Miðvikudagur, 21. maí, 2025 @ 4:55
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Volvo 245 DL var fasteign á hjólum árið 1978

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
29/10/2024
Flokkar: Bílasagan, Fornbílar
Lestími: 7 mín.
370 28
0
191
DEILINGAR
1.7k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Volvo 245 DL frá árinu 1978 er hluti af hinni vinsælu 200-seríu frá Volvo, sem naut mikilla vinsælda á sínum tíma, sérstaklega á Norðurlöndum og í Bandaríkjunum.

Bíllinn, sem er station-bifreið (skutbíll), er þekktur fyrir áreiðanleika, endingu og sérstaka kantaða hönnun sem gerði hann að valkosti margra sem voru á höttunum eftir rúmgóðum fjölskyldubíl á þeim tíma.

Hönnun og útlit

Volvo 245 DL er með kassalaga yfirbyggingu sem er einkennandi fyrir Volvo-bíla á þessum árum. Þessi kassalaga hönnun gaf bílnum mjög góða nýtingu á innanrými og stórt farangursrými.

Bíllinn er í fjögurra dyra station-útfærslu, Farangursrýmið var nokkuð stórt og hentaði sérlega vel fyrir allskyns farangur, sem gerði hann vinsælan fyrir fjölskyldur og fólk sem þurfti pláss fyrir ferðalög og flutninga.

Vél og afl

Í þessum árgangi var algengt að finna B21A-vélina, sem var fjögurra strokka 2.1 lítra vél sem gaf 97 hestöfl. Þetta var einföld og áreiðanleg vél, byggð til að þola álag.

Hægt var að fá hann bæði með fjögurra gíra beinskiptum gírkassa eða sjálfskiptingu (þó var handskiptur vinsælli í Evrópu á þessum árum) – enda var bíllinn frekar slappur þegar var komin í hann sjálfskipting.

Munið þið ekki eftir hljóðinu í vélinni á lágum snúningi?

Afl og hröðun voru tiltölulega hófleg miðað við suma aðra bíla frá þessum tíma, en það var meira lögð áhersla á endingu og hagkvæmni.

Öryggi

Volvo 245 var á þeim tíma talinn einn af öruggustu bílunum í sínum flokki. Volvo lagði mikla áherslu á öryggi, og 200-serían hafði fjölmarga öryggiseiginleika eins og styrktar stálstoðir og stóra og mikla stuðara sem áttu að taka högg við árekstur.

Einnig var bíllinn með sérstaklega hannaða höfuðpúða, sem jók á öryggi í aftanákeyrslum.

Höfuðpúðar voru yfirleitt til skrauts í bílum á þessum árum en ekki sem öryggistæki. En Volvo var með öryggið á hreinu.

Innanrými og þægindi

Innanrýmið var hannað með þægindi í huga. Sætin voru þægileg og rýmið var mikið, en það gerði hann mjög vinsælan fyrir lengri ferðir og stórar fjölskyldur. Sætisáklæðið var afar sérstakt, eins og nælon viðkomu en níðsterkt.

Það sem maður man eftir í þessum bílum var að öryggisbelta hljóð og ljós fór ekki fyrr en þú spenntir beltið.

Einfaldleiki var ríkjandi í hönnun mælaborðsins og stýrikerfa bílsins. Allar helstu upplýsingar voru þó við hendina og þóttu mjög nýtískulega framsett árið 1978.

Þol og ending

Volvo 245 DL frá 1978 var byggður til að þola mikla notkun og er enn í dag þekktur fyrir endingu. Eitthvað er til af þessum bílum enn í dag – en ekki mikið skv. sölulýsingu bílsins á myndunum.

Með reglulegu og góðu viðhaldi hafa margir 245-bílar náð að fara yfir hálfa milljón kílómetra.

Volvo 245 DL frá 1978 hefur náð að byggja upp stöðu sem klassískur bíll, sérstaklega meðal Volvo-áhugamanna.

Bíllinn á myndunum

Þessi Volvo skutbíll var afhentur nýjum eiganda 8. september 1978. Liturinn er Cimarron Brown með brúnu tauáklæði. Aðeins fimm eigendur hafa verið skráðir á bílinn síðan hann kom á götuna. Hefur verið allan sinn líftíma í Bretlandi.

Bíllinn er keyrður rétt um 106 þúsund kílómetra frá upphafi. Þessi Volvo hefur fengið gott viðhald í gegnum árin en það eina sem hefur þurft að taka upp í bílnum er sjálfskiptingin vegna vökvaleka.

Skv. sölulýsingu er bíllinn einn af þrettán skráðum í heiminum í dag – af þessari árgerð, týpu og gerð.

Myndir og upplýsingar af bílasölu á vefnum. Bíllinn á myndunum er staðsettur í Bretlandi.

Fyrri grein

Litli bróðirinn með stóra nafnið: nýr Ford Explorer er viðkunnalegur bíll

Næsta grein

Nýr Duster forsýndur í dag

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Ford Pinto, elskaður og hataður

Ford Pinto, elskaður og hataður

Höf: Pétur R. Pétursson
08/04/2025
0

Ford Pinto var svar Ford Motor Company við vaxandi samkeppni frá japönskum og evrópskum smábílum á sjöunda áratugnum. Pinto var...

1969 BMW 2000CS – klassískur kúpubakur!

Höf: Pétur R. Pétursson
09/03/2025
0

BMW 2000CS er hluti af „Neue Klasse“ línunni frá BMW og var framleiddur frá árinu 1965 til 1969. Þetta var...

1971 Buick Riviera Boat Tail

1971 Buick Riviera Boat Tail

Höf: Pétur R. Pétursson
25/02/2025
0

1971 Buick Riviera Boat Tail er einstök og táknræn bandarísk bílahönnun sem kom fram á sjöunda áratugnum. Bíllinn var framleiddur...

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Höf: Jóhannes Reykdal
16/02/2025
0

En umræðurnar halda áfram..... Ein umdeildasta umræða í bílaheiminum er um skilgreininguna á SUV („Sport Utility Vehicle”) sem við hér...

Næsta grein
Nýr Duster forsýndur í dag

Nýr Duster forsýndur í dag

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

BYD Sealion 7 – fágaður lúxus og kraftmikið tæknibúnt

19/05/2025
Bílaheimurinn

Þjónustudagur Toyota

16/05/2025
Bílasýningar

Vígalegur 35″ Defender og fjallahjólhýsi á vorsýningu Land Rover á laugardag

16/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.