Þriðjudagur, 20. maí, 2025 @ 10:02
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Tvinn-rallbíll prófaður í steikjandi hita í Marokkó

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
28/09/2021
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 3 mín.
281 3
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Audi hefur verið að undirbúa starfsfólk sitt, ökumenn og rallbíla þeirra fyrir Dakar rallið 2022 með því að framkvæma röð prófana í eyðimörkinni í Marokkó. RSQ e-tron, sem er tvinnbíll (bensín-rafmagn) tók spretti, hemlaði harkalega, „driftaði“ og eyddi miklum tíma í loftinu.

Frægir ökumenn í reynsluakstrinum

Dakar goðsagnirnar Stéphane Peterhansel, Carlos Sainz og ökumaðurinn Mattias Ekström skiptust á að keyra RSQ e-tron frumgerðina í Marokkó. Sandstormar og snarkandi hiti gerðu sitt til að reyna á drifrásina; það er jú eyðimörk þarna. Ekki gekk allt snurðulaust fyrir sig, sem er óhjákvæmilegt, en það er vissulega betra að koma auga á vankanta bílsins meðan á prófunum stendur heldur en í miðri keppni.

Audi RSQ e-tron: nýi „tvinn“-rallbíllinn frá Audi

„Sum vandamál komu upp við háan hita, sem ollu ítrekað truflunum á prófunum og þurfti að leysa þau fyrir næstu prófun,“ útskýrði Sven Quandt, liðsstjóri Q Motorsport. Prófanir stóðu yfir í tvær vikur suður af Miðjarðarhafi.

Það hljómar eins og flestar prófanirnar hafi beinst sérstaklega að aflrásinni, sem samanstendur af TFSI-vél sem er fengin frá DTM teymi Audi sem nú var útbúin til að hlaða 50 kílóvattstundar rafhlöðupakka á ferðinni. Þetta vinnur á bilinu 4.500 til 6.000 snúningum á mínútu.

Rafmagnið er notað á fjórum hjólum með pari af rafmótorum sem fengnir eru að láni frá Audi formúlu E bílum en þriðji mótorinn hjálpar til við að hlaða rafhlöðuna. Það er tiltölulega flókið kerfi; sumir hlutarnir eru íhlutir sem þegar voru til staðar en rafhlaðan var þróuð sérstaklega fyrir RSQ e-tron.

Annað atriði sem var fínstillt meðan á prófunum stóð er vinnuvistfræði bílsins. Kappakstursbílar eru hannaðir með tilliti til frammistöðu, ekki þæginda, en atriði eins og skrýtin sæti, léleg yfirsýn og þröngt innanrými geta valdið því að ökumaður og aðstoðarökumaður tapi dýrmætum sekúndum í akstrinum. Audi gerði þar af leiðandi litlar en mjög svo mikilvægar breytingar á stjórnklefanum til að skapa meira pláss fyrir áhöfnina og auðvelda samskiptin þar inni.

„Sú innsýn sem við fengum í Marokkó er ómetanleg, en hún sýnir okkur líka að við eigum enn mikið eftir fyrir Dakar rallið og tíminn er naumur,“ sagði Andreas Roos, yfirmaður mótorsportverkefna hjá Audi Sport. Hann hefur rétt fyrir sér: keppnin hefst í janúar 2022.

Audi Sport mun halda áfram að prófa RSQ e-tron við margvíslegar aðstæður og ólíkum  stöðum á næstu mánuðum. Í millitíðinni hafa starfsmenn Audi Sport í Þýskalandi byrjað að smíða annan af tveimur bílum sem munu keppa í rallinu. Hann er með undirvagn númer 104. Áhugasamir munu sjá bílana tvo í „aksjón“ í Dakar rallinu 2022 sem hefst 2. janúar í Ha’il í Sádi -Arabíu og lýkur í Jeddah 12 dögum síðar.

Í sandöldunum mun RSQ e-tron etja kappi við verðuga „andstæðinga“ en má þar til dæmis nefna BRX Hunter.

Sá lærdómur og reynsla sem hlýst af Dakar kappakstrinum í Marokkó og víðar kemur til með að skila sér í bílaframleiðslu Audi næstu árin. Ber þar helst að nefna hitastjórnun háspennurafhlöðu við krefjandi aðstæður.

(Byggt á frétt Autoblog)

Myndband um Audi RS E-Tron GT fær að fylgja með:

Fyrri grein

Er Rivian nýjasta þjóðarstoltið?

Næsta grein

Volvo breytir merkinu sínu í takt við tímann

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Þjónustudagur Toyota

Þjónustudagur Toyota

Höf: Pétur R. Pétursson
16/05/2025
0

Árlegur þjónustudagur Toyota verður á laugardag, 17. maí frá kl. 11 – 15. Valdir þjónustuaðilar taka vel á móti Toyota-...

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Höf: Jóhannes Reykdal
15/05/2025
0

Stellantis staðfestir framleiðslu á Fiat 500 tvinnbíl, byggðum á rafbílnum, í ítalskri verksmiðju Stellantis stefnir að því að hefja framleiðslu...

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Höf: Jóhannes Reykdal
13/05/2025
0

Nýr Volvo sportjeppi er fyrst og fremst hannaður fyrir kínverska markaðinn en alþjóðleg kynning er í skoðun. Volvo er að...

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Höf: Jóhannes Reykdal
10/05/2025
0

Mercedes-Benz mun kynna nýja rafknúna GLC sportjeppann á bílasýningunni í München í september, að því er forstjórinn Ola Kallenius segir....

Næsta grein
Volvo breytir merkinu sínu í takt við tímann

Volvo breytir merkinu sínu í takt við tímann

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

BYD Sealion 7 – fágaður lúxus og kraftmikið tæknibúnt

19/05/2025
Bílaheimurinn

Þjónustudagur Toyota

16/05/2025
Bílasýningar

Vígalegur 35″ Defender og fjallahjólhýsi á vorsýningu Land Rover á laugardag

16/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.