- Audi hefur opinberað Q6 E-tron torfæruhugmyndina sem öfluga útgáfu af nýjasta rafmagnsjeppanum sem hægt er að beita í torfærum.
Breski bílavefurinn Autocar var að fjalla um þessa nýju gerð Audi Quattro og lýsir honum sem „Quattro endurskilgreint“, uppbyggðum Q6 E-tron Sportback hefur verið mikið breytt til að fara út fyrir malbikið, með mikilli sjónrænni endurbót, gríðarlegri lyftu fjöðrunar og stórum alhliða dekkjum.
Það á eftir að staðfesta allar tæknilegar upplýsingar, en Audi hefur staðfest að hugmyndabíllinn sé með „hliðaröxlum“, sem auka hæð frá jörðu með því að færa öxulhúsin fyrir ofan hjólnöfin, með drifi sem flytur átakið með tannhjólum að hverju hjóli.

Þessi gerð öxla er notuð í „alvöru“ torfærubílum og við þekkjum þetta vel frá bílum eins og Unimog og og hafa ekki enn sést frá Audi. Mercedes notar þá fyrir Unimog og harðkjarna G63 4×4² jeppann og Ineos setti þá nýlega á öfluga Grenadier frumgerð með hálfs metra veghæð frá jörðu.
Þessi endurskoðun undirvagns á hugmyndabílnum kemur með stórkostlegu nýju útliti sem leggur áherslu á torfærugöguleika bílsins, fær nýtt sett af ofurbjörtum kastljósum, þakgrind, verulega breikkuðum hjólaskálum og þykkri klæðningu á neðri hluta yfirbyggingarinnar.
Frekari upplýsingar um breytingar á Q6 hugmyndinni munu líklega koma í ljós á sínum tíma. Nagladekkin benda til þess að líklegt sé að það verði frumraun á FAT Ice Race í Austurríki síðar í þessum mánuði, þar sem Volkswagen Group tekur venjulega þátt.

Q6 torfærubíllinn er greinilega þróaður frá róttækri gerð Activesphere hugmyndabílsins frá 2023 – framúrstefnulegum torfærufólksbíl sem forsýndi það sem þáverandi Audi hönnunarstjóri Marc Lichte kallaði “Audi Allroad 2.0”, sem gefur til kynna endurkomu fyrir nafngiftina sem notauð er fyrir upphækkaðar torfæruútgáfur af fyrri kynslóð A4 og A6 stationbíla.
Stjórnandi hönnunar hjá Audi núna er fyrrum Land Rover hönnuður Massimo Frascella, sem stóð á bak við núverandi Defender og Range Rover gerðir, sem eru meðal færustu torfærubíla sem nú eru í fjöldaframleiðslu.
(Autocar)
Umræður um þessa grein