- NASHVILLE – Eftir meira en tveggja ára leynd, veitti Scout Motors, í einu vetfangi, langþráða mynd af væntanlegum jeppa á grind og pallbíl.
Ökutækin hafa verið gerð sérstaklega fyrir bandaríska neytendur, en ekki fyrir bandaríska söluaðila.
Scout sögðu að þeir muni selja Terra pallbílinn og Traveller jeppann beint til neytenda og fara framhjá Volkswagen umboðinu sem er vel þekkt af Scott Keogh forstjóra Scout Motors, bandaríska stjórnandanum sem áður stýrði Volkswagen Group of America og Audi of America.

Scott Keogh, forstjóri Scout Motors, með Terra pallbílinn 24. október (Rudy Schork/AUTOMOTIVE NEWS)
Scout hefur líklega opnað dyrnar fyrir lögsókn af hálfu innlendra- og ríkissöluaðila sem hafa lýst yfir gremju vegna skorts á samskiptum um smásöluáætlanir vörumerkisins.

Scout afhjúpaði Traveller jeppann og Terra pallbílinn sem framleiðsluhugmyndir á fjölmiðlaviðburði 24. október.
Charlie Hall, formaður ráðgjafaráðs Volkswagen National Dealer Advisory Council og forseti Hall Imports í Brookfield, Wisconsin, nálægt Milwaukee, sagði við Automotive News að VW Group of America hafi engin samskipti haft fyrir kynningu Scout.
Scout miðar við smásöluverð undir 60.000 dollurum (um 8,3 millj ISK) fyrir báðar gerðirnar þegar framleiðsla hefst árið 2027. Það byrjaði að taka 100 dollara fyrir pantanir.
Langþráð frumsýning
NASHVILLE – Scout Motors, einlæg viðleitni Volkswagen Group til að hanna og selja nútímalegan alrafmagns jeppa og pallbíl sem er sniðinn að bandarískum torfæruáhugamönnum, er að breyta um stefnu þar sem sá nýi styðst við harðgert útlit, alvöru getu og smá nostalgíu til að miða að sumum af arðbærustu hlutum iðnaðarins.
Scout stendur frammi fyrir breyttu landslagi fyrir rafknúinn ferðamáta og ætlar að bjóða upp á valfrjálst rafdrifið kerfi með lengri drægni, eitthvað sem Scott Keogh forstjóri útilokaði áður, ásamt alrafknúnum gerðum. Í öðrum kjarna og í trássi við VW sölumenn víðs vegar um Bandaríkin, staðfesti Scout að þeir muni selja jeppann og pallbílinn, sem smásalar hafa lengi sóst eftir, beint til neytenda.

Scout Traveller jeppahugmynd (SCOUT MOTORS)
Scout sagði að það muni byggja „sérstök verslunarrými“ með áformum um að koma á sambandi við viðskiptavini í gegnum app sem mun sjá um bókanir, sölu, afhendingu og þjónustu, með ökutækjakaupum „sem klárast á nokkrum mínútum“.

Scout Terra (til vinstri) og Traveler voru afhjúpuð 24. október í Nashville. (Rudy Schork/AUTOMOTIVE NEWS)
Traveller jeppinn og Terra pallbíllinn voru kynntir sem framleiðsluhugmyndir 24. október. Scout sagði að pallbílarnir – með nautsterkum dekkjum, risastórum skriðplötum, skörpum stíl – sýndu forsmekkinn af því sem verður smíðað í verksmiðjunni í Suður-Karólínu árið 2027 en ekki seint á árinu 2026, eins og áður var áætlað. Verðlagning á grunn jeppanum mun byrja allt að $50.000 með tiltækum ívilnunum, sagði Scout, með Terra inngangsgerðum sem byrja á $51.500 með tiltækum ívilnunum. Scout miðar við smásöluverð undir $60.000 fyrir báðar gerðirnar. Byrjað var að taka $100 bókanir 24. október.
Að koma VW inn í lykilhluta markaðar í Bandaríkjunum
Pallbílar á grind munu veita VW Group aðgang í stórum en samkeppnishæfum flokkum sem hafa lengi farið fram hjá næststærsta bílaframleiðanda heims í áratugalangri leit að því að ná betri fótfestu í Bandaríkjunum.
Einu sinni ætlaði VW Group að selja þýska verkfræði til Bandaríkjanna, en VW Group er nú að treysta á ást Bandaríkjanna á hefðbundnum jeppa og vinnupallbíl og á Bandaríkjamenn sem smíða þá. Það er markaður sem lengi hefur verið undir stjórn Jeep, Ford, Chevrolet, Ram og Toyota og nú hafa Tesla og Rivian tekið þátt í þeirri vegferð.

Scout Terra concept pallbíll (SCOUT MOTORS)
Traveller og Terra kynningin átti sér stað meira en tveimur árum eftir að VW Group birti fyrst áætlanir um Scout, í maí 2022, undir stjórn Herberts Diess, þáverandi forstjóra.
Fyrir utan handfylli af lítt þekktum teikningum og skissum, hélt Scout útlitinu að mestu leyti leyndu og staðfesti aðeins ákveðnar upplýsingar, svo sem áætlanir um einstakan boddý-á-grind grunn og að farartækin yrðu með læsanlegu mismunadrifi.
Hinn gamalreyndi Stellantis hönnuður Chris Benjamin var sóttur í maí 2023 til að hafa umsjón með allri hönnun.
„Upprunalega kjarnahugmyndin – harðgerð, fjölhæf farartæki sem geta tekist á við ævintýri utan vega – á meira við en nokkru sinni fyrr“, sagði Keogh.
Scout sagði að búist væri við að rafbílagerðir muni bjóða upp á allt að 565 km drægni á meðan búist er við að önnur gerð, sem er í raun tengiltvinnbíll, hafi um 800 km drægni með því að nota innbyggðan bensínknúinn rafal.
Útvíkkað kerfið er nefnt Harvester, með tilvísun til fyrirtækisins sem setti Scout á markað.
Tvinnkerfið virðist svipað því sem Stellantis mun nota í 2025 Ram 1500 Ramcharger. „Þegar breytingin yfir í rafknúin ökutæki er orðin hraðari og markaðurinn íhugar upptöku rafbíla alvarlega,“ sagði Scout, „hafa sumir bandarískir ökumenn lýst áhyggjum af getu til að hlaða á meðan þeir eru á ferð og flugi.

Scout segir að valfrjálsi ‘Cabana Top’ muni bjóða farþegum upplifun undir berum himni ef óskað er. (SCOUT MOTORS)
Terra og Traveller verða hvort um sig með traustan afturás til að auka endingu, grip og liðskiptingu. Scout stefnir á dráttargetu upp á um 10.000 pund fyrir Terra og um 7.000 pund fyrir Traveler. Báðir munu hafa næstum 2.000 pund.
Scout er að taka upp hleðslukerfið í Norður-Ameríku og Traveller og Terra voru hönnuð með 800 volta arkitektúr með allt að 350 kílóvött hleðslugetu.
Jeppinn og vörubíllinn verða með nútímalegan svæðisbundinn hugbúnaðararkitektúr, miðpunktinn í sameiginlegu verkefni sem VW Group og Rivian stofnuðu í júní. Það er hannað til að gera hugbúnaðaruppfærslur í lofti, fjargreiningu og það sem Scout kallar „auka lífstíma viðskiptavina“.
Ræturnar snúa aftur til International Harvester
International Harvester’s Scout, einn af fyrstu jeppum iðnaðarins, fór af línunni í verksmiðju fyrirtækisins í Fort Wayne, Ind., í nóvember 1960. International smíðaði sinn síðasta jeppa, Scout II, 21. október 1980.
Skátanafnið lagðist í dvala fyrir utan áhugaklúbba, safnara og torfærufólk til ársins 2021, þegar VW Traton Group keypti Navistar International Corp., arftaka International Harvester, ásamt Scout vörumerkinu.

Tvískiptur afturhlerinn á Scout Traveller veitir greiðan aðgang að farmi og vernd þegar hann er opnaður, verndar farþega og farm fyrir veðri. (SCOUT MOTORS)
Ef framleiðsla hefst árið 2027 myndi það þýða að Scout-nafnið hefði verið fjarverandi á nýjum bílamarkaði í næstum 50 ár, eða margar kynslóðir.
Scout-merkið sem er frægt af fyrirtæki sem er þekkt fyrir dráttarvélar, landbúnaðartæki og þunga vörubíla ber enn þunga árið 2024, segja sérfræðingar.
„Scout er augljóslega ekki alveg nýr, en fyrir stóran hluta landsmanna er hann það,“ sagði Paul Waatti, forstöðumaður iðnaðargreiningar hjá AutoPacific.
Endurkoma Scout sagði hann vera frábært skref af hálfu VW Group.
Bandaríski markaðurinn er í auknum mæli að snúast í átt að „harðgerðari, torfæru“ ökutækjum og afbrigðum þeirra, bætti hann við, sem eru venjulega dýrari og arðbærari.
Áskorunin, sagði Waatti, er að ná til eldri neytenda sem eiga jákvæðar minningar um Scout en höfða til yngri kaupenda sem ekki muna eftir vörumerkinu.
Stephanie Brinley, aðstoðarforstjóri AutoIntelligence hjá S&P Global Mobility, sagði að skátanafnið væri kannski ekki alveg kunnuglegt en samt sem áður muna margir enn eftir sem traustum torfærubíl. „En það hljómar ekki ókunnuglega,“ sagði Brinley. „Það gefur Scout smá pláss til að endurbyggja það.
Scout mun fara inn á sífellt pakkaðra svið rafjeppa og pallbíla eins og Tesla Cybertruck, R1S og R1T frá Rivian, Ford F-150 Lightning, auk margra pallbíla frá General Motors og tveimur Hummer EV bílum.
Jeep Wagoneer S og Recon EV og Ram 1500 REV rafmagns pallbíll verða einnig frumsýndir á undan Scout.
„Nú þegar við erum með marga rafdrifna pallbíla á markaðnum erum við að sjá að það er örugglega eftirspurn eftir þessum pallbílum,“ sagði Waatti. „Ef Scout getur aðgreint sig munu þeir hafa alvöru innkomu í bæði jeppa- og pallbílarýmið.”
Miðað við hæfileika í torfærum, mun Scout einnig vera í samkeppni við Jeep Wrangler, Ford Bronco og Land Rover Defender, sagði Waatti.
Hversu mikið pláss er fyrir Scout á eftir að koma í ljós.
2 milljarða dala framleiðslustöð Scout Motors í Blythewood, S.C., mun hafa hámarksgetu upp á 200.000 ökutæki á ári, segir bílaframleiðandinn.
Scout fer inn á óvissan rafbílamarkað
Rafbílamarkaðurinn er einnig enn í þróun. Heildarskráningar rafbíla náðu 111.952 í ágúst, eða 8,6 prósent af markaði fyrir slíka bíla í Bandaríkjunum, samkvæmt S&P Global Mobility, þó að dregið hafi úr söluvexti.
Söluhæstu torfærubílarnir í Bandaríkjunum eru á sama tíma að missa marks.
Sala í Bandaríkjunum á Bronco dróst saman um 16 prósent í 76.948 í þriðja ársfjórðungi, samkvæmt Automotive News Research & Data Center, eftir að hafa lækkað um 9,7 prósent í 105.665 árið 2023.
Afhending á Wrangler dróst saman um 11 prósent á þriðja ársfjórðungi í 113.078 og lækkuðu um 14 prósent í 156.581 árið 2023. Sala á nátengda Jeep Gladiator dróst saman um 21 prósent í 32.670 á þriðja ársfjórðungi og dróst saman um 29 prósent í 55.2018 Rn. Sala pallbíla dróst saman um 14 prósent í 16.312 á þriðja ársfjórðungi á meðan sala á R1S jeppanum tvöfaldaðist í 21.343.
„Þó að nostalgía spili stóran þátt í hag Scout, mun hún enn mæta samkeppni frá rótgrónum keppinautum eins og Rivian, Jeep, Ford og Toyota, sem eru að stækka rafknúna torfærubíla sína á næstu árum,“ sagði Waatti. „Stuðningur Volkswagen er gríðarlegur kostur, en árangurinn mun í raun ráðast af því hversu vel þeir koma á jafnvægi milli öflugrar virkni, háþróaðrar rafbílatækni og verðlagningar.
(vefur Automotive News Bandaríkjunum)
Umræður um þessa grein