Allt stefnir í að bílasýningin í Munchen í september verði enn stærri en áður

142
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR

Núna eru franar að berast fleiri fréttir af bílsýningunni í Munchen sem stendur yfir frá 9. Til 14. September. IAA MOBILITY 2025 – miðasala fyrir sýninguna er hafin, Volkswagen tilkynnir ID.2X sem nýjan rafknúinn sportjeppa, Kia afhjúpar hönnun fyrir EV4 og PV5, BMW prófar afkastamikla rafknúna bíla fyrir „Neue Klasse“, Specialized kynnir hraðskreið rafmagnshjól með ökutækjagreiningu, BYD hyggst nota fastefnis rafgeyma (solid-state) í víðtækri notkun fyrir árið 2030, Toyota kynnir nýja kynslóð bZ kerfisins fyrir rafknúin ökutæki, Renault býður upp á ókeypis aðgang að einkaleyfum á slökkvibúnaði fyrir rafbíla og Aznom breytir gömlum Smart bílum í létt rafknúin ökutæki – þetta eru helstu fréttirnar í dag.

IAA Mobility viðburðurinn yfir fólksbíla og vörumerkið er þekkt sem leiðandi alþjóðleg bílaviðskiptasýning Þýskalands og á sér yfir 120 ára sögu. Stærstan hluta sögu sinnar hefur viðburðurinn farið fram tvisvar á ári í Frankfurt sem leiðandi sýningar- og fundarmiðstöð fyrir alþjóðlega bílaiðnaðinn.

Frá árinu 2021 hefur IAA ekki aðeins flutt á nýjan stað (München) heldur einnig endurhannað allt hugtak sitt og dagskrá: frá bílasýningu til 360° hreyfanleikavettvangs.

Viðburðurinn árið 2023 sýndi 750 sýnendur og laðaði að sér meira en 500.000 þátttakendur frá 110 löndum. IAA Mobility 2025 mun einbeita sér að lausnum eins og rafknúnum ökutækjum, sjálfkeyrandi akstri og nýstárlegum samgönguhugtökum.

Viðburðurinn fer fram á tveimur stöðum: sýningarsvæðinu í München fyrir viðskiptagesti og blaðamenn (IAA Summit) og í miðbæ München fyrir almenning (IAA Open Space).

Volkswagen staðfestir kynningu á ID.2X

Volkswagen hefur staðfest að ID.2X, lítill rafknúinn jeppabíll, verði kynntur á IAA MOBILITY 2025. Thomas Schäfer, forstjóri Volkswagen vörumerkisins, tilkynnti þetta á LinkedIn.

Jeppaútgáfan af ID.2 verður kynnt sem síðasta gerðin í fjölskyldu rafbíla fyrir þéttbýli og er væntanleg á markaðinn árið 2026.

Kia afhjúpar hönnun fyrir EV4 og PV5

Kia hefur gefið út fyrstu opinberu hönnunarmyndirnar af EV4 og PV5. EV4 á að vera glæsilegur, straumlínulagaður rafbíll með nútímalegri hönnun og nýstárlegri tækni.

Sléttar línur, kraftmikið formmál og lágmarks innrétting með sjálfbærum efnum munu einkenna bílinn. Kia PV5 er hins vegar hannaður sem sveigjanlegur rafknúinn sendibíll, sem hentar bæði til atvinnu- og einkanota.

Hann mun bjóða upp á einingalausnir fyrir innréttingar, langdrægni og snjöll aðstoðarkerfi, sérstaklega gagnleg fyrir flutningafyrirtæki. Nánari upplýsingar um vöruúrval Kia verða kynntar á KIA EV deginum 2025 þann 27. febrúar.

BMW prófar afkastamikinn rafdrifsbúnað fyrir „Neue Klasse“

BMW hefur hafið prófanir á væntanlegum rafknúnum undirvagni sínum, „Neue Klasse“, og kynnir sérstaklega þróaðan afkastamikla prófunarbíl sem kallast „Vision Driving Experience“.

Þetta ökutæki er hannað til að sýna fram á gríðarlega 18.000 Newton-metra togkraft til hjólanna og sýnir þannig kraft nýja rafknúna drifkerfisins, sem verður í framtíðar BMW gerðum. Lykilþáttur verður stjórneiningin „Heart of Joy“ sem þróuð hefur verið innanhúss, sem samþættir drifbúnað, bremsur, hleðslukerfi, orkuendurvinnslu og stýringu og mun auka gagnavinnsluhraða tífalt samanborið við fyrri kerfi.

Í rafrænni hönnun Neue Klasse verður „Heart of Joy“ ein af fjórum miðlægum stjórneiningum sem sameina aksturs- og ökutækjaeiginleika í fyrsta skipti.

Specialized kynnir hraðskreiðara rafmagnshjól með ökutækjagreiningu

Bandaríski hjólaframleiðandinn Specialized hefur kynnt Turbo Vado S, S-Pedelec sem er sérstaklega hannað fyrir þá sem nota hjól sem samböngumáta. Þetta rafmagnshjól er búið Specialized 2.2 mótor sem veitir 90 Nm togkraft og getur náð allt að 45 km/klst hraða.

Það er með Garmin ratsjárskynjara sem getur greint ökutæki sem nálgast allt að 140 metra fjarlægð og varað hjólreiðamanninn við með sjónrænum, hljóðrænum og snertimerkjum.

Hjólið er einnig með sjálfvirku Enviolo “Automatiq” gírhjólakerfi og Gates Carbon drifreimi fyrir lágviðhaldsnotkun. Með 710 Wh rafhlöðu býður rafmagnshjólið upp á allt að 100 km drægni.

BYD hyggst nota rafgeyma með föstu efnasambandi (solid-state) í miklum mæli fyrir árið 2030

Kínverski rafmagnsbílaframleiðandinn BYD hefur tilkynnt um áætlanir um að fella rafgeyma með föstu efnasambandi (solid-state) inn í alla rafmagnsbíla sína fyrir árið 2030.

Innleiðing þessarar tækni mun eiga sér stað í áföngum, byrjað verður með takmarkaðri framleiðslu milli 2027 og 2029, áður en fjöldaframleiðsla hefst árið 2030. Í fyrsta áfanga verða súlfíð-byggðir rafgeymar með föstu efnasambandi notaðar í lúxusbílum, sem bjóða upp á lengri líftíma, hraðari hleðslutíma og aukið öryggi.

Toyota kynnir nýja útgáfu af bZ kerfi fyrir rafdrifin ökutæki

Toyota hefur kynnt nýjustu útgáfuna af bZ (beyond Zero) kerfinu sínu, sem verður notað í framtíðarrafbílum úr bZ seríunni.

Uppfærða bZ kerfið er með bættum hugbúnaði fyrir rafhlöðustjórnun sem er hannaður til að auka drægni um allt að 15%. Það mun einnig styðja uppfærslur í lofti og bjóða upp á háþróaða aðstoðaraðgerðir fyrir ökumenn.

Með þessari nýju kynslóð kerfisins stefnir Toyota að því að auka skilvirkni rafknúinna ökutækja sinna og bæta akstursþægindi. Gert er ráð fyrir að nýju bZ gerðirnar verði settar á markað fyrir lok árs 2025.

etu mun varpa ljósi á ör-hreyfanleika í þéttbýli á IAA MOBILITY

Austurríska sprotafyrirtækið etu ætlar að kynna samþjappað rafknúið ökutæki fyrir borgarsamgöngur. Tvíhjóla ökutækið er með fullkomlega lokaðan klefa, getur náð allt að 90 km/klst hraða og býður upp á allt að 400 km drægni í borgarakstri.

Með þessari hugmynd staðsetur etu sig sem pláss- og orkusparandi valkost í vaxandi geira ör-hreyfanleika.

(byggt á vefsíðu IAA MOBILITY)

Svipaðar greinar