Miðvikudagur, 15. október, 2025 @ 3:48
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

1987 Ford Sierra RS500 Cosworth

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
01/02/2025
Flokkar: Bílasagan, Fornbílar
Lestími: 11 mín.
398 17
0
198
DEILINGAR
1.8k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • 150.0000 pund er verðið sem eigandinn vill fá fyrir gripinn
  • 27.000 mílur – aðeins þrír eigendur frá upphafi
  • Númer 39 af 500 smíðuðum

Þessi Ford Sierra hefur verið í Bretlandi allan sinn tíma og sami eigandi í um 25 ár.

Þetta eintak er númer 39 af 500 smíðuðum Cosworth frá árinu 1987. Þetta er sú gerð sem áætlað er að sé sú eftirsóttasta frá upphafi.

Goðsagnakenndur sportbíll

Ford Sierra Cosworth er einn af frægustu sportbílum sem Ford hefur framleitt og er afar eftirsóttur í dag, sérstaklega árgerðin frá 1987.

Þessi bíll var byggður í takmörkuðu upplagi og á sér áhugaverða sögu, bæði hvað varðar þróun og áhrif á bílaiðnaðinn.

Hvernig varð Ford Sierra Cosworth til?

Upphafið má rekja til upphafs níunda áratugarins þegar Ford vildi koma sterkari inn í keppnisbílamarkaðinn. Fyrirtækið leitaði til breska mótorsérfræðingsins Cosworth, sem hafði áður átt í farsælu samstarfi við Ford við þróun kappakstursvéla.

Hugmyndin var að byggja hraðan sportara sem gæti keppt í Group A flokknum í rallý og touring-car kappakstri.

Ford valdi Sierra sem grunn fyrir þennan sportbíl, en hann var fyrst kynntur árið 1982 sem arftaki Ford Cortina.

Hins vegar var Sierra með fremur mjúkar útlínur og var talinn dálítið „framtíðarsinnaður“ í hönnun, sem var umdeilt meðal fólks í upphafi. Til að bæta ímynd bílsins ákvað Ford að þróa aflmikla Cosworth-útgáfu.

Þegar Ford Sierra Cosworth kom á markað árið 1986 vakti hann mikla athygli fyrir kraftmikla frammistöðu og árásargjarna hönnun. Árið 1987 var hins vegar framleidd sérstök Ford Sierra RS500 Cosworth útgáfa, sem er afar sjaldgæf.

Helstu einkenni 1987 RS500 Cosworth

Takmarkað magn: Aðeins 500 eintök voru framleidd af RS500, allir smíðaðir í Bretlandi af Tickford fyrir Ford.

Öflugri vél: Hann var með 2.0 lítra, 16 ventla DOHC Cosworth YB-túrbóvél, sem var upprunalega með 204 hestöfl í venjulegum Sierra RS Cosworth. Hins vegar var RS500 með ýmsar uppfærslur, sem gerðu kleift að framleiða allt að 224 hestöfl í götustillingu og meira en 500 hestöfl í keppnisútgáfum.

Aukabúnaður fyrir keppni: RS500 fékk stærri intercooler, betri eldsneytiskerfi og endurbætta túrbínu.

Sérstakt útlit: Bíllinn var með stærra pústkerfi og fleiri loftinntök til að bæta kælingu.

Hröð frammistaða: 0-100 km/klst á um 6 sekúndum og hámarkshraði um 240 km/klst.

Áhrif Ford Sierra Cosworth

Mikilvægur í Group A keppnum, Ford Sierra Cosworth var áberandi í touring-car kappakstri á níunda áratugnum og sigraði í mörgum mótum, sérstaklega í BTCC (British Touring Car Championship) og DTM (Deutsche Tourenwagen Meisterschaft).

Sierra breytti ímynd Ford, Ford hafði oft verið tengt við praktíska fjölskyldubíla en Cosworth-bíllinn sýndi að fyrirtækið gat líka framleitt hraðskreiða og spennandi sportbíla.

Ford Sierra Cosworth lagði grunninn að öðrum öflugum Ford-bílum, eins og Ford Escort RS Cosworth og síðar Ford Focus RS.

Í dag er 1987 RS500 Cosworth afar eftirsóttur safngripur og seldist eitt eintak nýlega á rúmlega 100.000 pund (yfir 15 milljónir ISK).

Ford Sierra Cosworth, sérstaklega RS500 útgáfan frá 1987, er einn mikilvægasti sportbíll sem Ford hefur framleitt. Hann sameinaði háþróaða mótorsport-tækni við götubíla og varð einn sigursælasti keppnisbíll níunda áratugarins.

Takmörkuð framleiðsla hans gerir hann að einn af sjaldgæfustu Ford-gerðunum í dag, og hann heldur áfram að vera draumabíll margra bílaáhugamanna.

Fyrri grein

Gæti Citroen komið aftur með 2CV? „Við getum gert eina undantekningu,“ segir stjóri Citroen

Næsta grein

Allroad snýr aftur: Audi Q6 E-tron fær öxla svipaða Unimog í torfærugerð

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Honda CR-V er 30 ára gamall

Honda CR-V er 30 ára gamall

Höf: Jóhannes Reykdal
13/10/2025
0

Hugsanlega ekkert sérstaklega merkilegur bíll nær merkilegum áfanga þegar Honda lítur um öxl á þrjá áratugi af „þægilegum ferðabíl“ Vefur...

Flaggskipið Ranger Rover SV klætt í svart í tilefni afmælisins

Flaggskipið Ranger Rover SV klætt í svart í tilefni afmælisins

Höf: Pétur R. Pétursson
13/09/2025
0

Land Rover á Íslandi fær innan fárra vikna í sýningarsalinn við Hestháls glæsilega nýja útgáfu af flaggskipi merkisins, sem ber...

Bíll byggður á Hyundai Concept Three kemur á markað árið 2026

Bíll byggður á Hyundai Concept Three kemur á markað árið 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
11/09/2025
0

Hyundai stefnir að markaði lítilla rafbíla í Evrópu með rafknúnum hlaðbak með Ioniq-merkinu MÜNCHEN — Hyundai stefnir að því að...

Algjör veisla fyrir rúntara

Höf: Pétur R. Pétursson
12/07/2025
0

Við tókum Guðfinn Eiríksson, stjórnarmann í Bílaklúbbnum Krúser, tali eftir þáttöku hans á Västerås Summermeet sem fram fór fyrir skömmu...

Næsta grein
Allroad snýr aftur: Audi Q6 E-tron fær öxla svipaða Unimog í torfærugerð

Allroad snýr aftur: Audi Q6 E-tron fær öxla svipaða Unimog í torfærugerð

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

2026 Polestar 3 fær 800 volta hleðslu, meira afl og stórar tækniuppfærslur

14/10/2025
Bílaframleiðsla

Honda CR-V er 30 ára gamall

13/10/2025
Álit

Smart #5 – Nýr kafli í sögu Smart: hann er ekki lengur lítill

11/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.