Þýskaland eykur hvatagreiðslu í reiðufé vegna rafbíla til að örva eftirspurn

136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR

Þýskaland eykur hvatagreiðslu í reiðufé vegna rafbíla til að örva eftirspurn

BERLÍN – Ríkisstjórn Angelu Merkel, kanslara, og þýskir bílaframleiðendur voru sammála um að auka hvata í reiðufé fyrir rafbíla þar sem þeir reyna að flýta fyrir umskiptum frá brunahreyflinum.

Þetta er aðeins annar tónn en hér á landi þar sem verið er að ræða í alvöru að minnka ívilnanir rafbíla!

Svokallaður „Umhverfisbónus“ fyrir rafknúnar bifreiðar sem verðlagðar eru allt að 40.000 evrur, verður hækkaður um helming í allt að 6.000 evrur á bifreið og bílaiðnaðurinn mun halda áfram að standa undir helmingi kostnaðarins.

Niðurgreiðslan þýðir að nýi ID3 – rafgeymaknúni bíllinn frá VW mun kosta um 24.000 evrur til 25.000 evrur í Þýskalandi, segja sérfræðingar Evercore ISI í tilkynningu til fjárfesta.

Niðurgreiðslan þýðir að hinn nýi rafgeymisknúni VW ID.3 mun kosta um 24.000 evrur til 25.000 evrur í Þýskalandi (3,3 til 3,45 milljónir króna).

Þýskaland er að nálgast Noreg hvað varðar forystu Evrópu með sölu á tæplega 53.000 fullum rafbílum á þessu ári, að sögn KBA alríkisvélaflutningaryfirvalda.

Talsmaður Merkels, Steffen Seibert, sagði að það væri mögulegt „að veita stuðning fyrir önnur 650.000 til 700.000 rafknúin ökutæki.“

Samþykkt náðist um ráðstafanirnar á mánudagskvöld í Berlín milli Merkel og stjórnenda bílaframleiðenda, birgja íhluta og verkalýðsfélaga, þar á meðal æðstu stjórnenda Volkswagen, BMW og Daimler.

Framlengt til ársins 2025

Breytingarnar munu taka gildi í þessum mánuði og standa til ársins 2025, að sögn Bernhard Mattes, forseta VDA, samtaka bílaframleiðaenda.

Tengi-tvinnbílar munu einnig vera gjaldgengir í hvataferlinu. Samkvæmt skjalinu frá ríkisstjórninni munu styrkir fyrir innbyggða blendinga hækka í 4.500 evrur úr 3.000.

Hvatningaraukningin kom degi eftir að Merkel heimsótti rafbílaverksmiðju VW í Zwickau í austurhluta Þýskalands við upphaf framleiðslu ID3.

Loftslagsverndaráætlun Merkels 2030, kynnt í september, miðar allt að 10 milljónir rafbílum á þýska vegi fyrir það ár, markmið sem flestir bílafræðingar segja að sé óraunhæft jafnvel með rausnarlegum niðurgreiðslum.

Þrýstingur stjórnvalda til að kynna rafbíla felur í sér að fjölga opinberum hleðslustöðvum í 50.000 innan tveggja ára. Bílaframleiðendur munu hjálpa til við að fjármagna 15.000 stöðvanna árið 2022.

BMW hefur sagt að það muni setja 4.100 hleðslustaði á þýskum stöðum sínum árið 2021 en um það bil helmingur er opinn almenningi.

Merkel sagði á sunnudag að Þýskaland þyrfti 1 milljón hleðslustöðvar fyrir árið 2030 og hvatti bílaverksmiðjur og veitufyrirtæki til að taka þátt í því að hjálpa til við að byggja upp nauðsynlega innviði.

Í september, á bílasýningunni í Frankfurt, vöruðu bílaframleiðendur í Evrópu stjórnvöld við því að reglur ESB gætu verið hörmulegar fyrir hagnað og störf vegna þess að almennir viðskiptavinir væru ekki að kaupa rafknúin farartæki.

Í upphafi ársins voru um 420.000 rafknúin ökutæki og blendingar rafknúinna ökutækja í 47 milljóna bíla flota Þýskalands samkvæmt miðstöð Háskólans í Duisburg-Essen fyrir bifreiðarannsóknir. Forstöðumaður miðstöðvarinnar, Ferdinand Dudenhoeffer, áætlar að tölur verði um 5 milljónir alls rafknúinna og tvinnbíla fyrir árið 2030.

(byggt á frétt frá Reuters og Automotive News Europe)

Svipaðar greinar