Sunnudagur, 29. júní, 2025 @ 18:44
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Enyaq Coupe bætist við rafbílaúrval Skoda

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
01/02/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
281 3
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Enyaq Coupe er önnur gerð Skoda sem byggir á MEB rafbílabílagrunni á eftir hinum hefðbundnari Enyaq.

Bílablogg var með beina útsendingu í gær frá því þegar Skoda afhjúpaði Enyaq Coupe, bíl númer tvö frá tékkneska vörumerkinu sem byggir á MEB rafbílagrunni Volkswagen Group.

Gerðin fylgir hefðbundnari stíl Enyaq og er brot frá íhaldssamri hönnun fyrir Skoda með sveigðu þaklínunni. Skoda miðar nú við hagnýtari hluti eins og sportjeppa, hlaðbak og stationgerðir.

Enyaq Coupe er hluti af áætlun Skoda um að koma vörumerkinu á markað eftir margra ára sókn á markað kostnaðarmeðvitaðri viðskiptavina.

Forstjóri Skoda, Thomas Schaefer, sagði við kynningu á bílnum að nýi rafbíllinn sameinaði „tilfinningar og skilvirkni,“ og bætti við að crossoverinn bjóði upp á „rausnarlegt pláss í glæsilegri yfirbyggingu í anda Skoda“.

Skoda stefnir á efnameiri markað með Enyaq Coupe en venjulegum Enyaq með því að bjóða upp á mismunandi útfærslur og einstakar búnaðarútfærslur.

Gerðin verður fyrsti rafbíllinn frá Skoda sem seldur er með sport RS-bílum vörumerkisins sem boðið er upp á í Octavia og Kodiaq brunavélargerðunum. RS útgáfa af staðalgerð Enyaq er væntanleg síðar á þessu ári.

Meiri kraftur RS gerir honum kleift að vera með hröðun í 100 km/klst á 6,5 sekúndum og ná hámarkshraða upp á um 180 km/klst.

Vörumerkið segir að það sé tilbúið til að koma sér á markað betur búinn bíla eftir margra ára miðun á kostnaðarmeðvitaðri viðskiptavini.

„Ímynd vörumerkisins hefur batnað um alla Evrópu, við erum ekki vörumerki gömlu brandaranna,“ sagði Martin Jahn, sölu- og markaðsstjóri vörumerkisins, í netviðtali við blaðamenn.

„Þetta verður dýrasta gerðin í okkar línu, en jafnvel fyrir þennan verðmiða er bíllinn enn góður fyrir peningana.“

Skoda á enn eftir að gefa út verð, en gerðin mun kosta meira en hefðbundinn Enyaq þegar hún kemur í sölu í mánuðinum, sem gefur til kynna upphafsverð upp á um 50.500 evrur (tæplega 7.500.000 krónur).

Coupé-bíllinn mun ekki bjóða upp á 52 kílóvattstunda rafhlöðupakka Enyaq en byrjar á stærri 58kWh pakkanum. Á sumum mörkuðum, til dæmis í Bretlandi, er drægnin takmörkuð við stærstu rafhlöðu sem til er fyrir bíla MEB-grunni með 77kWh.

Grunnafl fyrir afturhjóladrifna iV 80 er 201hö, en fjórhjóladrifnu iV 80X og vRS gerðirnar bæta við öðrum mótor til að auka aflið í 261 hö og 295 hö í sömu röð.

Drægni er að hámarki 545 km í hefðbundinni iV 80 gerð, aukning um 529 km í hefðbundnum Enyaq 80, hækkun sem Skoda rekur til betri loftaflfræði coupe hönnunarinnar.

Farangursrými bílsins er sagt vera 570 lítrar, sem er aðeins minna en 585 lítra rýmið í venjulegum Enyaq. Skoda segir að höfuðrými aftursætanna sé einnig jafnmikið og í mest selda Octavia stationbílnum, þrátt fyrir hallandi afturglugga.

Útlit bílsins byggist að miklu leyti á Vision iV hugmyndabílnum sem sýndur var árið 2019.

Bíllinn heldur sömu ljósalínunni meðfram framgrillinu, sem er í boði sem Crystal Face valkosturinn sem er upplýstur með 131 LED-ljósi.

Bíllinn heldur einnig staðalgerð 13 tommu miðskjá frá Enyaq. Skjánum er stjórnaður annað hvort með snertingu, snerti-sleða, látbragði eða raddstýringu og upplýsingum er bætt við með 5,3 tommu skjá til viðbótar fyrir framan ökumann.

Skoda mun smíða bílinn ásamt Enyaq í verksmiðju sinni í Mlada Bolesav í Tékklandi. Framleiðslustefna Skoda er frábrugðin framleiðslu á Seat Cupra og Audi, sem eru að smíða MEB-bíla sína í fremstu rafbílaverksmiðju VW í Zwickau, Þýskalandi, ásamt VW ID3, ID4 og ID5 crossover coupe.

Skoda seldi 44.553 Enyaq-bíla árið 2021, fyrsta heila söluárið. VW seldi á sama tíma 54.982 eintök af ID4, samsvarandi gerð á sama grunni.

Skoda gerir ráð fyrir að rafknúnar gerðir verði 50-70 prósent af sölu í Evrópu árið 2030 „eftir því sem markaðir þróast,” sagði Schaefer.

(Automotive News Europe)

Fyrri grein

Áttu hraðskreiðan bíl? Nei, þú átt sófa!

Næsta grein

Þetta skoraði hæst í janúar

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Höf: Jóhannes Reykdal
28/06/2025
0

Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Höf: Jóhannes Reykdal
22/06/2025
0

Land Rover Defender Trophy Edition mun líklega finna heimili á bílastæðinu við knattspyrnuvöllinn, en hann gæti líka gert það í...

Næsta grein
Þetta skoraði hæst í janúar

Þetta skoraði hæst í janúar

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaheimurinn

Novan var vinsæl á rúntinum í denn

29/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.