Fimmtudagur, 9. október, 2025 @ 14:35
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

2024 Hyundai Kona Electric

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
13/03/2023
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 4 mín.
288 8
0
142
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

2024 Hyundai Kona Electric

Rafmagnsgerð Hyundai Kona EV er sögð verða með 490 km drægni í Evrópu

Í janúar sendi Hyundai frá sér tækniupplýsingar fyrir bensínknúnu útgáfurnar af 2024 Kona og nú höfum við forskriftirnar fyrir nýja Kona Electric, segir bílavefurinn TorqueReport.

Hin rafknúna gerð Kona verður boðinn með tveimur rafhlöðumöguleikum.

2024 Kona Electric er knúinn áfram af einum rafmótor sem kemur í tveimur afkastastigum.

Öflugasta útgáfan er 215 hestöfl en grunnútgáfan 154 hestöfl.

Kaupendur munu geta valið um tvær útgáfur, „Standard Range“, sem er knúinn af minna öfluga rafmótornum og minni 48,4 kWst rafhlöðunni.

„Long Range“ útgáfan fær öflugri rafmótorinn og stærri – 65,4 kWh rafhlöðu.

Ólíkt Ioniq 5 eða Ioniq 6 sem eru byggðar á 800 volta hönnun er Kona Electric byggð á 400 volta grunni.

Þetta þýðir að það mun taka aðeins lengri tíma að fullhlaða Kona Electric.

Að hlaða það úr 10 prósentum í 80 prósent tekur 41 mínútu.

Hyundai segir að Kona Electric hafi drægni yfir 490 km með stærri rafhlöðunni samkvæmt WLTP kerfinu í Evrópu.

TorqueReport hefur ekki séð EPA forskriftina ennþá, en búast við að bíllinn verði með minna en 480 km drægni í Bandaríkjunum.

Kona Electric er með tvíátta hleðslu um borð, „Vehicle-to-Load“ (V2L) (ökutæki til að hlaða) hleðslugetu aðgerðina sem getur knúið hvaða tæki sem er eða hlaðið rafbúnað.

Að innan eru tveir 12,3 tommu skjáir og skjár í sjónlínu ökumanns með helstu upplýsingum. Það er líka „Surround View Monitor“ sem birtist á upplýsinga- og afþreyingarskjánum til að sýna þér hvað er í kringum þig að utan.

Ef þér líkar við hugmyndina um Kona en ert ekki tilbúinn til að fara að fullu rafmagni, þá verður líka til venjuleg bensínknúin útgáfa, auk tvinnbíls.

Hins vegar gaf fréttatilkynningin ekki miklar upplýsingar um hvora aflrásina, þar sem svo virðist sem rafbílar séu aðaláhersla kóreska bílaframleiðandans.

Samt sem áður munu allar Kona gerðir fá nýtt útlit crossoversins með láréttri ljósastiku yfir framendann og nýju, rúmbetra innréttingu með rausnarlegra farangursrými.

Miðað við myndirnar lítur farþegarýmið út fyrir að nota flottari efni en áður og ætti að vera skemmtilegri staður til að sitja á.

Og þrátt fyrir tvöfalda 12,3 tommu skjái sem þjóna sem ökumannsskjár og upplýsinga- og afþreyingarkerfi hefur Hyundai ekki alveg eytt hnöppum á miðborðinu.

Þú færð reyndar ennþá alvöru hnappa, sem við kunnum að meta, segir vefur Jalopnik.

2024 Hyundai Kona – hér sjáum við aðstöðu ökumanns og mælaborð – Mynd: Hyundai

Á heildina litið er nýr Kona EV næstum sjö tommum lengri en útgáfan, sem er með 2,4 tommu lengra hjólhaf, næstum tommu breiðari og 0,8 tommur hærri. Ásamt þynnri sætum ætti það að gera nýja Kona þægilegri fyrir bæði ökumann og farþega. Auk þess þýðir aukin lengd að þú getur sett meira dót í bakið.

Þessi nýja gerð Kona fær ýmsan þægindabúnað, þar á meðal sérstaklega þæginleg sæti sem Hyundai segir að séu „fínstillt fyrir „þyngdarlausa“ líkamsþrýstingsdreifingu til að draga úr þreytu eftir akstur,“ sem og skjá í sjónlínu ökumanns.

Við munum fá eins fótstigs akstur, þráðlausar uppfærslur, myndavélakerfi með umhverfissýn og nýjustu útfærslur Hyundai af háþróaðri tækni fyrir ökumannsaðstoð.

(fréttir á vef TorqueReport og Jalopnik)

Fyrri grein

Alþjóðlegt kapphlaup um að auka drægni rafbíla í köldu veðri

Næsta grein

Honda ætlar að auka hlut rafbíla

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Nýr Kia EV2 „fyrir Evrópu“ kemur snemma árs 2026

Höf: Jóhannes Reykdal
04/10/2025
0

Fyrri hugmynd mun breytast í nýjan rafknúinn smábíl árið 2026, með smart jeppastíl og rúmgóðu innanrými. Kia telur niður dagana...

Næsta grein
Honda ætlar að auka hlut rafbíla

Honda ætlar að auka hlut rafbíla

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025
Bílaheimurinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.