De Tomaso P72 fær 5,0 lítra Ford V8 með 700+ hestöfl
V8-vél með forþjöppu V8 er þróuð með Roush Perfomance og er endurgerð til að skila aksturstilfinningu frá árunum í kring um 1960.

Tími „ofursportbílanna“ er greinilega ekki alveg liðinn og nú greinir bílavefurinn Autoblog okkur frá því að ný gerð De Tomaso hafi verið frumsýnd

Allt sem Consolidated Ideal TeamVentures (CIT) í Hong Kong hefur sagt um endurupptöku De Tomaso vörumerkisins hafa lagt áherslu á áherslu fyrirtækisins á að vera í samræmi við fyrirætlanir De Tomaso og gildi bílafyrirtækis hans. Fyrsta sönnun þess kom í því að CIT ákvað að fylgja eftir hinum nánast óþekkta De Tomaso P70 með P72, í stað þess að fara endurgerð. Önnur sönnunin kemur í vali á vél fyrir P72: 5,0 lítra Coyote V8 Ford er þróuð frekar af De Tomaso og Roush Performance. Frá fyrsta ökuhæfa bíl De Tomaso, Vallelunga, til hins síðasta, Guarà, notaði hann Ford vélar.
Aflið er sagt vera 700 hestöfl +
Endanlegar framleiðslutölur munu verða fyrir ofan 700 hestöfl og 608 pund feta togi þökk sé Root-gerð af forþjöppu. Já, það er minna en maður fær frá Ford Mustang Shelby GT500 2020, coupe sem kostar einn tíunda af 700.000 evrum fyrir P72 – segja þeir hjá Autoblog. En mennirnir sem standa að baki verkefninu segja það að blinda tölur séu „óviðkomandi siðferði þessa verkefnis og því sem við erum að reyna að ná.

“Í orðum framkvæmdastjóra og aðal markaðsstjóra, Ryan Berns, „að okkar mati er markaðurinn nú ofmettaður af viðskiptadrifnum gerðum í „takmörkuðu upplagi“ sem fyrst og fremst eru markaðssett á mælikvörðum afkasta.

Við erum orðin þreytt á þessari hugmynd og tókum því aðra nálgun með P72. “ Aðalatriðið með þessum bíl er frekar „uppruna og heildarupplifunin sem vörumerki og fyrir viðskiptavini okkar.“
Við getum ekki dæmt um þetta ennþá, segja þeir hjá Autoblog, en vélin lítur vel út á pappír. Roush Performance sendi tvít um tvo fjögurra spaða þeytara í forþjöppunni fyrir hraðari notkun, betra loftflæði og varmaskilvirkni og minni hávaða og titring. Forþjappan veitir kraftinn og viðbrögðin sem De Tomaso vill, ásamt regluverki í Bandaríkjunum og Evrópu.

Samt er vélin enn í þróun þar sem De Tomaso vinnur að því að draga úr sýnilegri nærveru forþjöppunnar og leggja áherslu á „gamla skóla ameríska V8 hljóðið“ og náttúrulegt sog í anda sjöunda áratugarins.

Roush bætti einnig við þurri smurningu og fyrirhugað er að hámark snúningshraða muni liggja yfir 7.500 snúningum á mínútu. Krafturinn verður sendur á afturöxulinn í gegnum sex gíra handskiptan gírkassa og okkur er sagt að búast verði við hljóðbút brátt af „sinfóníska útblásturskerfinu“ sem liggur út að aftan. Ef það er gert rétt færi hljóðið „aftur í tímann eins og þeir væru á byrjunarreitnum í Le Mans árið 1966.“
Aðeins 72 eintök
De Tomaso mun aðeins smíða 72 eintök af P72 – þaðan er nafnið – og bíllinn hefur nú þegar meira en 72 væntanlega kaupendur sem standa í röð fyrir möguleikann á að kaupa.