Bollinger afhjúpar frumgerðir tveggja rafmagnsjeppa sem hannaðar eru fyrir útivistarfólk
B1 og B2 eru tvær gerðir jeppa og pallbíls sem eru ætlaðar í framleiðslu
Bollinger Motors, sem er í Michigan í Bandaríkjunum, kynnti nýlega tvo rafdrifna jeppa, B1 og B2. Þessar frumgerðir eru nálægt framleiðslustigi, og varpa ljósi á hvernig endanlegir bílar muni líta út.


B1 er jeppi og B2 er pallbíll.
Báðar fjögurra dyra gerðirnar byggja á tveggja dyra B1 sem var opinberaður áður og helstu einkennin eru köntuð hönnun, sem lítur út eins og hún hafi verið teiknuð með blýanti og reglustiku.

Þeir deila mörgu í útliti með upprunalega Land Rover Defender frekar en annarri kynslóð hans sem kynnt var á bílasýningunni í Frankfurt fyrir nokkrum vikum.

Með því að halda B eins einföldum og mögulegt er gera þá tiltölulega auðvelda í smíði en gefa þeim snert af hrikalegum þokka.
Hálf-gamall, hálf-eitthvað heldur áfram að innan með kringlóttum, krómuðum hliðstæðum mælum sem eru felldir inn í flatt mælaborð, loftop sem eru í laginu eins og tunnur og þriggja pílára stýrishjól án loftpúða. Bollinger hefur ekki útskýrt hvernig hann gerir ráð fyrir að flutningabílar þess standist bandarískt árekstrarpróf eins og það er, heldur beinir athyglinni að snjallri gegnumferð sem teygir sig frá framhlið bílsins að afturenda. Þar er nægt pláss til að flytja hluti pirrandi langa hluti eins og timbur og veiðistangir.
B1 og B2 eru eins á pappír.


Báðir eru búnir tvískiptur mótorafli sem skilar 614 hestöflum og 688 pund feta togi. Það er nóg fyrir 4,5 sekúndna hröðun frá 0-100 km/klst, 160 km/klst hámarkshraða og 7.500 punda dráttargetu.


Komið hefur fram að mótorarnir fá rafmagn úr 120 kWh litíumjónarafhlöðum en aksturssvið er enn ekki á hreinu. Það rafhlaðan er gríðarstór, vegur þungt; Stærsta einingin sem Tesla býður upp á er með 100 kWst getu.
Bollinger lagði ekki upp með að hanna einhvern smábíl. B-bílarnir bjóða upp á stillanlega fjöðrun sem gerir ökumanni kleift að stilla á milli 10 og 20 tommu hæð frá jörðu (25 til 50 cm) og tveggja gíra gírkassa með háu og lágu drifi. Þeir hljóma eins og sannir „utan vega bílar.
Nánari upplýsingar verða gefnar út á næstu mánuðum. Þegar þær liggja fyrir munu bílar Bollinger keppa á móti rafbílunum R1S og R1T frá Rivian um athygli bifreiðaeigenda sem leita að rafhlöðuknúnu farartæki.
?