Þriðjudagur, 17. júní, 2025 @ 17:59
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

1969 BMW 2000CS – klassískur kúpubakur!

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
09/03/2025
Flokkar: Bílasagan, Fornbílar
Lestími: 10 mín.
404 26
0
206
DEILINGAR
1.9k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

BMW 2000CS er hluti af „Neue Klasse“ línunni frá BMW og var framleiddur frá árinu 1965 til 1969. Þetta var stílhreinn og sportlegur tveggja dyra coupé sem var forveri hinna ofur flottu BMW-lúxus sportbíla eins og E9-línunnar (2800CS, 3.0CS, o.fl.).

Þetta eru helstu upplýsingar í tölum

  • Framleiðsluár: 1965–1969
  • Vél: 2.0 lítra, 4 strokka, SOHC
  • Afl: 120 hestöfl (í 2000CS útgáfunni)
  • Gírkassi: 4 gíra beinskipting eða 3 gíra sjálfskipting
  • Drif: Afturhjóladrif
  • Þyngd: Um 1.150 kg
  • Hröðun (0-100 km/klst): Um 10 sekúndur
  • Hámarkshraði: Um 185 km/klst

Flott ítölsk áhrif

BMW 2000CS var hannaður af Wilhelm Hofmeister og línur hans ávalar mjög. Takið eftir stórri framrúðunni. Sérstakt útlit í heild sinni á þessum bíl.

Þetta var einn af fyrstu BMW-bílunum með nýstárlega grillhönnun sem varð síðar einkennismerki BMW. Hann var búinn sportlegum mælum og lúxusinnréttingu.

Átti að slá í gegn

BMW 2000CS var mikilvægur bíll í þróun BMW coupé-línunnar. Þetta var einn af síðustu bílunum með M10 fjögurra strokka vélinni áður en BMW fór að nota stærri sex strokka vélar í lúxus- og sportbílum sínum.

Karmann sá um að smíða og setja saman yfirbygginguna fyrir BMW 2000CS, rétt eins og þeir gerðu síðar fyrir BMW E9 (2800CS, 3.0CS, 3.0CSL).

Yfirbyggingin var handsmíðuð að miklu leyti og Karmann vann með stálið og setti saman alla helstu hluta bílsins áður en þeir voru sendir til BMW í München.

BMW sá síðan um lokafrágang, ísetningu vélar, rafbúnaðar og innréttinga í München.

Bíllinn var byggður á Neue Klasse undirvagninum frá BMW, sem einnig var notaður í BMW 1800 og 2000 sedan-bílunum.

CS2000 var búinn 2.0L fjögurra strokka M10-vél sem var þróuð sérstaklega fyrir Neue Klasse línuna. Þetta var ein af síðustu vélunum af gerðinni M10 sem fór í sportbíl hjá BMW.

Innréttingin var háklassa með viðarklæðningu og vönduðum áklæðum eða leðri, eftir óskum kaupenda.

Af hverju Karmann?

BMW hafði ekki alla innviði til að byggja sportbílayfirbyggingar í stórum stíl á þessum tíma, svo þeir leituðu til Karmann, sem var sérhæft í framleiðslu á flóknum og boddíum. Þetta samstarf hélt áfram með E9 Coupé-línunni (t.d. BMW 3.0CS og CSL) og fleiri klassískum BMW-módelum.

Sjaldgæfur bíll

Aðeins um 11.720 eintök voru framleidd og er BMW 2000CS því afar sjaldgæfur í dag. Verð á vel varðveittum eintökum getur verið 30.000 – 70.000 evrur, allt eftir ástandi.

Þetta eintak

Hraðskreiðasta útgáfan var 2000 CS, með tveimur karboratorum gáfu um 120 hestöfl. Þetta voru reyndar mjög dýrir bílar og framleiddir í takmörkuðu magni. Það eru því ekkert mjög margir bílar þessarar gerðar til í góðu ástandi í dag. Þessi hefur verið gerður upp frá toppi til dekkja.

Af ofangreindum ástæðum er Neue Klasse 2000 CS mjög eftirsóttur í dag og vinsæll safngripur.

Bíllinn á myndunum hefur verið gerður upp af alúð og natni og gerir hann því afar sérstakan. Að utan lítur bíllinn sérlega vel út og ekki sér mikið á lakkinu frá uppgerð. Kílómetrarnir aðeins rétt um 77 þús.  Að innan má sjá eldrauð leðursæti og viðarklæðning, líklega úr hnotuð tónar við leðrið á sætum.

Verðið er ásett 21.500 EUR.

Fyrri grein

BYD skoðar þriðju evrópsku bílaverksmiðjuna í ljósi tollaáskorana.

Næsta grein

Nýr rafknúinn Mazda CX-5 sást í prófunum

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Ford Pinto, elskaður og hataður

Ford Pinto, elskaður og hataður

Höf: Pétur R. Pétursson
08/04/2025
0

Ford Pinto var svar Ford Motor Company við vaxandi samkeppni frá japönskum og evrópskum smábílum á sjöunda áratugnum. Pinto var...

1971 Buick Riviera Boat Tail

1971 Buick Riviera Boat Tail

Höf: Pétur R. Pétursson
25/02/2025
0

1971 Buick Riviera Boat Tail er einstök og táknræn bandarísk bílahönnun sem kom fram á sjöunda áratugnum. Bíllinn var framleiddur...

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Höf: Jóhannes Reykdal
16/02/2025
0

En umræðurnar halda áfram..... Ein umdeildasta umræða í bílaheiminum er um skilgreininguna á SUV („Sport Utility Vehicle”) sem við hér...

1987 Ford Sierra RS500 Cosworth

1987 Ford Sierra RS500 Cosworth

Höf: Pétur R. Pétursson
01/02/2025
0

150.0000 pund er verðið sem eigandinn vill fá fyrir gripinn 27.000 mílur - aðeins þrír eigendur frá upphafi Númer 39...

Næsta grein
Nýr rafknúinn Mazda CX-5 sást í prófunum

Nýr rafknúinn Mazda CX-5 sást í prófunum

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Apple CarPlay fær mikla, notendavænni uppfærslu og með sérstillingum

17/06/2025
Bílaframleiðsla

Toyota segir að nýi Aygo X tvinnbíllinn verði hreinasti bíll Evrópu án tengils

11/06/2025
Bílaframleiðsla

Verksmiðjur í Evrópu loka vegna skorts á sjaldgæfum jarðefnum

08/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.