Kári Hafsteinsson endursmíðaði Ford Bronco árgerð 1966. Bíllinn var tekinn í nefið ef svo má segja. Alls tók það Hafstein um þrjú ár að klára verkið og óhætt er að segja að honum hefur tekist vel til.

Bronco Kára lítur glymrandi vel út. Hann bókstaflega öskrar á mann þegar maður horfir á hann enda sterk appelsínugulur á litinn.
Mikið breyttur
Þegar Kári fékk bílinn var hann nokkuð mikið breyttur fjallajeppi sem var farinn að láta á sjá. Hann tók því bílinn í gegn og skipti meðal annars um gólf í honum. Kári jók ennfremur hjólabilið til að gera bílinn þægilegri og öruggari í akstri en þetta torfærutröll er á risastórum dekkjum.

Að sögn Kára fóru margir tímar í vinnu við uppgerð bílsins en hann gaf sér þrjú ár í að klára verkefnið. Því markmiði var náð og útkoman er vægast sagt glæsileg. Það er hægt að fá allt í Bronco til uppgerðar í Bandaríkjunum segir Kári ennfremur.
Broncoinn er með 351 Windsor mótor. Svona mótorar eru að gefa um 180-200 hestöfl en með smá fiffi má ná allt að 350-400 hestöflum út úr svona vél.

Aðeins um Bronco 1966
Ford Bronco 1966 er klassískur jeppi sem var fyrst kynntur af Ford Motor Company árið 1965 sem samkeppnisaðili við Jeep CJ-5 og International Harvester Scout.

Ford Bronco 1966 var með harðgerða og kassalaga hönnun, með stuttu hjólhafi og færanlegum harðtoppi eða mjúku þaki. Hann var fáanlegur tveggja dyra og með sætum fyrir allt að fimm farþega.
Einföld en flott hönnun
Að framan var Bronco var með áberandi grilli með feitletruðum “FORD” hástöfum. Hann var einnig með kringlótt framljós og áberandi stuðara.
Afturhluti jeppans var með afturhlera sem opnaðist til hliðar með áfestu varadekki. Einnig var hægt að fjarlægja afturrúðuna.

Hellingur af afli
Bronco 1966 kom með ýmsum vélakostum. Standard var 170 rúmmetra (2,8 lítra) inline-six vél sem framleiddi um 105 hestöfl. Hægt var að velja um 200 cid (3.3 lítra) inline-sex og 289 rúmmetra (4.7 lítra) V8 vélar að auki.
Broncoinn var með þriggja gíra beinskiptingu sem staðalbúnað, með valfrjálsri fjögurra gíra beinskiptingu eða þriggja gíra sjálfskiptingu.
Sannkallaður jeppi
Bronco 1966 var með fjórhjóladrifskerfi sem tengt var þegar á þurfti að halda. Það var með handvirkri læsingu að framan.
Ford Bronco var hannaður með torfærur í huga. Hann var með öflugan undirvagn og traustan framás sem sem gerði hann að því torfærutrölli sem raun ber vitni.
Það var sérlega hátt undir bílinn, góð aðkomu- og brottfararhorn og stutt hjólhaf, sem gerði mjög lipran í krefjandi aðstæðum.
Broncoinn varð ansi vinsæll hér á landi og má segja að þeir sem einu sinni áttu Bronco sakni hans mikið. Þó svo var bíllinn ekki gallalaus. Hann þótti svagur og auðvelt var að missa stjórn á bílnum ef menn fóru ekki varlega. Að auki gat Broncoinn verið mjög kraftmikill svo það var eins gott að geta stjórnað honum af öryggi.

Ford Bronco 1966 gegndi mikilvægu hlutverki við að gera vörumerkið að nokkurskonar „stjörnu” innan jeppageirans. Þar var lagður grunnur að komandi kynslóðum Ford Bronco, sem voru framleiddar til ársins 1996.
Stutt er síðan nýr Bronco leit dagsins ljós eftir fjölda ára í hvíld. Brimborg og IB bílar á Selfossi hafa verið að selja þessa nýju bíla.
Ford Bronco 1966 skipar sérstakan sess í bílasögunni og á án efa stóran þátt í að gera jeppann að einum vinsælasta jeppa veraldar.
Umræður um þessa grein