Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 23:02
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

BYD skoðar þriðju evrópsku bílaverksmiðjuna í ljósi tollaáskorana.

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
08/03/2025
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 5 mín.
327 21
0
166
DEILINGAR
1.5k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • Kínverski rafbílarisinn íhugar að auka staðbundna framleiðslu til að forðast hærri innflutningstolla.

BYD, stærsti rafbílaframleiðandi heims, íhugar möguleikann á að byggja þriðju verksmiðjuna í Evrópu. Fyrirtækið, sem þegar er með framleiðslustöðvar í Ungverjalandi og Tyrklandi, stefnir að því að styrkja fótfestu sína á svæðinu þar sem tollar á kínverska rafbíla flækja inngöngu þess á markaðinn.

Forðast tolla með að framleiða á staðnum

Evrópusambandið lagði viðbótartolla á kínverskan innflutning rafbíla á síðasta ári sem varð til þess að stórir kínverskir bílaframleiðendur endurskoðuðu stefnu sína.

Þó að BYD sé enn helsti keppinautur Kína á Evrópumarkaði – seldu 44% meira en MG frá SAIC Motor í janúar – stendur það frammi fyrir auknum þrýstingi um að staðfæra framleiðslu til að viðhalda samkeppnishæfni.

Í samtali við fréttamenn í Frankfurt sagði Stella Li, framkvæmdastjóri BYD, að ákvörðun um hugsanlega þriðju evrópsku verksmiðjuna gæti komið á næstu 18 til 24 mánuðum.

Fyrirtækið er einnig að kanna áætlanir um að koma á fót rafhlöðuframleiðslu rafbíla í Evrópu, þó að upplýsingar um staðsetningu og tímalínu verkefnisins séu enn óvissar.

Vaxandi viðvera í Evrópu

Útrás BYD í Evrópu er þegar vel á veg komin. Bílaframleiðandinn ætlar að hefja framleiðslu síðar á þessu ári í verksmiðju sinni í Ungverjalandi, en önnur starfsstöð í Tyrklandi er í vinnslu.

Þegar þessar tvær verksmiðjur eru komnar í rekstur munu þær hafa samanlagt afkastagetu upp á 500.000 ökutæki á ári, sem hjálpar fyrirtækinu að komast framhjá dýrum innflutningstollum og koma á sterkari viðveru á einum ábatasamasta rafbílamarkaði heims.

Þrátt fyrir almennan samdrátt í eftirspurn eftir rafbílum er Evrópa enn aðlaðandi markaður fyrir kínverska bílaframleiðendur vegna hærra verðs sem ökutæki geta fengið miðað við harða samkeppni innanlandsmarkaðar Kína. Hins vegar, þar sem tollar halda áfram að móta landslagið, hefur það orðið nauðsyn frekar en valkostur fyrir fyrirtæki eins og BYD að koma á staðbundinni framleiðslugetu.

Ekkert ákveðið enn

Þó að forysta BYD hafi lýst yfir áhuga á frekari útrás í Evrópu, skýrði talsmaður fyrirtækisins frá því að viðræður um þriðju verksmiðjuna væru enn vangaveltur á þessu stigi. Talsmaðurinn lagði áherslu á að slík ráðstöfun væri langtímaíhugun, þar sem engar sérstakar staðsetningar væru staðfestar í bili.

Alþjóðleg stefna um útrás

Evrópskur metnaður BYD er aðeins einn hluti af öflugri alþjóðlegri útrásarstefnu þess. Bílaframleiðandinn hefur verið að koma á fót framleiðslumiðstöðvum í mörgum heimsálfum, þar á meðal Suðaustur-Asíu, Suður-Ameríku og Norður-Ameríku.

Nýjasta verksmiðja BYD í Indónesíu, sem mun opna í lok ársins, mun auka framleiðslugetu um 150,000 ökutæki til viðbótar árlega.

Þessi ráðstöfun styrkir ekki aðeins fótfestu BYD á einum ört vaxandi rafbílamarkaði heims heldur veitir fyrirtækinu einnig hagstæð viðskiptaskilyrði, þar á meðal skattaundanþágur fyrir innflutta bíla.

Ætla sér stóra hluti

Hvort sem fyrirtækið heldur áfram með þriðju verksmiðjuna eða ekki, benda núverandi fjárfestingar þess til skýrrar skuldbindingar um að auka markaðshlutdeild sína í Evrópu með staðbundinni framleiðslu.

Þar sem tollar endurmóta alþjóðleg rafbílaviðskipti er spurningin ekki hvort kínverskir bílaframleiðendur muni byggja verksmiðjur í Evrópu – heldur hversu hratt þeir geta gert það til að vera samkeppnishæfir.

Þrír nýir frumsýndir hjá BYD á Íslandi nýverið

BYD á Íslandi er í Skeifunni 17. Skoða má sýningarsal þeirra hér.

Byggt á grein Autoblog

Fyrri grein

Arftaki MG ZS EV brátt kynntur í Evrópu

Næsta grein

1969 BMW 2000CS – klassískur kúpubakur!

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein

1969 BMW 2000CS – klassískur kúpubakur!

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.