Sunnudagur, 29. júní, 2025 @ 11:13
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Renault gefur atvinnubílnum meira sjálfstæði: Ný rafmagnsgerð

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
12/11/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
284 6
0
139
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Renault gefur atvinnubílnum meira sjálfstæði: Ný rafmagnsgerð

PARÍS – Renault mun veita mjög arðbærum sendibílaeiningum sínum rekstrarlegt sjálfstæði og ætlar sér að koma með nýjan rafknúinn einingabíl í samvinnu við annað, ónefndt fyrirtæki.

Forstjórinn Luca de Meo sagði á þriðjudag í uppfærslu á stefnuáætlun sinni „Renaulution“ að sjálfstæð eining muni geta komið með meira verðmæti úr geira sem gegnir lykilhlutverki í arðsemi Renault Group.

„Léttir atvinnubílar eða LCV hefur alltaf verið arðbær hluti fyrir okkur, sögulega séð fyrir um 20 prósent af tekjum okkar,“ sagði de Meo.

Mobilize eining Renault ætlar að kynna lítinn Hippo rafbíl fyrir lokaáfanga í sendingarferli („last mile“) sendinga. Hann verður afbrigði af væntanlegum Renault FlexEVan sem smíðaður verður með ónefndum samstarfsaðila.

Sendibílar voru þvert á fyrirtæki hjá Renault-Nissan bandalaginu undir stjórn fyrrverandi stjórnarformanns Carlos Ghosn en höfðu ekki eigin rekstrarreikning.

Samkeppnisbílaframleiðandinn Stellantis tilkynnti í mars að hann ætlaði að stofna fullkomlega sjálfstæða alþjóðlega viðskiptaeiningu fyrir atvinnubíla.

Sendibílar hafa í gegnum tíðina verið aðskilin eining einnig fyrir Volkswagen vörumerkið og nú nýlega hjá Ford í Evrópu.

Renault, sem segist vera með 14 prósenta markaðshlutdeild á evrópskum sendibílamarkaði að verðmæti um 60 milljarða evra í tekjur á þessu ári samkvæmt S&P Global Mobility, segist vonast til að hagnast á tveimur atriðum í þróun á markaði.

Hið fyrra er 10 prósenta árlegur vöxtur á ári í „last mílu“ sendiferðabílum vegna aukinnar netverslunar og sú síðari er nýjar losunar- og mengunarreglur sem de Meo segir að þurfi að skipta um 30 prósent af núverandi flota árið 2030. Langflestir sendibílar á vegum í dag eru dísilknúnir.

Á þriðjudaginn tilkynnti de Meo að Renault myndi setja á markað árið 2026 rafknúna gerð sem kallast FlexEVan. Hann verður byggður á „hjólabretta“ grunni sem er hannaður til að auka sveigjanleika og sérstakar gerðir og hægt er að uppfæra hann með nýjum rafhlöðum og bjóða upp á hugbúnaðarskilgreindar aðgerðir.

FlexEVan verður á stærð við Kangoo sendibíl en farmrými sem jafnast á við stærri Trafic miðlungs sendibíl, sagði de Meo.

Hann verður framleiddur af nýju, sérhæfðu fyrirtæki sem heitir Flexis og verður þróaður í samvinnu við annað, ónefnt fyrirtæki. De Meo nefndi ekki fyrirtækið en sagði að það yrði ekki annar bílaframleiðandi.

Hann sagði að FlexEVan myndi hafa heildareignarkostnað (TCO) sem er 30 prósent lægri en núverandi gerðir. Hann áætlaði TCO á um 100.000 evrur fyrir líftíma sendibíls, þar af eru 20-30.000 evrur kaupverðið.

Ein útgáfa af FlexEVan hefur þegar verið opinberuð í hugmyndaformi: Hippo, frá Mobilize farsímaþjónustudeild Renault.

Hippo eða Flóðhesturinn er byggður á fyrri EZ Flex hugmyndinni, sem nú þegar er að gangast undir fyrstu prófun hjá mögulegum viðskiptavinum.

Vetnisknúnir sendibílar Hyvia á bílasýningunni í París 2022.

Vetnissamstarf

Auk rafbíla leitar Renault einnig til vetnisknúinna sendibíla sem stuðningsmenn segja að henti betur í lengri ferðir vegna styttri áfyllingartíma. Renault hefur stofnað Hyvia, samstarfsverkefni með bandaríska sprotafyrirtækinu Plug, með markmið um 30 prósenta markaðshlutdeild vetnisbíla í Evrópu fyrir árið 2030.

Plug mun framleiða „grænt“ vetni (framleitt með endurnýjanlegri orku) eldsneytisstöðvar og útvega efnarafalakerfi til Renault. Renault mun smíða sendibílana og reka flotastjórnun og hleðslumannvirki.

Keppinauturinn Stellantis býður nú þegar vetnisknúna meðalstóra sendibíla fyrir Citroen, Peugeot og Opel og vinnur með samstarfsaðilum þar á meðal fyrirtækinu Faurecia og Symbio, sem er sameiginlegt verkefni Faurecia og dekkjaframleiðandans Michelin.

(frétt á vef Automotive News Europe)

Fyrri grein

Nýtt met á Nürburgring

Næsta grein

Hvernig virkar ABS?

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Höf: Jóhannes Reykdal
28/06/2025
0

Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Höf: Jóhannes Reykdal
22/06/2025
0

Land Rover Defender Trophy Edition mun líklega finna heimili á bílastæðinu við knattspyrnuvöllinn, en hann gæti líka gert það í...

Næsta grein
Hvernig virkar ABS?

Hvernig virkar ABS?

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.