Peugeot Polygon minnir á 205-bílinn

136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR

Hugmyndabíll Peugeot Polygon gefur forsmekk af Hypersquare stýri fyrir árið 2027

PARÍS — Hugmyndabíllinn Polygon frá Peugeot gefur forsmekk af fjölda nýjunga sem gætu komið fram í næstu kynslóð smábíla Stellantis, þar á meðal rétthyrnt stýri sem verður fáanlegt í framleiðslugerðum árið 2027 og ný hönnun á framhlið.

Polygon er tveggja dyra smábíll undir fjórum metrum með útlínum sem minnir á upprunalega Peugeot 205 frá níunda áratugnum. Beinn afkomandi 205, núverandi kynslóð 208, var settur á markað árið 2019 og á að vera skipt út árið 2027, samkvæmt frönskum fréttum.

Alain Favey, forstjóri Peugeot, lýsti Polygon sem „aksturshæfum, smáum hugmyndabíl“ í myndbandskynningu 12. nóvember.

Hugmyndabíllinn Polygon gefur forsmekk af tækni sem mun birtast frá og með 2027. (PEUGEOT)

Peugeot sagði í fréttatilkynningu að Polygon væri „kraftmikill prófunarvöllur sem sýnir fram á fjölmargar nýjungar sem Peugeot mun kynna frá og með 2027.“

Meðal þeirra helsta er Hypersquare stýrið með stýrðri tækni, sem Peugeot segir að verði fáanlegt í framleiðslubílum frá og með því ári. Peugeot verður fyrsta Stellantis vörumerkið í Evrópu til að fá það, sagði Ned Curic, forstjóri samstæðunnar, í myndbandinu.

Aðrir bílaframleiðendur eru að endurhugsa hefðbundið kringlótt stýri. Meðal þeirra: Mercedes-Benz hyggst bjóða upp á rétthyrnt stýri með stýrðri tækni árið 2027 í S-Class; Tesla býður upp á stýri í oki-stíl; og Lexus RZ mun bjóða upp á stýrða tækni árið 2026.

Miðpunktur innréttingar Polygon er rétthyrnt stýri með stýrðri tækni. (PEUGEOT)

Hypersquare stýringin stillir stýrishlutfallið út frá hraða bílsins og við lágan hraða er hámarkssnúningurinn aðeins 170 gráður, sem þýðir að ökumenn þurfa ekki að hreyfa hendurnar eða snúa stýrinu margoft. Við hærri hraða er inngrip ökumannsins enn minna.

„Engin meiri snúningur og beyging á höndunum þegar þú ert að leggja,“ sagði Curic. „Við mikinn hraða finnst bíllinn ótrúlega stöðugur.“

Hypersquare stýrið er með snertiflötum fyrir lykilaðgerðir bílsins, sem þýðir að ökumenn geta haldið höndunum á stýrinu.

Það er ekkert hefðbundið mælaborð; upplýsingar endurkastast á framrúðuna í gegnum LED-skjá, sem lágmarkar truflanir. Skjásvæðið er 24 cm breitt og 74 cm hátt, segir Peugeot.

Framhlið Polygon er með þremur láréttum ljósröndum, sem koma í stað núverandi láréttra „kló“-akstursljósa.

Ytra byrði Polygon einkennist af „hreinum, einföldum og rúmfræðilegum formum“, hönnunarmáli sem verður notað í framtíðar Peugeot-gerðum. Stór hjól eru ýtt að brúnum yfirbyggingarinnar og bratt hallandi framrúða nær að miðju framhjólanna. Mávavængjahurðir opnast frá miðju þaksins.

Matthias Hossann, hönnunarstjóri Peugeot, sagði að skortur á stýrissúlu og stóra framrúða gerði farþegarýmið rúmgott og „fyllt af náttúrulegu ljósi“.

Polygon er með mávavængjahurðum og nýrri framendahönnun með þremur láréttum akstursljósum. (PEUGEOT)

Annar lykileiginleiki Polygon er möguleikinn á að endurnýja bílinn allan eignarhaldsferilinn með skiptanlegum hlutum sem og þráðlausum uppfærslum.

Favey lýsti honum sem „framtíðarvænum“, þar sem eigendur geta sérsniðið og persónugert innréttingu og ytra byrði, þar á meðal að endurstilla LED-akstursljósin.

Peugeot afhjúpaði engar tæknilegar upplýsingar fyrir Polygon, þó að ein fjölmiðlamynd sýndi hleðslutengi fyrir rafbíla. Núverandi 208 er með möguleika á rafknúnum og mild-hybrid drifrás; næsta kynslóð mun byggja á STLA-Small hönnuninni, sem lofar 500 km rafdrægni og var þróuð sem „fyrst rafbíla“ arkitektúr sem getur hýst brunahreyfla.

Þetta er í andstöðu við CMF pallinn í núverandi 208, sem forgangsraðar ICE drifrásum en gerir einnig kleift að fá rafknúnar útgáfur.

Afturhluti Polygon hugmyndabílsins – Polygon er með ýktum „kattareyra“ spoilerum á afturhleranum. (PEUGEOT)

(Peter Sigal – Automotive News Europe)

Svipaðar greinar