- Mercedes-Benz mun kynna nýja rafknúna GLC sportjeppann á bílasýningunni í München í september, að því er forstjórinn Ola Kallenius segir.
Rafknúni GLC og væntanlegi rafknúni C-Class fólksbíllinn eru fyrstu gerðirnar sem byggja á nýja MB-EA undirvagninum frá Mercedes, sem er hannaður fyrir rafknúin ökutæki.
GLC mun koma í stað rafknúna EQC, sem Mercedes hætti framleiðslu á síðasta ári, og gefur bílaframleiðandanum nýjan aðgang að mikilvæga meðalstórum bílum, sem var sjöundi stærsti bíllinn í Evrópu á fyrsta ársfjórðungi með 137.696 eintök.
Meðal keppinauta GLC EV verða Audi Q6 E-tron, væntanlegur meðalstóri sportjeppinn sem byggir á Neue Klasse undirvagni BMW og rafknúna útgáfan af Porsche Macan.

Frumgerð af rafmagnsbílnum Mercedes GLC er sýnd í prófunum í Norður-Svíþjóð í vetur. (myndir: MERCEDES-BENZ)
GLC verður með 800 volta rafmagni sem gerir kleift að hlaða bílinn hratt með allt að 320 kílóvöttum. EQC var með 400 volta rafmagni og bauð upp á hámarkshleðsluhraða upp á 110 kW.
Nýi GLC verður fáanlegur með rafmagnsmótor að framan sem, ásamt staðalbúnaði afturmótorsins, gefur jeppanum fjórhjóladrif, sem hægt er að slökkva á til að bæta skilvirkni og drægni. Mercedes þróaði afturmótorinn sjálft.

Bæði rafmagns-GLC og tengdur C-Class verða settir í sölu á næsta ári, sagði Kallenius fjárfestum 30. apríl í afkomufundi fyrirtækisins fyrir fyrsta ársfjórðung.
Nýjungarnar tvær í rafmagnsútgáfunni eru hluti af átaki Mercedes til að kynna 25 nýjar eða uppfærðar gerðir á næstu þremur árum, og hefjast í sumar með blendinga- og rafmagnsútgáfum af CLA fólksbílnum.
Mercedes hættir að nota EQ nafnið sem það notaði áður á rafmagnsgerðum sínum til að aðgreina þær frá svipuðum stærðum með brennsluvélum. Þess vegna verður GLC rafbíllinn seldur samhliða útgáfum af sportjeppabílnum með brunavél, sem var mest seldi lúxus meðalstóri sportjeppinn í Evrópu á fyrstu þremur mánuðum ársins. Mercedes jók sölu GLC um 18 prósent í 26.003 bíla á ársfjórðungnum, samkvæmt tölum frá markaðsrannsóknarfyrirtækinu Dataforce.


Af þessari sölu var næstum helmingur dísilbílar, sem gerir hann að fimmtu söluhæstu gerð Evrópu með þeirri drifrás á fyrsta ársfjórðungi, hjálpað af 75 prósenta aukningu í skráningum.
Kallenius kynnti einnig nýja stýringarkerfi fyrirtækisins, sem verður sett á markað í ónefndum gerðum á næsta ári, sem gerir Mercedes að fyrsta þýska bílaframleiðandanum með þessa tækni.
Stýringarkerfi fjarlægir raunverulega tengingu milli stýrishjólsins og framöxulsins og gerir kleift að breyta stýrishlutföllum, sem krefst til dæmis að nota færri beygjur þegar lagt er í stæði. Kallenius sagði: „Stýringarkerfi er algjör bylting.“
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein