Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými.
Kia telur niður dagana þar til þeir afhjúpa nýja rafknúna smábílinn EV2. Song Ho-Sung, aðalstjórnandi Kia, sagði við Auto Express að bíllinn yrði kynntur í heild sinni „snemma á næsta ári“.
Ho-Sung ítrekaði staðsetningu gerarinnar sem nýs inngangspunkts í línu Kia, sem og mikilvægi þess á evrópskum markaði – og sagði að hann yrði alls ekki seldur í Kóreu: „EV3 er minnsta stærðin fyrir Kóreu,“ sagði hann okkur. „EV2 er fyrir Evrópu“.

EV2 verður smíðaður í rýminu sem nú úrelti Kia Ceed-bíllinn losaði um í verksmiðju fyrirtækisins í Slóvakíu, frá og með 2026. Forstjórinn réttlætti ákvörðun sína um að smíða ekki þennan litla rafbíl á heimamarkaði Kia með því að segja: „Við seljum aðeins 1.000 Picanto-bíla á mánuði í Kóreu,“ og bendir á að kaupendur kjósi stærri gerðir, sem eru eins konar menningarleg stöðutákn. Ho-Sung ekur sjálfur EV9 – stærstu og virtustu gerð Kia til þessa.
Hugmyndabíllinn EV2, sem fyrst var kynntur á „EV-degi“ fyrirtækisins fyrr á þessu ári á Spáni, mun breytast í eppinaut Citroen e-C3 og Volkswagen ID. Polo þegar hann kemur í sölu á verði frá um 30.000 evrum (3,3 millj ISK). Að lokum mun hann fá EV1 – rafbíl í borgarstærð, sem er hannaður til að keppa við framtíðar Volkswagen ID.1.
Engin frumsýningardagsetning hefur verið gefin upp opinberlega ennþá, en miðað við athugasemdir Ho-Sung og stranga evrópska þýðingu bílsins, eru líkur á að við sjáum hönnunina koma í ljós strax á bílasýningunni í Brussel í janúar.

Hönnun og stíll Kia EV2
Þegar litið er á hugmyndabílinn EV2 eru margar vísbendingar sem benda okkur til þess að framleiðslubíllinn komi árið 2026. Framkvæmdastjóri Kia og yfirmaður alþjóðlegrar hönnunar hjá Kia, Karim Habib, sagði okkur: „Þetta er ennþá hugmyndabíll, en þú munt sjá mikið af honum.
„Þú getur tekið dæmi af EV3 eða EV4 sem við sýndum fyrir tveimur árum sem hugmyndabíla; munurinn á framleiðslubíl og sýningarbíl er nákvæmlega sá sami [fyrir EV2].“
Upprétta staða og hliðarsnið smájeppa er næstum eins og í bílunum sem við höfum séð í prófunum með miklum felulitum, og uppréttu „Star Map“ dagljósin eru í samræmi við hönnun Kia, „Opposites United“.



Lýsingarmynstrið hefur verið fínstillt fyrir afturhlera EV2, þvert á afturhleranum til að leggja áherslu á breidd bílsins. Venjulegir sportjeppaþættir eru til staðar og undirstrikaðir með miklu af klæðningu og stuðarahlutum fyrir þetta dæmigerða harðgerða útlit. Stórar, fjögurra arma felgur fullkomna hlutann, þó að við búumst við hóflegri hönnun í framleiðslubílnum.

Innrétting og tækni
Í samtali við Auto Express sagði forstjórinn Ho-Sung að „rými innanrýmis“ yrði stór sölupunktur fyrir EV2. Hugmyndabíllinn innihélt samanbrjótanlegan, rennanlegan og hallandi afturbekk, sem jafnvel lyftist upp að botni eins og þú myndir finna í Honda Jazz. Hönnuðurinn Habib sagði okkur áður að þetta væri „eitthvað sem [Kia er] að vinna í“ fyrir framleiðslubílinn.



Litirnir, efnin og þrívíddarprentaðir þættirnir gætu verið svolítið framandi, en mælaborðið – með lágmarksútliti og tveimur skjám – ætti ekki að breytast mikið frá því að bíllinn verður kynntur. Afturhurðirnar, með lömum að aftan, verða ekki í boði í EV2, þó að Habib hafi sagt að móðurfyrirtækið Hyundai Motor Group sé að „vinna að því“ að bjóða það upp í framleiðsluútgáfu. „Ég get ekki sagt hvenær,“ sagði hann. „En við munum gera það; það er mjög hagnýtt.“ Rafhlaða, drægni og hleðsla


EV2 mun líklega aðeins koma með einum mótor og mun nota sama sérstaka E-GMP rafmagnsbílagrunn og stærri bróðir hans, EV3. Í kjölfar EV3, EV4 og EV5 er gert ráð fyrir að EV2 noti 400 volta rafkerfi, með úrvali af rafhlöðum sem eru hannaðar til að henta stöðu hans sem borgarjeppa.

Það eru líkur á að við sjáum bíl í byrjunarstigi með um 40 kWh rafhlöðu, auk hugsanlega stærri 58 kWh einingar frá EV3. Þar sem bíllinn getur farið um 435 km á hleðslu er mögulegt að minni EV2 geti farið yfir 480 km samkvæmt opinbera WLTP prófunarferlinu.
Kia hefur staðfest að EV2 muni vera með Vehicle to Load (V2L) og Vehicle to Grid (V2G) tækni, sem og möguleika á að taka við þráðlausum uppfærslumð (OTA).
Á rafbíladeginum hjá Kia árið 2025 sögðu yfirmenn að EV2 verður settur á markað sem framleiðslubíll árið 2026 fyrir „um 30.000 evrur“. – sem þýðir að hann mun koma rétt fyrir ofan hagkvæma Citroën e-C3 og gerðir eins og Jeep Avenger og Ford Puma Gen-E. Hann mun einnig koma rétt í tæka tíð til að keppa við Volkswagen ID, Polo og Cupra Raval – tvo af mest eftirsóttu litlu rafbílunum árið 2026.
Þetta myndi skilja eftir pláss undir EV2 fyrir væntanlegan EV1, sem forstjórinn Ho-Sung sagði að væri „örugglega“ hluti af framtíðaráætlunum fyrirtækisins. Kia hefur áður skráð vörumerkin EV1 upp í EV9.
(frétt á vef Auto Express – myndir frá Kia – með því að smella á hverja mynd er hægt að skoða hana í fullri stærð)