Föstudagur, 16. maí, 2025 @ 5:00
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Toyota hallar sér enn að „hybrid“

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
08/04/2023
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
290 22
0
149
DEILINGAR
1.4k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr forstjóri Toyota aðlagar rafbílaáætlanir en heldur sig við „blendingsaðferð“ eða „hybrid“

Nýkjörnum forstjóra Toyota, Koji Sato, er falið að draga bílaframleiðandann út úr fortíðinni og inn í nútímann. Eftir að hafa tilkynnt áform um að kynna 10 nýjar rafbílagerðir á föstudaginn með 1,5 milljón eintaka sölu rafbíla fyrir árið 2026, er bílaframleiðandinn að gera nóg?

Eftir að hafa selt meira en 10,5 milljónir bíla á síðasta ári hélt Toyota stöðu sinni sem stærsti bílaframleiðandi heims yfir Volkswagen þriðja árið í röð.

Toyota er þekkt fyrir að vera brautryðjandi í tvinntækni, eða „hybrid“ með meira en 20 ára reynslu frá því að fyrsti Prius kom fram, en bílaframleiðandinn hefur átt í erfiðleikum með að skipta yfir í rafknúna bíla sem losna ekki útblástur.

Akio Toyoda, 66 ára barnabarn stofnanda fyrirtækisins, sem var einn af eindregnustu gagnrýnendum þess að fara algerlega í rafbíla, tilkynnti að hann myndi hætta störfum í janúar „til að stuðla að breytingum hjá Toyota.

Bílaframleiðendurnir sem hafa yfirþyrmandi viðleitni í átt að rafbílum með núlllosun hafa leitt til einni minnst þróuðu birgðakeðjunnar til að draga úr losun, sem gerir hana að skotmarki loftslagsaðgerðamanna á heimsvísu.

Koji Sato, sem er fyrrverandi yfirmaður vörumerkisins Lexus, hefur verið skipt út fyrir Toyoda. Með nýkjörinn leiðtoga Sato við stjórnvölinn töldu margir að fyrirtækið gæti og ætti að taka nýja stefnu áður en það væri of seint.

Í febrúar upplýsti Sato að hann myndi efla rafbílaviðleitni Toyota með áformum um að innleiða nýja viðskiptaskipan og stefnu þegar hann tók við í byrjun þessa mánaðar og fullyrti: „Nú þegar rétti tíminn er kominn, munum við flýta fyrir þróun bíla sem aðeins nota rafhlöður (BEV) með nýrri nálgun.

Toyota bZ4X (mynd: Toyota).

Toyota stefnir að 10 nýjum rafbílum og 1,5 milljón eininga sölu árið 2026

Í fréttatilkynningu á föstudaginn opinberaði Sato framtíðarsýn sína og nýja uppbyggingu sem hann stefnir að að skapa fyrir framtíð Toyota.

Sato sagði: „Við viljum vernda fallegu jörðina og auðga líf fólks um allan heim,“ og hélt áfram að útskýra:

„Til að bíllinn haldi áfram að vera nauðsynlegur hluti af samfélaginu þurfum við að breyta framtíð bílsins“.

Til þess að svo megi verða, segist Toyota hafa skuldbundið sig til að ná kolefnishlutleysi yfir alla sína bíla, en fyrir… árið 2050.

Sem tímabundin markmið stefnir Toyota að því að minnka koltvísýringslosun bíla sem það selur á heimsvísu um 33% fyrir árið 2030 og yfir 50% fyrir árið 2035, með 2019 sem grunn.

Sato segir að það fyrsta sem bílaframleiðandinn muni gera sé að „innleiða rafvæðingu,“ sem hann hefur getu til að gera núna.

Hiroki Nakajima, framkvæmdastjóri hjá Toyota, útskýrði nýja rafvæðingarstefnu fyrirtækisins, þar á meðal 10 nýja rafbíla sem aðeins nota rafmagn frá rafgeymum fyrir árið 2026, sem samsvarar 1,5 milljón rafbílasölu á ári.

Toyota gaf einnig í skyn að nýr rafbílavettvangur gæti verið í smíðum, eftir að hafa haldið því fram að ný kynslóð bíla aðeins nota rafmagn frá rafgeymum (BEV) – „alveg frábrugðin þeim í dag“ – muni tvöfalda drægni sína.

Til að draga úr kostnaði tekur japanski bílaframleiðandinn aðra síðu úr leikbók Tesla með því að einbeita sér að skilvirkni framleiðslu með sjálfstæðum ferlum.

Á sama tíma heldur Toyota við „fjölbrautaraðferðina“ sína, þar með talið tvinnbíla og efnarafalbíla.

Toyota sagði að það muni auka rafhlöðunýtni í tengitvinnbílum sínum til að lengja akstursdrægi rafbíla umfram 124 mílur (200 km). Hvað varðar efnarafala farartæki, þá stundar Toyota fjöldaframleiðslu með áherslu á atvinnubíla.

(Frétt á vef electrec)

Fyrri grein

Nýr Mercedes-Benz E-Class verður frumsýndur 25. apríl

Næsta grein

Gleðilega páska

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Höf: Jóhannes Reykdal
15/05/2025
0

Stellantis staðfestir framleiðslu á Fiat 500 tvinnbíl, byggðum á rafbílnum, í ítalskri verksmiðju Stellantis stefnir að því að hefja framleiðslu...

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Höf: Jóhannes Reykdal
13/05/2025
0

Nýr Volvo sportjeppi er fyrst og fremst hannaður fyrir kínverska markaðinn en alþjóðleg kynning er í skoðun. Volvo er að...

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Höf: Jóhannes Reykdal
10/05/2025
0

Mercedes-Benz mun kynna nýja rafknúna GLC sportjeppann á bílasýningunni í München í september, að því er forstjórinn Ola Kallenius segir....

Nýr Jeep Compass stækkar og bætir við valkostum í drifrásum

Nýr Jeep Compass stækkar og bætir við valkostum í drifrásum

Höf: Jóhannes Reykdal
07/05/2025
0

FIESOLE, Ítalíu — Jeep vonast til að nýja kynslóð Compass jeppans muni stækka viðskiptavinahóp forvera síns, bæta við rafknúinni útgáfu...

Næsta grein
Gleðilega páska

Gleðilega páska

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Fiat 500 fær aftur bensínvél

15/05/2025
Bílaframleiðsla

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

14/05/2025
Bílaframleiðsla

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

13/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.