Buick Super Convertible árgerð 1947 er klassískur amerískur bíll þekktur fyrir glæsilega hönnun og öfluga frammistöðu. Hér eru nokkur lykilatriði um þetta táknræna farartæki.

Buick Super blæjubíllinn frá 1947 er lúxusblæjubíll í fullri stærð. Hann er með kúpta en straumlínulagaðri hönnun sem einkennir bandaríska bíla eftir stríð.
Bíllinn státar af langri, flæðandi yfirbyggingu með kúptum línum, áberandi grilli að framan og krómuðum áherslum.
Blæjan er tekin niður handvirkt og fellur snyrtilega ofan í skottið til að búa til sérstaka akstursupplifun ef gott er veður.

Að innan býður bíllinn upp á rúmgott og lúxus innanrými með flottum sætum fyrir allt að sex farþega. Mælaborðið er skreytt krómi og er með klassískum mælum.
Hágæða efni eru notuð um allt, þar á meðal leðuráklæði og viðarklæðning.
Buick Super blæjubíllinn árgerð 1947 er knúinn af 248 rúmtommu (4.1 lítra) inline-8 vél, þekkt sem “Fireball 8”. Þessi vél gat framleitt um 110 hestöfl.


Bíllinn kom venjulega með 3 gíra beinskiptingu, þó að sumar gerðir væru búnar valfrjálsri Dynaflow sjálfskiptingu, sem var ein fyrsta sjálfskiptingin sem þróuð var af General Motors.
Þrátt fyrir að vera afkastamikill sportbíll bauð Super Convertible upp á silkimjúkan og þægilegan akstur og hentaði því sérlega vel til að fara á rúntinn og í borgarakstri. Inline-8 vélin bauð upp á nægt tog fyrir mjög afslappaða akstursupplifun.










Dynaflow gírkassinn var kynntur til sögunnar seint á fjórða áratugnum og var mikilvæg nýjung. Hann bauð upp á mýkri og áreynslulausari akstursupplifun samanborið við hefðbundnar beinskiptingar.
Þessi eiginleiki bætti akstursgæði og meðhöndlun, sem gerir Super Convertible þægilegri og stöðugri á veginum.
Sumar gerðir voru með vökvaknúna rúðu upphalara sem þótti, lúxus á þeim tíma sem bíllinn kom nýr.

Buick Super Convertible frá 1947 var framleiddur á tímum eftir seinni heimsstyrjöldina, þegar bandarískir bílaframleiðendur voru að skipta frá framleiðslu á stríðstímum aftur til borgaralegra ökutækja.
Þetta var tímabil bjartsýni, endurvakningar og nýsköpunar í bílaframleiðslu.
Buick Super var hugsaður sem meðalstór lúxusbíll og bauð upp á mörg þægindi og eiginleika sem finnast í dýrari gerðum en á tiltölulega viðráðanlegu verði.
Hann var tákn um velmegun og ameríska drauminn seint á fjórða áratugnum.






Í dag er Buick Super Convertible frá 1947 metinn sem klassískur bíll og er mjög eftirsóttur af söfnurum og áhugamönnum. Tímalaus hönnun þessa bíls, ásamt sögulegri þýðingu, gerir hann að verðmætri eign fyrir þá sem kunna að meta fornbíla.
Vel viðhaldið og toppuppgerð eintök seljast fyrir hátt verð á uppboðum og klassískum bílasýningum. Frumleiki, ástand og uppruni gegna allt mikilvægu hlutverki við að ákvarða verðmæti bílsins.

Í stuttu máli, Buick Super Convertible frá 1947 er fallega hannaður og sögulega mikilvægt farartæki sem táknar glæsileika og nýsköpun bandarískrar bílaverkfræði eftir stríð.
Sambland af lúxus, stíl og silkimjúkri frammistöðu heldur áfram að heilla klassíska bílaáhugamenn.

Bíllinn er til sölu hjá Vanguard Motor Sales. Ásett verð er um 110 þús. dollarar (15.200.000 IKR).
Umræður um þessa grein