Nýr Skoda Elroq verður opinberaður á morgun, þann 1. október.
Ár er nú liðið síðan að upplýsingar og kynningarmyndir bárust um þennan nýja rafknúna tékka.
En til að halda áfram að byggja upp eftirvæntingu hefur Skoda deilt öðru stuttu myndbandi sem gefur nokkrar innsýn í nýja kynslóð Skoda Elroq.
Að þessu sinni í First Edition gerðinni, þar sem við sjáum nýja leturgerð og sett af loftalfræðilega hönnuðum felgum.
Elroq er fyrsti bíllinn sem er hannaður með nýrri „Modern Solid” aðferðarfræði Skoda en kynningar og teikningar sem fyrirtækið hefur gefið út hafa þegar gefið okkur skýra hugmynd um flottan og sterklegan stíl rafjeppans.
Að framan er Elroq með tvískipta framljósahönnun, með grennri efri hluta sem vefst um frambrettin og hið nýja „Tech-Deck Face” sem er flatari og víðtækari túlkun á hefðbundnu Skoda grillinu.
Að framan er Elroq einnig með skarpar útlínur, vélarhlíf með dökkkrómaðri Skoda-áletrun, á meðan afturhlutinn er með litla vindskeið, fleiri dökkar Skoda-áletranir þvert yfir skotthlerann og mjög mjó LED afturljós
Að sögn Skoda mun Elroq koma á nokkuð stórum felgum með 2D Skoda lógóum í miðju sem verða boðin í sérlega flottum Timiano Green lit.
Skoda segir að innrétting Elroq „leggi áherslu á einfaldleika, rými og hreinar línur” og hefur einnig deilt nokkrum skissum af innanrýminu.
Rofar og heildarskipulag mælaborðs Elroq eru svipaðir og Enyaq, sem og mælaborðið – sem virðist hafa fengið lánaðan 13 tommu miðlægan snertiskjá og grannan stafrænan ökumannsskjá frá stærra systkini sínu. Sætin líta líka eins út og í Enyaq.
Eins og við var að búast verður Elroq fáanlegur með margs konar mismunandi innréttingum „Design Selections”.
Skoda hefur sett notkun endurunninna efna í forgang í Elroq og hver þyrping í innréttingunni notar mismunandi sjálfbær efni.
Skoda lofar því að hinn 4,5 metra langi Elroq – sem er jafn langur og BMW iX1 – muni bjóða upp á ríkulegt rými og „einstaka hagkvæmni”.
Elroq er með 470 lítra farangursrými auk 48 lítra aukageymslu í farþegarýminu og hægt er að stækka farangursrýmið í 1.580 lítra þegar aftursætin eru lögð niður.
Það eru líka fullt af einkennandi „Simply Clever” búnaði Skoda í þessum nýja Elroq, þar á meðal nokkur glæný eins og geymslunet fyrir hleðslusnúrurnar og QR kóða í farangursgeymslunni sem tengist nokkrum handhægum kennslumyndböndum.
Skoda Elroq situr á MEB palli Volkswagen Group, sem einnig er notaður fyrir Enyaq. Okkur er sagt að það verði fjórar útgáfur í boði sem byrjar á Elroq 50 sem notar 55kWh rafhlöðu og 168 hestafla rafmótor með drifrás að aftan.
Næsta gerð er Elroq 60 með stærri, 63kWh rafhlöðu og 201 hestafla rafmótor.
Elroq 85 fær 82kWh rafhlöðu fyrir meira en 560 kílómetra drægni og einn 282 hestafla rafmótor.
Elroq 85x er með tvo rafmótora sem býður upp á fjórhjóladrif og samanlögð afköst upp á 295 hestöfl. Við vitum líka að það kemur afkastamikil Elroq vRS gerð síðar.
Elroq er einn af sex nýjum rafbílum sem Skoda ætlar að setja á markað á næstu árum, þar á meðal sitt eigið sjö sæta flaggskip, framleiðsluútgáfu af Skoda Epiq hugmyndabílnum og ódýrari gerðir á viðráðanlegu verði.
Uppruni: Autoexpress.co.uk
Umræður um þessa grein