Föstudagur, 9. maí, 2025 @ 8:42
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Af númerunum 0, 1 og 33

Malín Brand Höf: Malín Brand
15/12/2021
Flokkar: Mótorsport
Lestími: 4 mín.
272 12
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Heimsmeistari í Formúlu 1 öðlast með titlinum rétt til að nota keppnisnúmerið 1. Það ætlar Max Verstappen að gera á komandi keppnistímabili. En svo bar tímavélin blaðamann aftur til númersins 0 sem eitt sinn fékk að vera með í Formúlu 1.

Liðsmenn Red Bull eru alls konar en allir kunna þeir vel við númerið 1. Mynd: Getty Images/Red Bull

„Já, ég æta að nota það [númerið],“ svaraði Max þegar hann var spurður að því hvort hann hygðist hvíla keppnisnúmerið 33 og nota númerið 1 í staðinn. Það var vefurinn F1 sem spurði.

„Hversu oft fær maður tækifæri til þess? Ég veit það ekki en kannski er þetta eina tækifæri mitt til þess. Þetta er nú besta númer sem völ er á þannig að ég mun pottþétt setja það á bílinn,“ sagði Max sem hefur brosað mikið síðan á sunnudagskvöld þegar hann varð heimsmeistari í Formúlu 1.  

Max á brautinni Yas Marina í Abu Dhabi í morgun. Ný dekk, nýr titill og bíddu nú við… nýja númerið verður komið áður en næsta keppnistímabil hefst. Mynd: Clive Rose/Getty Images/Red Bull

Ekki verið notað í 7 ár

Síðast var keppnisnúmerið notað af Sebastian Vettel árið 2014, (þá þrefaldur að verða fjórfaldur heimsmeistari). Það var nefnilega í byrjun keppnistímabilsins 2014 sem þetta val um númer heimsmeistara var tekið upp. Lewis Hamilton hefur haldið sínu númeri, 44. Nico Rosberg sem varð heimsmeistari árið 2016 hætti eftir tímabilið og því hefur númerið voðalega lítið verið notað.

Eiginlega er númerið bara alveg ónotað.

Var bara númer 0

Þessi talnasúpa öll sömul varð til þess að maður reiknaði sig aftur í tímann og komst alla leið á núllið. Damon Hill var nefnilega með keppnisnúmerið 0!

Sá háttur var hafður á, fram til ársins 2014, að keppnisnúmerið ákvarðaðist af stöðu keppanda við lok fyrra tímabils. Þá fékk heimsmeistarinn keppnisnúmerið 1 við upphaf nýs keppnistímabils, næsti fékk þá númerið 2 og svo framvegis.

Keppnistímabilin 1993 og 1994 var þó númerið 0 notað og sem fyrr segir var það Damon Hill sem var með það á sínum bíl.

Samkvæmt reglunum sem þá giltu var það aðeins heimsmeistarinn sem mátti nota númerið 1. Nigel Mansell, ökumaður Williams-liðsins varð heimsmeistari árið 1992 en hætti í Formúlu 1 þegar hann hafði unnið titilinn. Liðsfélagi hans, Riccardo Patrase, sem varð í öðru sæti, fór yfir til Benetton-liðsins.

Liðið hefði því með réttu átt að fá númerin 1 og 2 en þar sem Mansell sagði skilið við Formúlu 1 þá fékk liðið númerin 0 og 2. Mjög spes!

Nýju liðsmennirnir voru þeir Alain Prost ( þá, árið 1993, þrefaldur heimsmeistari) og Damon Hill, sem kom frá Brabham-liðinu. Nú, þrefaldur heimsmeistarinn vildi ekki keppa undir númerinu 0 og fékk Damon Hill því núllið.

Þannig atvikaðist það að í fyrsta skipti í sögu Formúlu 1 var einhver númer núll.

Skemmst er frá því að segja að Prost varð þetta ár, 1993, heimsmeistari í fjórða sinn en hætti í Formúlu 1 eftir tímabilið. Hill var áfram hjá Williams og aftur var liðsfélagi hans þrefaldur heimsmeistari; Ayrton Senna.

Ekki kærði Senna sig um að vera númer núll og áfram hélt Hill, með sitt keppnisnúmer 0. Rétt er að geta þess að það númer hefur ekki verið notað síðan 1994.

Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.

Fyrri grein

Spurðu Max Verstappen

Næsta grein

Skringileg bílkríli fortíðar

Malín Brand

Malín Brand

Akstursíþrótta- og blaðamaður

Svipaðar greinar

Ítalskur íhlutaframleiðandi bjargar Recaro Automotive

Ítalskur íhlutaframleiðandi bjargar Recaro Automotive

Höf: Jóhannes Reykdal
08/12/2024
0

Þýski bílstólaframleiðandinn fær fjárfestingu frá Proma Group, sem gerir framleiðslu kleift að hefjast að nýju Ítalski bílavarahlutaframleiðandinn Proma Group hefur...

Átján ára stúlka vann Porsche meistaratitil

Átján ára stúlka vann Porsche meistaratitil

Höf: Pétur R. Pétursson
23/09/2024
0

Isabell Rustad hefur átt nánast fullkomið tímabil í Porsche Sprint Challenge Scandinavia. Um helgina á lokakeppninni á Mantorp Park fékk...

Ford Mustang GTD verður frumsýndur í Evrópu á 24 stunda Le Mans

Ford Mustang GTD verður frumsýndur í Evrópu á 24 stunda Le Mans

Höf: Jóhannes Reykdal
27/05/2024
0

Ford hefur verið að undirbúa nýja Mustang GTD til að gera hann að fullkomnum bíl til að bera „hestanafnið“. Áætlað...

Audi Q8 e-tron breytt í öflugan rafdrifinn torfærubíl með nýrri Dakar útgáfu

Audi Q8 e-tron breytt í öflugan rafdrifinn torfærubíl með nýrri Dakar útgáfu

Höf: Jóhannes Reykdal
06/01/2024
0

Audi tók Q8 e-tron og breytti honum í alrafmagnaðan torfærubíl. Audi Q8 e-tron Dakar- útgáfan er sérgerð fyrir ævintýramenn sem...

Næsta grein
Compact Cruiser EV frá Toyota

Compact Cruiser EV frá Toyota

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýr Jeep Compass stækkar og bætir við valkostum í drifrásum

07/05/2025
Álit

Peugeot E-5008 GT – sjö sæta bíll með nægu plássi!

07/05/2025
Bílaframleiðsla

Volkswagen vakti mikla athygli í Kína

02/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.