Miðvikudagur, 8. október, 2025 @ 18:31
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Bill Ford vildi ekki kalla Mach-E Mustang – fyrr en hann prófaði hann

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
02/01/2020
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 3 mín.
268 17
0
137
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Bill Ford vildi ekki kalla Mach-E Mustang – fyrr en hann prófaði hann

LOS ANGELES – Til að kalla nýja Ford Mach-E rafknúna „crossover“-bílinn sem Mustang, þurfti „Team Edison“, hópurinn hjá Ford Motors sem stóð að baki hönnunar bílsins að fá samþykki eins ástríðufulls áhugamanns um Mustang-bíla: Stjórnaformannsins Bill Ford.

Bill Ford á að sögn 35 Mustang-bíla. Ef hópurinn að baki rafknúna bílsins vildi ná 36, þurftu þeir að fá „OK“ frá honum.

Og það var ekki auðvelt ferli.

„Þetta verður ekki Mustang“

„Ég var svo sannarlega ekki búinn að samþykkja þetta í byrjun – langt frá því,“ sagði Ford á hliðarlínunni við frumsýninguna á sunnudagskvöldið. „Þeir komu til mín og sögðu:„ Við teljum okkur virkilega geta búið til þennan bíl Mustang-innblásinn, virkilega eins og Mustang“. Ég sagði: „Þið eruð ekki að segja mér að þið viljið kalla þetta Mustang.“ Enginn myndi segja já, en enginn myndi heldur segja nei. Ég sagði: „Nei, því miður, ég vil ekki skaða vörumerkið. Þetta mun ekki verða Mustang“.

Bill Ford stjórnaformaður Ford-verksmiðjanna og leikarinn Idris Elba stóðu saman við hliðina á rafmagns Mustang Mach-E GT „crossover“ í Los Angeles á sunnudagskvöldið. Elba, sem starfaði hjá Ford á níunda áratugnum, hjálpaði til við að kynna ökutækið fyrir almenningi.

En liðið hélt baráttunni áfram. Þeir vissu að þeir þyrftu nafnið til að biðla til kaupenda sem væru ekki búnir að gera upp hug sinn gagnvart rafbílum og töldu sig geta náð nauðsynlegum tölum varðandi frammistöðu til að vinna sér inn rétt til að nota nafnið.

Erfiður fundur

Jim Farley, stjórnandi nýrra fyrirtækja, tækni og stefnumótunar hjá Ford, sem stýrði verkefninu, sagði við Automotive News að taugar hefðu verið þandar á fundinum, sem hann lýsti sem „einni af þeirri mikilvægu umræðu“ sem hann hefur verið hluti af hjá Ford.

„Bill kom inn í herbergið, við höfðum allar upplýsingar, við áttum virkilega opna umræðu við hann,“ sagði Farley. „Við urðum að sanna fyrir honum að bíllinn hefði allt til að vera Mustang“.

Meginatriðið í röksemdafærslu liðsins var að bíllinnn gæti fengið 332 hestöfl og 417 pund-feta togi frá grunnútgáfunni, fimm sæta, með hröðun frá 0 til 100 km/klst á sambærilegum tíma og hjá Porsche Macan. Aflmikil GT-útgáfa myndi verða með 459 hestöfl, 612 punda tog og 0 til 100 km á tíma sambærilegur og Porsche 911 GTS.

Þetta vakti forvitni hjá Bill Ford en hann þurfti hring í frumgerð til að innsigla samninginn.

„Þetta er Mustang“

„Þegar ég keyrði bílinn vissi ég að hann yrði að vera Mustang“, sagði Ford. „Í hreinskilni sagt var ég að komast þangað áður vegna þess að ég trúði liðinu þegar þeir voru að leggja öll smáatriðin fyrir mig. Þegar það þróaðist og ég fór að sjá tölur um frammistöðu, ekki bara 0 til 100, heldur kraftinn í meðhöndluninni, aksturseiginleikana og hönnunin hélt áfram að þróast, á einhverjum tímapunkti fattaði ég: Já, þetta er Mustang. Merki hestsins gæti farið á grillið“.

Farley sagði að ákvörðun Ford hafi látið teymið halda áfram með verkefnið, sem væri undir stífum tímaramma vegna þess að fyrirtækið hefði hætt við upprunalega hönnun bílsins.

„Hann er klár strákur“, sagði Farley. „Það að aka er að trúa. Eftir að hann kom út voru það tveir þumalfingur upp“.

Bill Ford hyggst panta fyrsta Mach-E og grínaðist á sunnudagskvöldið með það að leikarinn og talsmaður Mach-E, Idris Elba, þyrfti að vera í öðru sæti í biðröðinni eftir þessum „crossover“, sem fer í sölu seint á næsta ári.

„Það kemur ekki í stað Mustang-bílsins sem ég elska,“ sagði Ford. „Þetta er viðbót við fjölskylduna og hún er mjög mikilvæg“.

Næsta grein

Fiat Chrysler er að koma aftur með nafnið „airflow“

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Höf: Pétur R. Pétursson
08/10/2025
0

FSD stenur fyrir „full self driving” Útgáfa 14.1 er stærsta FSD uppfærsla í eitt ár FSD 14.1 hefur einnig nokkrar...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Kíkti í BL um helgina og sá lúxusbíl á lægra verði en keppinautanna

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Renault Rafale var frumsýndur á Íslandi hjá BL um helgina og á, án efa eftir að vekja athygli fyrir að...

Næsta grein
Fiat Chrysler er að koma aftur með nafnið „airflow“

Fiat Chrysler er að koma aftur með nafnið „airflow“

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025
Bílaframleiðsla

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

07/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.