Föstudagur, 23. maí, 2025 @ 2:02
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Buick Super Convertible „Fireball” árgerð 1947

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
08/07/2024
Flokkar: Bílasagan, Fornbílar
Lestími: 8 mín.
279 15
0
141
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Buick Super Convertible árgerð 1947 er klassískur amerískur bíll þekktur fyrir glæsilega hönnun og öfluga frammistöðu. Hér eru nokkur lykilatriði um þetta táknræna farartæki.

Buick Super blæjubíllinn frá 1947 er lúxusblæjubíll í fullri stærð. Hann er með kúpta en straumlínulagaðri hönnun sem einkennir bandaríska bíla eftir stríð.

Bíllinn státar af langri, flæðandi yfirbyggingu með kúptum línum, áberandi grilli að framan og krómuðum áherslum.

Blæjan er tekin niður handvirkt og fellur snyrtilega ofan í skottið til að búa til sérstaka akstursupplifun ef gott er veður.

Að innan býður bíllinn upp á rúmgott og lúxus innanrými með flottum sætum fyrir allt að sex farþega. Mælaborðið er skreytt krómi og er með klassískum mælum.

Hágæða efni eru notuð um allt, þar á meðal leðuráklæði og viðarklæðning.

Buick Super blæjubíllinn árgerð 1947 er knúinn af 248 rúmtommu (4.1 lítra) inline-8 vél, þekkt sem “Fireball 8”. Þessi vél gat framleitt um 110 hestöfl.

Bíllinn kom venjulega með 3 gíra beinskiptingu, þó að sumar gerðir væru búnar valfrjálsri Dynaflow sjálfskiptingu, sem var ein fyrsta sjálfskiptingin sem þróuð var af General Motors.

Þrátt fyrir að vera afkastamikill sportbíll bauð Super Convertible upp á silkimjúkan og þægilegan akstur og hentaði því sérlega vel til að fara á rúntinn og í borgarakstri. Inline-8 vélin bauð upp á nægt tog fyrir mjög afslappaða akstursupplifun.

Dynaflow gírkassinn var kynntur til sögunnar seint á fjórða áratugnum og var mikilvæg nýjung. Hann bauð upp á mýkri og áreynslulausari akstursupplifun samanborið við hefðbundnar beinskiptingar.

Þessi eiginleiki bætti akstursgæði og meðhöndlun, sem gerir Super Convertible þægilegri og stöðugri á veginum.

Sumar gerðir voru með vökvaknúna rúðu upphalara sem þótti, lúxus á þeim tíma sem bíllinn kom nýr.

Buick Super Convertible frá 1947 var framleiddur á tímum eftir seinni heimsstyrjöldina, þegar bandarískir bílaframleiðendur voru að skipta frá framleiðslu á stríðstímum aftur til borgaralegra ökutækja.

Þetta var tímabil bjartsýni, endurvakningar og nýsköpunar í bílaframleiðslu.

Buick Super var hugsaður sem meðalstór lúxusbíll og bauð upp á mörg þægindi og eiginleika sem finnast í dýrari gerðum en á tiltölulega viðráðanlegu verði.

Hann var tákn um velmegun og ameríska drauminn seint á fjórða áratugnum.

Í dag er Buick Super Convertible frá 1947 metinn sem klassískur bíll og er mjög eftirsóttur af söfnurum og áhugamönnum. Tímalaus hönnun þessa bíls, ásamt sögulegri þýðingu, gerir hann að verðmætri eign fyrir þá sem kunna að meta fornbíla.

Vel viðhaldið og toppuppgerð eintök seljast fyrir hátt verð á uppboðum og klassískum bílasýningum. Frumleiki, ástand og uppruni gegna allt mikilvægu hlutverki við að ákvarða verðmæti bílsins.

Í stuttu máli, Buick Super Convertible frá 1947 er fallega hannaður og sögulega mikilvægt farartæki sem táknar glæsileika og nýsköpun bandarískrar bílaverkfræði eftir stríð.

Sambland af lúxus, stíl og silkimjúkri frammistöðu heldur áfram að heilla klassíska bílaáhugamenn.

Bíllinn er til sölu hjá Vanguard Motor Sales. Ásett verð er um 110 þús. dollarar (15.200.000 IKR).

Fyrri grein

Defender OCTA er með 4,4 lítra twin turbo mild-hybrid V8 vél með 626 hestöfl

Næsta grein

Fornbílasýning í Árbæjarsafni 9. júlí

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Ford Pinto, elskaður og hataður

Ford Pinto, elskaður og hataður

Höf: Pétur R. Pétursson
08/04/2025
0

Ford Pinto var svar Ford Motor Company við vaxandi samkeppni frá japönskum og evrópskum smábílum á sjöunda áratugnum. Pinto var...

1969 BMW 2000CS – klassískur kúpubakur!

Höf: Pétur R. Pétursson
09/03/2025
0

BMW 2000CS er hluti af „Neue Klasse“ línunni frá BMW og var framleiddur frá árinu 1965 til 1969. Þetta var...

1971 Buick Riviera Boat Tail

1971 Buick Riviera Boat Tail

Höf: Pétur R. Pétursson
25/02/2025
0

1971 Buick Riviera Boat Tail er einstök og táknræn bandarísk bílahönnun sem kom fram á sjöunda áratugnum. Bíllinn var framleiddur...

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Höf: Jóhannes Reykdal
16/02/2025
0

En umræðurnar halda áfram..... Ein umdeildasta umræða í bílaheiminum er um skilgreininguna á SUV („Sport Utility Vehicle”) sem við hér...

Næsta grein
Fornbílasýning í Árbæjarsafni 9. júlí

Fornbílasýning í Árbæjarsafni 9. júlí

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr Kia EV6 frumsýndur á Íslandi

22/05/2025
Álit

BYD Sealion 7 – fágaður lúxus og kraftmikið tæknibúnt

19/05/2025
Bílaheimurinn

Þjónustudagur Toyota

16/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.