Miðvikudagur, 8. október, 2025 @ 23:13
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Jeep Avenger 4xe kynnir nýtt tvinn fjórhjóladrifskerfi

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
25/05/2024
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 6 mín.
292 6
0
142
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Ný snjöll gerð fjórhjóladrifs verður til þess að gera bílinn hæfasta Avenger hingað til, án þess að gleyma neinu um skilvirkni

Jeep hefur opinberað nýja útgáfu af litla Avenger jeppanum sem kallast 4xe, líkt og aðrar gerðir Jeep sem eru með rafmótor ásamt bensínvél, sem státar af snjallri nýrri aflrásarhönnun sem notar rafmótora til að bæta skilvirkni og opna möguleika á fjórhjóladrifi.

Nýr Jeep Avenger 4xe, sem mun bætast í hópinn síðar á þessu ári, mun sitja við hlið núverandi mild-hybrid og alrafmagnaðra gerða, og bæta enn fleiri aflrásarafbrigðum við framboðið.

4xe aflrásin virkar með því að sameina dæmigerða 1,2 lítra þriggja strokka forþjöppu bensínvél með tveimur rafmótorum, einn á hvorum öxli. Báðir þessir mótorar aðstoða bensínvélina, sem knýr að mestu framhjólin í gegnum sex gíra tvíkúplingsskiptingu.

Ekki hægt að hlaða rafhlöðuna frá rafveitu

Blendingskerfið er með lítinn litíumjónarafhlöðupakka og er ekki hægt að hlaða rafhlöðuna frá rafkerfinu. Þess í stað er rafhlaðan hlaðin með endurnýjunarhemlun og stundum frá bensínvélinni sjálfri. Jeep hefur enn ekki staðfest opinberar tölur um skilvirkni eða CO2, sem verða kynntar þegar nær dregur söludegi bílsins.

Afl er metið á 134 hestöfl frá bensínvélinni, þar sem hver mótor getur framleitt 28 hestöfl og, með tilvist plánetugírum á afturöxlinum, allt að 1.900 Nm togi. Þessi tala jafngildir þó ekki toginu eins og venjulega er gefið út frá átaki venjulegrar brunavélar, en ætti samt að gefa bílnum fullt af afli á lágum hraða. Afköst eru örlítið betri miðað við framhjóladrifnu útgáfuna, það tekur 9,5 sekúndur að ná 100 km/klst og ná 193 km hámarkshraða.

Fjórhjóladrifskerfið er að fullu breytilegt eftir hraða og völdum ökumannsstillingum, og undir 30 km/klst er kerfið alltaf læst í 50:50 skiptingu að framan og aftan. Milli 30 km og 90 km/klst, breytist þetta breytist í virkt kerfi með afl til afturöxuls sem er breytilegt á milli núll og 50 prósent. Yfir 90 km/klst aftengist afturöxullinn algjörlega til að bæta skilvirkni í akstri á hraðbraut.

Það er líka mikið úrval af „Select-Terrain“ ökumannsstillingum fyrir Avenger sem geta aukið aflrásina til að henta best aðstæðum. Þetta er á bilinu Sand & Mud og Snow fyrir torfæruaðstæður, sem og Auto stillingu sem setur skilvirkni í forgang.

Að lokum er það Sportstilling sem sameinar hina ýmsu aflrásarþætti í öflugustu samsetningu þeirra. Þetta opnar einnig E-Boost aðgerð sem mun stilla rafmótora á hámarksafl í stuttan tíma – gagnlegt fyrir framúrakstur eða þegar ekið er af stað á fjölförnum gatnamótum.

Jeep Avenger 4xe – mælaborð

Vegna auka drifskafta að aftan er þetta fyrsta Avenger gerðin sem passar í flóknari fjölliða hönnun afturöxuls. Þetta hefur einnig þann ávinning að auka liði fjöðrunar og hugsanlega bæta heildarakstursgæði, þó staðfesting verði að bíða þar til við keyrum bílnum síðar á þessu ári.

Nýjar 4xe gerðir taka upp ýmsar útlits, þar á meðal nýja stuðara að framan og aftan sem hafa bætt aðkomu- og brottfararhorn, sem og 10 mm aukningu á aksturshæð til að hamra á auknum möguleikum á torfærugetu Avenger.

Jeep hefur einnig staðfest 400 mm vaðdýpt og að innan er úrval af vatnsheldum efnum og áferð fyrir þá sem hafa gaman af vatnsíþróttum og útivist, eða festast stundum í rigningunni á meðan þeir sækja matvörur.

Auto Express gerir ráð fyrir að 4xe komi í sölu undir lok árs 2024, verðlagður á pari við hreina rafmagnsútgáfuna af Avenger.

(frétt á vef Auto Express)

Fyrri grein

Byd á Íslandi: Frumsýnir þrjá nýja rafbíla

Næsta grein

Stóra bílasýningin í Tókýó verður hér eftir árlega

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Höf: Pétur R. Pétursson
08/10/2025
0

FSD stenur fyrir „full self driving” Útgáfa 14.1 er stærsta FSD uppfærsla í eitt ár FSD 14.1 hefur einnig nokkrar...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Kíkti í BL um helgina og sá lúxusbíl á lægra verði en keppinautanna

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Renault Rafale var frumsýndur á Íslandi hjá BL um helgina og á, án efa eftir að vekja athygli fyrir að...

Næsta grein
Stóra bílasýningin í Tókýó verður hér eftir árlega

Stóra bílasýningin í Tókýó verður hér eftir árlega

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025
Bílaframleiðsla

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

07/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.