Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um þessa breytingu:
Jeep gæti verið með það leyndarmál að opna á enn meiri getu með væntanlegum rafmagnsjeppa sínum. Nýtt einkaleyfi bendir til þess að nýi Recon frá Jeep gæti verið Wrangler rafbílanna, eins og vörumerkið hefur lofað.
Verður nýi Recon frá Jeep Wrangler rafbílanna?
Jeep segir að Recon EV verði fyrsti raunverulegi rafmagnsjeppinn þeirra fyrir utanvegaakstur.
Þegar hann var fyrst kynntur sem hugmynd árið 2022 sagði Jeep að Recon væri „innblásinn af hinum goðsagnakennda Wrangler“ með eiginleikum eins og færanlegum hurðum og gluggum.
Nýuppgötvað einkaleyfi bendir til þess að Recon muni fá meira en bara útlit sitt frá Wrangler, þar á meðal goðsagnakennda getu sína fyrir utanvegaakstur. Einkaleyfið, sem skráð var hjá bandarísku einkaleyfastofunni (USPTO), er fyrir þriggja gíra gírkassa fyrir rafbíla. Það var gefið út 1. maí 2025.
Flestir núverandi rafbílar nota eins gíra gírkassa, sem er fullkominn fyrir daglegar ferðir. Frekar en að fórna drægni eða afköstum, hefur Stellantis betri hugmynd um aukna getu á og utan vega.

Einkaleyfi Stellantis á þriggja gíra gírkassa fyrir rafbíla (Heimild: USPTO)
Nýja einingin er með tveimur settum plánetugíra og þremur kúplingum, sem gerir kleift að nota þrjú mismunandi gírhlutföll. Fyrsti gírinn takmarkar afkastahraða með meira togi fyrir utanvegaakstur, klettaskrið og drátt. Það bætir einnig stjórn á sandi, snjó, leðju og fleiru.
Annar gírinn er gagnlegri við venjulegan daglegan akstur, en sá þriðji er hannaður til að bæta skilvirkni í akstri á þjóðvegum.

Jeep Recon EV (Mynd: Stellantis)
Þó að Stellantis hafi enn ekki opinberlega afhjúpað nýju rafbílatæknina, væri nýi Recon frá Jeep fullkominn sem fyrsti raunverulegi rafbíll vörumerkisins fyrir utanvegaakstur. Þetta gæti verið notað í væntanlegum rafmagnspallbíl Ram eða öflugum rafmagns Dodge.
Recon er byggður á „STLA Large“ undirvagninum, þeim sama og er grunnur fyrsta rafmagnsbíls Jeep, Wagoneer S, og er gert ráð fyrir að akstursdrægni Recon verði um 480 km.



Njósnamyndir af Jeep-Recon sem birtust á vef Jeep Recon Forum
Eftir að notandi á Jeep Recon Forum sá Recon rafmagnsbílinn í Michigan í fyrra, fengum við innsýn í innréttinguna, þar sem meðal annars var einkennandi Selec-Terrain kerfi Jeep, sem inniheldur Rock, Mud og nokkrar aðrar stillingar.



Skjár á myndinni lengst til hægri sýndi 147 mílna drægni (237 km) með 66% af afli rafhlöðu eftir. Það bendir til um 350 km drægni, en áætlað er að framleiðslugerðin verði nær 480 km.
Það er búist við að bíllinn verði í staðalgerð með fjórhjóladrifi, sem skilar um 400 til 600 hestöflum. Að minnsta kosti þrjár útfærslur eru væntanlegar, þar á meðal Willys, Overland og Moab útgáfa.
Verð og endanlegar upplýsingar verða kynntar þegar nær dregur útgáfu, en búist er við að Recon EV frá Jeep muni kosta um 60.000 dollara (samsvarar um 7,5 milljónum ISK). Dýrari útfærslur, eins og Moab, munu líklega kosta yfir 80.000 dollara (um 9,9 millj. ISK) á Bandaríkjamarkaði.
Við ættum að vita meira fljótlega, þar sem Stellantis hyggst kynna Recon EV, sem líkist Wrangler, síðar á þessu ári.
(Frétt á vef electrek í Bandaríkjunum)
Umræður um þessa grein