Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 15:23
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Þrír rafbílar frá BYD koma á markað í Evrópu

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
30/08/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 5 mín.
289 6
0
141
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

BYD í Kína ætlar að sækja fram í Evrópu með 3 rafknúnum gerðum

Viðmið BYD í Evrópu eru vörumerki eins og VW og Hyundai/Kia

HAAG – Kínverski bílaframleiðandinn BYD, einn af stærstu söluaðilum heimsins á rafbílum, mun auka framboð sitt í Evrópu frá og með þessu ári með þremur gerðum: Atto 3, litlum crossover, Tang stærri fjölnotajeppa og Han stórum fólksbíl, sögðu stjórnendur.

Samkvæmt frétt Automotive News Europe byrjaði BYD að selja Tang (á myndinni hér að ofan) í tilraunaskyni í Noregi í ágúst 2021. Í fyrsta áfanga markaðsóknarinnar mun sala hefjast í næsta mánuði í Belgíu, Danmörku, Hollandi, Svíþjóð, auk Ísrael. Annar áfangi, sem hefst fyrir árslok, mun verða á stærstu evrópsku mörkuðunum: Þýskalandi, Frakklandi og Bretlandi.

Búist er við að Atto 3 muni standa undir mestu af sölu BYD í Evrópu. Hann er með 60 kWh rafhlöðu og 420 km drægni.

Fyrirtækið tilkynnti stefnuna í vikunni á viðburði í Haag, Hollandi, þar sem það bauð blaðamönnum reynsluakstur og aðgang að stjórnendum.

Engin verð fyrir Atto 3, Han eða sölumarkmið voru gefin upp; BYD sagði að frekari upplýsingar yrðu gefnar út í október á bílasýningunni í París, þar sem allar þrjár gerðirnar verða sýndar (sjá upplýsingarkassa hér neðar í fréttinni).

Brian Yang, aðstoðarframkvæmdastjóri BYD Europe, sagði að engin dagsetning væri ákveðin fyrir þriðja söluáfanga, sem myndi ná til ríkja eins og Ítalíu og Spánar, þar sem BYD hefur byrjað að byggja upp sölunet. Alþjóðleg stækkun BYD nær til Ástralíu og Japan, þar sem það er einnig að hefja sölu árið 2022.

Han, stóri fólksbíllinn, er með fjórhjóladrifi og samtals 380 kW frá tveimur rafmótorum
Evrópulína BYD
* Tang stór sportjeppi: 86 kWh rafhlaða býður upp á 400 km samanlagt í WLTP drægni. Tveir rafmótorar framleiða samtals 380 kW. BYD hefur selt 2.216 í Noregi frá september 2021 til júlí 2022.
* Han stór fólksbifreið: 85 kWh rafhlaða býður upp á 521 km samanlagt í WLTP drægni; afköst eru 380 kW frá tveimur rafmótorum. BYD seldi 26.000 einingar í Kína í júlí einum.
* Atto 3 minni crossover: Búist er við að hann standi undir mestu af sölu BYD í Evrópu, hann er búinn 60 kWh rafhlöðu, hefur 420 km samanlagt í WLTP drægni og einn rafmótor sem framleiðir 150 kW.

Stjórnendur BYD lýstu staðsetningu vörumerkisins sem „aðgengilegu úrvali“. Fjórhjóladrifinn, 380 kW 7 sæta Tang er verðlagður í Noregi á jafnvirði 64.000 evra (rétt um 9 milljónir ISK); til samanburðar kostar 240 kW BMW iX rafmagnsjeppinn í Noregi um 86.500 evra eða sem svarar til 12,2 milljóna ISK.

Atto 3, sem búist er við að verði mest seldi BYD í Evrópu, er á nýjum grunni (e-platform 3.0) sem er með hefðbundinni varmadælu og rafdrifna aflrás sem samþættir mótor, inverter, rafeindatækni og innbyggt hleðslutæki. Verðið á kínversku útgáfunni af Atto 3, sem kallast Yuan Plus, byrjar í 22.500 evrum fyrir niðurgreiðslur (um 3,1 milljín ISK).

Yang sagði að viðmið BYD í Evrópu séu almenn vörumerki eins og Volkswagen og Hyundai/Kia, sem bæði hafa hleypt af stokkunum nýjum rafbílum á nýjum grunni á síðasta ári.

Hann sagði að helsta söluáhersla BYD gæti verið rafhlöðutækni fyrirtækisins. Fyrirtækið, sem var stofnað árið 1995 sem rafhlöðuframleiðandi og sneri sér aðeins að því að framleiða bíla árið 2003, er þriðji stærsti rafhlöðuframleiðandinn á eftir CATL og LG.

BYD var með tekjur upp á 31,4 milljarða evra árið 2021; það er skráð í kauphöllinni í Hong Kong og hefur markaðsvirði um 120 milljarða evra, það þriðja hæsta á eftir Tesla og Toyota. Warren Buffett frá Berkshire Hathaway er stór fjárfestir, með hlut að verðmæti 8 milljarða dollara.

Í Evrópu mun BYD einnig keppa við fjölda kínverskra þátttakenda, sem margir hverjir eru eingöngu rafbílar. Meðal þeirra eru SAIC MG, Nio, Aiways, XPeng, Hongqi og Great Wall. Sérfræðingur hjá Matthias Schmidt sagði í þessum mánuði að kínversku vörumerkin gætu fundið sölumöguleika í almennum flokkum, byggt á því sem hann kallaði „vonbrigði” í hágæða rafbílasölu í Noregi, sem hefur mesta sölu rafbíla allra markaða í Evrópu og er oft notað sem prófunarsvæði fyrir rafbílamerki.

Stóri Tang sport jeppinn hefur verið til sölu í Noregi síðan í september 2021. Hann er með fjórhjóladrifi og 86 kWh rafhlöðu sem býður upp á 400 km samanlagt WLTP drægni.

Hefðbundnir „sölubílar“

Öfugt við suma bílaframleiðendur, eins og VW, Mercedes og Stellantis, sem eru að fara í átt að „umboðsmódeli“ með beinni sölu til að selja rafbíla, mun BYD nota útgáfu af hefðbundinni smásöludreifingu, sem það kallar „dealer+“. BYD mun starfa sem innflytjandi fyrir hvert land og vinna með einum eða fleiri stórum söluaðilahópum að því að setja upp sölukerfi.

Þessir söluaðilar hafa þegar verið valdir fyrir löndin í fyrstu stigum stækkunarstefnunnar: Louwman í Hollandi, Hedin Mobility Group í Svíþjóð og Þýskalandi, Nic. Christiansen Group í Danmörku, RSA í Noregi og Shlomo Motors í Ísrael.

Evrópski sölustjórinn Pere Brugal sagði að ferlið sé til dæmis nokkuð langt komið í Hollandi þar sem BYD valdi einn hóp (Louwman) fyrir sölu og eftirsölu/þjónustu. Brugal sagði staðsetningar með eingöngu BYD-bílum myndu opna fljótlega í völdum borgum, en þjónustu eftir sölu gæti verið deilt með öðrum vörumerkjum.

Koma væntanlega líka til Íslands

Vatt, dótturfyrirtæki Suzuki á Íslandi, hefur þegar hafið sölu á sendibílnum BYD T3, og því má reikna með því að ofangreindir bílar muni koma hingað líka.

Ekki náðist í Úlfar Hinriksson forstjóra Suzuki bíla, en hann er væntanlega staddur á kynningarfundi BYD í Hollandi. En samkvæmt samtali við sölumenn hjá Suzuki þá reikna þeir með því að bílarnir þrír komi hingað, en ekki er vitað hvenær þeir komi eða hve margir.

Bílablogg mun fjalla um það þegar nánari upplýsingar liggja fyrir.

(frétt á Automotive News Europe)
Fyrri grein

Á versta bíl í Nuuk: Bílasaga frá Grænlandi

Næsta grein

Hvað er spyrnustýring og hvernig virkar hún?

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Hvað er spyrnustýring og hvernig virkar hún?

Hvað er spyrnustýring og hvernig virkar hún?

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.