Volvo hefur opnað pantanabækurnar fyrir 2026 árgerðina af EX90. Flaggskip rafjeppa vörumerkisins fær nokkrar lykiluppfærslur fyrir nýju árgerðina. Þökk sé glænýjum 800 volta rafmagnsarkitektúr getur EX90 nú hlaðið hraðar og skilað aukinni skilvirkni, á meðan uppfærður vélbúnaður og hugbúnaður býður upp á fullkomnari öryggis- og ökumanns aðstoðareiginleika.
Breytingin frá 400 volta í 800 volta kerfi dregur úr hita meðan á hleðslu stendur, sem gerir EX90 kleift að bæta við um 250 km drægni á aðeins 10 mínútum. Innbyggður rafhlöðustjórnunar hugbúnaður Volvo hámarkar hleðsluna enn frekar og gerir ferlið hraðara og stöðugra.
Nýi arkitektúrinn þýðir einnig meira afl fyrir aukna hröðun á sama tíma og orka er notuð á skilvirkari hátt.
Á tæknihliðinni nýtur EX90 góðs af yfirgripsmikilli stafrænni uppfærslu byggðri á NVIDIA DRIVE AGX Orin. Með 500 billjónum aðgerða á sekúndu (TOPS) af hugbúnaðargetu getur jeppinn nú keyrt með fullkomnari árekstravörn, aukinni ökumannsaðstoð og þráðlausum uppfærslum.

Eigendur 2025 EX90 munu einnig fá þessa hugbúnaðaruppfærslu ókeypis með áætlaðri þjónustuheimsókn.
Nýir öryggiseiginleikar fela í sér viðvaranir sem vara ökumenn við hálku, hættum eða slysum framundan. Jeppinn samþættir einnig neyðarstöðvunar aðstoð (ESA) við sjálfvirka símtalsvirkni. Ef ökumaðurinn bregst ekki við getur EX90 stöðvað sjálfur á öruggri akrein og haft sjálfkrafa samband við neyðarlínu til að fá aðstoð.
Sjálfvirka neyðarstýrið hefur einnig verið útvíkkað til að vinna í myrkri og Park Pilot Assist auðveldar samhliða lagningu í stæði.
Á listanum yfir uppfærslur er nýtt glerþak, sem fyrst var kynnt á Volvo ES90, sem gerir ökumönnum kleift að stilla gagnsæi glers til að draga úr glampa eða auka næði með því að ýta á hnapp.
Heimild: Torque report.