- IAA bílasýningin í München byrjar í dag 5. september og stendur til 10. september
- Nýir straumar í rafvæðingu og enn er verið að kynna nýja bíla með brunavélum
Í dag byrjaði alþjóðega IAA bílasýningin í München og stendur í fimm daga. Sá sem þetta skrifar sótti sýningar sem þessa að jafnaði árlega og þær voru ávallt hvar annarri líkari, en í dag stendur bílaiðnaðurinn í raun á tímamótum.
Öld rafbílanna er gengin í garð og enginn bílaframleiðandi er undanskilinn – eða nánast þannig. En samt er enn verið að kynna bíla með hefbundnum brunavélum, þótt þeir séu fyrirsjáanlega að renna sitt skeið.
Nú þegar eru byrjaðar að berast fréttir frá sýningunni í München og hér koma nokkrar frettir og myndir frá Automotive News Europe. En við munum fylgja sýningunni eftir með texta og myndum á næstu dögum.


Evrópa þarf að ná sér á strik varðandi rafbíla eru lykilskilaboð frá bílasýningunni í München
Bílaframleiðendur í Evrópu eiga í erfiðleikum með að eyða forystu Kína í þróun rafknúinna farartækja á viðráðanlegu verði, sögðu greiningaraðilar og stjórnendur iðnaðarins á IAA Mobility bílasýningunni í München.

Oliver Blume, forstjóri VW Group, er her á myndinni að ræða við gesti á IAA. Hann lítur enn ekki á metnað kínverskra bílaframleiðenda í Evrópu sem ógn vegna þess að hann segir evrópska bílaframleiðendur búa yfir þekkingu og gæðum bíla ásamt vörumerkjaarfleifð.

Er að skoða keppnauta – Oliver Blume, forstjóri VW og Porsche, með bakið að myndavélinni er hér á IAA Mobility bílasýningunni í München þar sem hann skoðar BMW Neue Klasse hugmyndabílinn. Blume lítur ekki enn á kínverska bílaframleiðendur sem ógnun fyrir evrópska bílaframleiðendur og telur að Evrópubúar séu á undan í þekkingu og gæðum bíla og njóti góðs af arfleifð vörumerkja. Myndir: Nick Gibbs

Seres, rafbíladeild kínverska farsímarisans Huawei, sýndi þrjár gerðir fyrir evrópska markaðinn á IAA sýningunni. Seres 3 er lítill sportjeppi (á myndinni); Seres 5, millistærðarsportjeppi í coupe-stíl; og Seres 7, sjö sæta crossover. Sala er þegar hafin á Seres 3 og 5 í nokkrum löndum, þar á meðal Hollandi.

Lúxusbílastríðið gæti verið að hitna í Evrópu. Forthing, vörumerki frá kínverska stórveldinu Dongfeng, gaf okkur heimsfrumsýningu á M6 farþegabílnum, tengitvinnbíl með sjö sætum. Gæti þetta verið verið keppinautur Mercedes V-Class og nýliða þar á meðal Denza D9?

BYD Seal. BYD, sem keppir við Tesla sem helsti söluaðila rafknúinna bíla á heimsvísu, setti á markað Seal, meðalstærð fólksbíl sem beint er að Tesla og Volkswagen, og Seal U, meðalstærðarsportjeppa.
Seal fólksbíllinn byggir á E-Platform 3.0 frá BYD, sem er með innbyggða „blaða“ rafhlöðu, samþætta rafeindatækni og „sellu til boddý“ byggingu, sem þýðir að rafhlaðan er burðarhluti ökutækisins.
En þar sem Seal-bíllinn sker sig úr er í sléttum, hafinnblásnu stílnum og hljóðlátu lúxusinnanrými, með mjúkum snertiefnum og miðskjá BYD sem snýst frá láréttu yfir í til lóðrétt. En við eigum von á þessum nýja Seal í sýningarsalinn hjá Vatt í Skeifunni á næstu mánuðum.

MG Cyberster – Þessi fullrafmagni roadster var fyrst sýndur í myndbandi á bílasýningunni í Sjanghæ í vor og hann kom fram á Goodwood Festival of Speed í júlí. En Munchen var fyrsta sýning hans á meginlandi Evrópu.
Með hurðum sem rísa upp, lágt nef, loftaflfræðileg Kamm-hönnun að aftan og afturljós, er Cyberster staðsettur sem „game changer“ fyrir vörumerkið, nú hluti af SAIC, sem fyrsta vísvitandi tengingin við fortíð MG sem framleiðanda á litlum, ódýrum sportbílum. Bíllinn kemur til Evrópu sumarið 2024. Mynd: Bloomberg.
Umræður um þessa grein