Miðvikudagur, 8. október, 2025 @ 18:37
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr Volkswagen Golf R með 328 hestafla túrbó kemur síðar á þessu ári

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
01/05/2020
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
267 17
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr Volkswagen Golf R með 328 hestafla túrbó kemur síðar á þessu ári

  • Myndaður í „prufuakstri“ á Nürburgring
  • Nýjasti „toppbíllinn“ í Golf-línunni frá Volkswagen mun verða frumsýndur síðar á þessu ári með 328 hestafla 2.0-lítra vél

Það er greinilega verið að ljúka prófunum á nýja Volkswagen Golf R sem er í lokaáfanga þróunar, á undan væntanlegri frumsýningu síðar á þessu ári. Þegar hann kemur á markað mun hann bjóða upp á samkeppni við bíla eins og frá Mercedes AMG A 35, nýjasta BMW M135i og nýlega uppfærðum Honda Civic Type R.

Margar bílavefsíður, eins og Autocar, Motor1 og margar fleiri hafa keppst við að senda frá sér fréttir um þennan bíl og birt af honum mismunandi „njósnamyndir“.

Meðal þeirra er Auto Express, sem birti myndir af bílnum í reynsluakstri á kappakstursbrautinni Nürburgring í Þýskalandi

Eða eins og Auto Express segir á vefsíðu sinni: „Nýjustu njósnaskotin okkar sýna Volkswagen Golf R án felubúnaðar í prófunum í hringakstri á Nürburgring og gefa okkur sýn á endanlegt útlit bílsins. Þessar nýjustu myndir sýna bílinn með stærri vindskeið að aftan og breiðari á hlið – sem bæði ætti að vera á fullunnum bíl“.

Nýr Volkswagen Golf R: hönnun og innréttingar

Eins og forverar hans, nýjasta Volkswagen Golf R mun vera einn af vanmetnum sprækum hlaðbökum á markaðnum. Það mun vera með líkamsbúnað sem er í meginatriðum eins og útlitspakkinn sem finnast á venjulegu Golf R-Line, með aðeins nokkrum viðbótum.

Uppfærslur innifela er aðlagaðan stuðara að framan, breiðari bretti endurhönnun á stuðara að aftan og með uppsveigðri vindskeið að aftan og víðari útblástursrör. Veghæðin er einnig verulega lægri en á venjulegum Golf, en stærri, R-merktir diskar og bremsudælur fela sig á bak við álfelgur bílsins.

Að innan er þetta svipað. Nýjasta innréttingin í Golf R mun að mestu leyti líkjast stöðluðum Golf, þar sem einu eftirtektarverðu uppfærslurnar eru par af íþróttasætum með R-vörumerki, flatt stýri og ferskt blátt yfirbragð á mælaborðiði og áklæði.

Áttunda kynslóð Golf kynnti nýjan staðal á upplýsinga- og afþreyingarkerfi í þessum vinsæla bíla frá Volkswagen – og Auto Express reiknar með að R-gerðin, sem á að toppa hann, muni að nýta sér þetta og bjóða upp á stafrænar lausnir sem staðalbúnað. Volkswagen gæti einnig haft með nýjasta 10 tommu skjáinn sem staðalbúnað, sem er valfrjálst aukabúnaður í öðrum gerðum af Golf.

Nýr Volkswagen Golf R: vél og afköst

Nýjasti Golf R frá Volkswagen verður knúinn áfram af sömu vél og Golf GTI – túrbó 2,0 lítra fjögurra strokka bensínvél, með heitið „EA228“ – en þó mun hún hafa miklu meiri kraft en systkinin eru með.

Í skjali sem var nýlega lekið úr innri hring VW kemur fram að nýjasti Golf R myndi framleiðsla 328 hestöfl. Sem slík mun það vera öflugasta útgáfan enn sem komið er, og státar af 32 hestöflum aukalega miðað við fyrri kynslóð. Þessi framleiðsla mun einnig skilja Golf R frá Golf GTI sem framleiðir 242 hestöfl.

Enn er ekki búið að staðfesta aðrar tæknilegar upplýsingar en Auto Express reiknar með að Golf R muni senda kraft sinn í kunnuglegt 4MOTION fjórhjóladrifakerfi Volkswagen aðeins með sjö gíra DSG gírkassa – ekki er gert ráð fyrir neinni handvirkri útgáfu af Golf R að þessu sinni. 0–100 km/klst spretturinn ætti að taka um 4,5 sekúndur en topphraðinn verður rafrænt takmarkaður við 250 km/klst.

Líklegt er að Golf R muni koma í ljós í sumar en að salan muni líklega hefjast snemma árs 2021. Þegar bíllinn kemur til sýningarsala Volkswagen er líklegt að verð muni hækka miðað við aukinn kraft og nýja tækni um borð, segja þeir hjá Auto Express.

(byggt á frétt á vef Auto Express)

Fyrri grein

Fyrsta umferðaróhappið í sögu bílsins?

Næsta grein

2021 Renault Kadjar mun höfða til stærri kaupendahóps og fá rafmagnaða drifrás

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
04/10/2025
0

Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými. Kia telur niður dagana...

Næsta grein
2021 Renault Kadjar mun höfða til stærri kaupendahóps og fá rafmagnaða drifrás

2021 Renault Kadjar mun höfða til stærri kaupendahóps og fá rafmagnaða drifrás

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025
Bílaframleiðsla

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

07/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.