Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 0:53
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Hvernig breyttist Bjallan eftir 1967?

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
12/04/2023
Flokkar: Bílasagan, Fornbílar
Lestími: 4 mín.
311 13
0
154
DEILINGAR
1.4k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Volkswagen Bjalla, oft kölluð the „Bug”, var vinsæl af ýmsum ástæðum:

Hagkvæmni: Bjallan var upphaflega hönnuð til að vera bíll á viðráðanlegu verði fyrir fjöldann. Einfalt hönnunar- og framleiðsluferli hennar gerði bílinn ódýrari í framleiðslu en marga aðrir bíla þess tíma, sem þýddi að hann var hagkvæmari fyrir neytendur.

Ending: Bjallan var smíðuð til að endast. Traust smíði hennar og loftkæld vél þýddi að hún réði við grófa vegi og erfiða yfirferð og bilaði lítið. Þetta gerði Bjölluna að vinsælum valkosti fyrir fólk sem vildi bíl sem var áreiðanlegur og myndi endast lengi.

Táknræn hönnun: Einstök og þekkt hönnun bjöllunnar gerði það að verkum að hún skar sig úr.

Ávöl lögun hennar og áberandi framljós gerðu hana að ástsælli og þekktri táknmynd 20. aldarinnar.

Poppmenning: Bjöllur sáust í kvikmyndum, sjónvarpsþáttum og auglýsingum, sem hjálpuðu til við að auka vinsældir hennar. Tengsl hennar við hippamenninguna á sjöunda áratugnum gerðu hana einnig að tákni uppreisnar og frelsis.

Framleidd með stuðningi Nasista

Framleiðsla Bjöllunnar er nátengd nasistastjórninni í Þýskalandi í seinni heimsstyrjöldinni. Upp úr 1930 vildi nasistastjórnin í Þýskalandi búa til „fólksbíl” (eða “Volkswagen” á þýsku) sem væri á viðráðanlegu verði fyrir meðalmanninn. Þeir fengu Ferdinand Porsche til að hanna bílinn, sem að lokum varð Volkswagen Beetle.

Nasistastjórnin fjárfesti mikið í þróun bílsins og verksmiðjan sem bíllinn var framleiddur í var byggð með fjármunum frá þýsku verkalýðshreyfingunni og nasistasamtökum.

Eftir síðari heimsstyrjöldina tók breski herinn verksmiðjuna og Bjölluna yfir og framleiðsla bílsins hófst á ný eftir stríð. Bjallan varð vinsæll bíll um allan heim og er einn ástælasti bíll allra tíma.

En hvað var það sem breyttist í Bjöllunni eftir árið 1967, man það nokkur?

Fyrri grein

Frumgerð Tesla Cybertruck sást með nýjum stálfelgum

Næsta grein

Fjölbreytt  bílasýning hjá ÍSBAND

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Algjör veisla fyrir rúntara

Höf: Pétur R. Pétursson
12/07/2025
0

Við tókum Guðfinn Eiríksson, stjórnarmann í Bílaklúbbnum Krúser, tali eftir þáttöku hans á Västerås Summermeet sem fram fór fyrir skömmu...

Novan var vinsæl á rúntinum í denn

Novan var vinsæl á rúntinum í denn

Höf: Pétur R. Pétursson
29/06/2025
0

Þessi Nova hefur farið í gegnum algera „Frame Off“ endurbyggingu þar sem engu hefur verið til sparað. Bíllinn er sprautaður...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Ford Pinto, elskaður og hataður

Ford Pinto, elskaður og hataður

Höf: Pétur R. Pétursson
08/04/2025
0

Ford Pinto var svar Ford Motor Company við vaxandi samkeppni frá japönskum og evrópskum smábílum á sjöunda áratugnum. Pinto var...

Næsta grein
Fjölbreytt  bílasýning hjá ÍSBAND

Fjölbreytt  bílasýning hjá ÍSBAND

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.