Fimmtudagur, 9. október, 2025 @ 14:22
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Enn flottari Audi A8

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
05/11/2021
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 5 mín.
273 12
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter
  • Ný uppfærsla Audi A8 kynnt með meiri tækni og nýju útliti
  • ?Með þessari breytingu fær Audi A8 uppfærslur í útliti, endurbætt upplýsinga- og afþreyingarkerfi og stærri rafhlöðu fyrir tengitvinnútgáfuna

Nýr arftaki Audi A8 hefur þegar verðið forsýndur í formi Grandsphere hugmyndabílsins, en þýska vörumerkið hefur uppfært núverandi lúxusbíl með endurbættu upplýsingakerfi og útliti.

Sem fyrr er þessi keppinautur Mercedes S-Class fáanlegur bæði með hefðbundnu hjólhafi og löngu hjólhafi í „lúxusútfærslu“ og uppfærð öflug S8 gerð situr efst í framboðinu.

Hægt verður að panta uppfærðan A8 í Evrópu frá og með desember. Á heimamarkaði bílsins í Þýskalandi er grunnverðið 99.500 evrur (um 15 milljónir ISK).

Útlitsbreytingar á þessari andlitslyftu á A8 eru frekar hóflegar. Stærsta breytingiin er nýtt grill, sem er stærra en var á eldri gerðinni. Hins vegar er örlítið breyttur framstuðari, nýjar hliðarklæðningar og nýr neðri hluti að aftan.

Ný LED framljós fáanleg sem aukabúnaður

LED framljósin eru annar nýr hönnunarþáttur og hægt er að uppfæra þau í nýja Digital Matrix LED einingar Audi sem aukabúnað. Ljósaeiningarnar innihalda 1,3 milljónir örspegla, sem vörumerkið segir að geti stillt geislamynstrið með millimetrískri nákvæmni til að hjálpa til við að lýsa upp dökka bletti á veginum og bæta sýnileika ökumanns.

Bíllinn er búinn hefðbundum beygjuljósum og aðlagandi hágeislastýringu, en kerfið getur einnig gefið frá sér einbeittan geisla á milli hvítu línanna á veginum til að hjálpa ökumanni að staðsetja bílinn betur á akreininni.

Ný afturljós með innbyggðum fjarlægðarskynjara

Nýju framljósin eru í samræmi við endurbætt afturljósin, sem eru með innbyggðum fjarlægðarskynjara sem þýðir að ef bíll ekur of nálægt afturenda A8 þegar hann er kyrrstæður kviknar á afturljósunum og vara ökumanninn við þannig að hann geti haldið sig í hæfilegri fjarlægð.

Þrír skjáir að framan og tveir fyrir aftursætin

Sem fyrr samanstendur upplýsinga- og afþreyingarkerfið af tveimur skjáum; 10,1 tommu skjá fyrir miðlunaraðgerðir bílsins og 8,6 tommu skjá sem er eingöngu fyrir miðstöðina. 12,3 tommu stafræna mælaborðið er áfram til staðar, þó að kerfið sem keyrir alla þrjá skjáina sé nú byggt á nýjum hugbúnaði.

Farþegar í aftursætum njóta líka góðs af meiri tækni. Audi býður nú upp á par af nýjum 10,1 tommu skjám sem aukabúnað, sem hægt er að tengja við snjallsíma farþeganna til að spila efni frá streymisveitum.

Bang & Olufsen hljóðkerfi með tuttugu og þremur hátölurum

Aðrir valkostir eru 23 hátalara Bang & Olufsen hljóðkerfi, fjögurra svæða miðstöðvarstýring, nuddsæti og ísskápur. Upphitaður fótapúði með nuddi er sömuleiðis á meðal valkosta en púðinn er festur aftan á farþegasætið í lengri útgáfunni af Audi A8 L.

Í „S line“ útgáfunni bætist við sportlegt útlit, svipað og í S8 flaggskipinu, en án stóru V8 vélarinnar. Það er nýtt grill að framan fyrir þetta útfærslustig, ásamt tegundarsértækum stuðara og neðri hliðarklæðningum.

Breytingarnar í bíl S-línunnar takmarkast þó ekki við ytra byrði. Því einnig hafa orðið breytingar að innan. Það eru S line sportsæti, sportstýri og svört innrétting á mælaborði, þó hægt sé að skipta þessu síðarnefnda út fyrir koltrefjar sem aukabúnað.

Fimm aflrásir

Kaupendur hafa val um fimm aflrásir: dísilvél, þrjár bensínvélar og tengitvinnkerfi. Allir hefðbundniar brunahreyflar (ekki PHEV) í A8 framboðinu eru með aflaukningu með 48 volta „mild-hybrid“ kerfi. Allar gerðirnar eru með Audi quattro fjórhjóladrifi og átta gíra sjálfskiptingu.

Dísilvélin er kunnugleg 3,0 lítra V6 frá Audi, sem skilar 282 hestöflum og 600 Nm togi. Frá 0 upp í 100 km/klst fer bíllinn á 5,9 sekúndum og hámarkshraðinn er 250 km/klst.

Ódýrari bensínvélin sem er í A8 55 TFSI býður upp á 335 hestöfl og 500 Nm tog frá 3,0 lítra túrbó V6, en 0-100 km/klst tíminn fer niður í 5,6 sekúndur. Hámarkshraði helst sá sami, þ.e. 250 km/klst.

Audi býður einnig upp á 4,0 lítra V8 vél í tveimur útgáfum. Í A8 60 TFSI framleiðir vélin 454 hestöfl og 660 Nm togi, en flaggskipið í S8 gerðinni er með 563 hestöfl og 800 Nm tog. Fyrri útgáfan er 4,4 sekúndur úr kyrrstöðu upp í 100 km/klst, en S8 getur farið sama sprettinn á 3,8 sekúndum.

Til að þessi aukaafkastageta njóti sín til fulls er S8 með sport-mismunadrifi, stærri bremsur og fjórhjólastýri, ásamt sportlegum útlitseinkennum til að aðgreina hann frá hinum bílunum í línunni. Fjöðrunarkerfi Audi sem greinir aksturshegðun ökumanns er staðalbúnaður, en sá búnaður getur t.d. dregið úr skriki í beygjum.

456 hestafla tengitvinngerð

Aflrásin í tengitvinnbílnum A8 60 TFSI e er byggð á sömu 3,0 lítra V6 og A8 55 TFSI, en hún er studd af rafmótor sem eykur aflið í aflrásinni í 456 hestöfl og 700 Nm tog – nóg til að koma þessari útgáfu frá 0-100 km/klst á 4,9 sekúndum.

Rafmótorinn er knúinn af nýjum 17,9kWh rafhlöðupakka, stærri en 14,1kWh einingin sem var í fyrri gerðinni. Audi á enn eftir að staðfesta hversu mikil áhrif nýi rafhlöðupakkinn hefur á A8 bílinn þegar eingöngur er ekið á rafmagninu.

(Byggt á frétt á Auto Express – myndir frá Audi)

Fyrri grein

Jeep Wrangler Overlook

Næsta grein

Rafhippabíllinn ID. Buzz mun koma öllum í stuð

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
04/10/2025
0

Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými. Kia telur niður dagana...

Næsta grein
Rafhippabíllinn ID. Buzz mun koma öllum í stuð

Rafhippabíllinn ID. Buzz mun koma öllum í stuð

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.