ekki aðeins að ná verulega fram í Evrópu heldur að sumu leyti að fara fram úr evrópskum keppinautum sínum.
Kannski mun Denza Z9 GT brátt vinna hjörtu Íslendinga líka – við fylgjumst spennt með framvindu mála!
Umræður um þessa grein