- VW býður T-Roc upp á möguleika á fullu blendingskerfi til að keppa við Renault og Toyota
Volkswagen hefur staðfest að nýi T-Roc jeppinn verði útbúinn fyrsta fulla blendingskerfi VW Group, sem gerir samstæðunni kleift að keppa betur við keppinauta eins og Renault og Toyota í litlum og samþjöppuðum sportjeppa.
Á vefsíðu Volkswagen í dag, 27. ágúst, kemur fram að með nýja T-Roc kynnir Volkswagen framsýnan arftaki vinsæla bílsins, sem hefur selst í meira en tveimur milljónum eintaka um allan heim.
- Ný kynslóð heillar með öflugri hönnun, nýstárlegum aksturskerfum og hágæða.
- Nýi T-Roc býður upp á fjölbreytt úrval aðstoðarkerfa og tækni frá hærri bílaflokkum.
- Uppbygging bílalínunnar er skýrari og viðskiptavinamiðaðri.
- Tíminn er kominn: Volkswagen kynnir nýja T-Roc! Önnur kynslóð metsölubílsins, sem var þróuð alveg frá grunni, státar af tjáningarfullri hönnun og nýstárlegum aksturskerfum. Hágæða innréttingin er með nýhönnuðu stjórnklefa, allt að 33 sentímetra (13 tommu) upplýsingaskjá og bakgrunnslýsingu sem skapar setustofuandrúmsloft. Að auki býður T-Roc upp á meira rými í innréttingunni og farangursrýminu. Ný aðstoðarkerfi og tækni frá hærri bílaflokkum fullkomna bílinn. Sem dæmi má nefna Travel Assist og akstursupplifunarstýringu. Forsala á nýja T-Roc hefst í Þýskalandi 28. ágúst og markaðssetning er áætluð í nóvember. Verð byrjar í 30.845 evrum fyrir 1,5 eTSI með 85 kW/115 hestöflum.
T-Roc verður fyrst sýndur opinberlega á IAA Mobility bílasýningunni í München frá 9. til 14. september. Hann kemur á markað í nóvember um alla Evrópu með tveimur mildum blendingaútgáfum með bensínvél.
Tvær fullar blendingagerðir verða settar í sölu síðar. VW gaf engar upplýsingar um fullan blendingsdrifbúnað.

T-Roc fær rafbílaframenda með upplýstu VW merki sem tengist LED aðalljósunum með þunnri ljósrönd. (VOLKSWAGEN)
Núverandi T-Roc var mest seldi smájeppinn í Evrópu fyrstu sjö mánuðina með 119.882 selda bíla, samkvæmt tölum frá markaðsgreiningarfyrirtækinu Dataforce.
Nýja gerðin er 122 mm lengri, eða 4373 mm, sem færir hana nær samkeppnisaðilum eins og Toyota C-HR og Renault Symbioz, tveimur söluhæstu blendingabílum í flokknum fyrir ofan.

Hönnun T-Roc uppfærir fram- og afturhluta til að samræmast nýrri VW-gerðum. (VOLKSWAGEN)
Önnur kynslóð T-Roc notar sama MQB Evo-grunn og aðrar nýjar VW-gerðir eins og Tiguan sportjeppinn, Golf hatchbackinn og Tayron sportjeppinn, sem gefur honum aðgang að úrvali af hágæða tækni í fyrsta skipti, þar á meðal nuddsætum og stafrænum framhliðarskjá.
Aukin lengd gefur farþegum í aftursætum meira rými samanborið við fyrstu kynslóð T-Roc og eykur skottrýmið um 20 lítra í 465 lítra, sagði VW í fréttatilkynningu 27. ágúst.
Hönnun nýja T-Roc heldur í coupé-stíl fyrstu kynslóðar gerðarinnar en uppfærir fram- og afturhluta til að samræmast nýrri VW-gerðum.
Breytingarnar færa framhlið í rafbílastíl með upplýstu VW merki sem tengist LED aðalljósunum með þunnri ljósrönd. Ljósröndin og ljósmerkið eru endurtekin að aftan.
Hliðarsniðið er undirstrikað með silfurrönd sem VW kallar hokkíkylfu sem liggur meðfram þakinu inn í afturstólpinn.
VW sagði að það hefði tekið gæði innréttingar bílsins „á alveg nýtt stig“ með nýþróuðu efni fyrir mælaborðið sem og götuðum leðurflötum sem leyfa bakgrunnslýsingu að skína í gegn.

Mælaborð T-Roc er með 12,9 tommu upplýsinga- og afþreyingar snertiskjá. (VOLKSWAGEN)
Innréttingin er sögð veita lágmarks, setustofu-líka tilfinningu með „klassískum“ skreytingum eins og krómatriðum sem er sleppt til að gefa hreinna útlit. 12,9 tommu upplýsinga- og afþreyingar snertiskjár ræður ríkjum á mælaborðinu.

Tæknin felur í sér nýjustu útgáfu af hálfsjálfvirkri Travel Assist tækni VW, sem gerir kleift að aðstoða við akreinaskipti á þjóðvegi. Bíllinn getur einnig lagt sjálfur í minnisstilltar stöður eða í gegnum snjallsímaforritið.
Aðaldrifarkerfið verður par af mild-hybrid bílum með annað hvort 114 hestöflum eða 148 hestöflum sem nota 1,5 lítra bensínvél með túrbóhleðslu sem er tengd við 48 volta beltisdrifinn startarafal sem getur aðstoðað við aflgjafa og endurheimt orku frá hemlun.
2,0 lítra bensínvél með sömu mild-hybrid tækni og fjórhjóladrifi verður fáanleg síðar.

MQB Evo undirvagninn getur einnig innihaldið tengiltvinnkerfi, en VW hefur ekki gefið upp hvort T-Roc muni bjóða upp á kerfið ásamt Golf og Tiguan.

Sex mismunandi litasamsetningar eru í boði fyrir nýja T-Roc: Pure White solid, Wolf Grey metallic, sem og nýju litirnir Canary Yellow solid, Flamed Red metallic, Celestial Blue metallic og Grenadilla Black metallic. Þakið er einnig fáanlegt í tvílita Black Solid litnum. Að auki er hægt að panta allar útgáfur af T-Roc með dráttarfestingum þar sem dráttarkrafturinn (80 kg) er einnig hannaður fyrir flutning á þungum rafmagnshjólum.





Bíll frá Evrópu fyrir Evrópu. Fyrsta kynslóð T-Roc kom á markað árið 2017 og festi sig fljótt í sessi. Uppfærsla fylgdi í kjölfarið árið 2022. Á síðasta ári völdu um 292.000 kaupendur nýrra bíla um alla Evrópu þennan fjölnota jeppa sem er framleiddur í portúgölsku verksmiðjunni í Palmela nálægt Lissabon. Alls hafa meira en tvær milljónir eintaka selst til þessa. Þetta gerir T-Roc að farsælasta jeppabílnum frá Volkswagen í heimi á eftir Tiguan.
(Automotive News Europe og vefsíða Volkswagen)