Það verður nóg um að vera á Tokyo Auto Salon
Þar verður margt að sjá dagana 13. jan – 15. jan
Tokyo Auto Salon er einn stærsti viðburðurinn í heimi bílabreytinga og lagfæringa.
Haldin árlega í janúar, yfir 1.000 bílar og 4.000 básar sem sýna fylgihluti og viðbætur laða að um 300.000 gesti, þar á meðal blaðamenn og frægt fólk úr bílaheiminum.
Alls eru sýningarbásarnir 4.000 talsins og eru dreifðir yfir 4 sýningarsali sem hver um sig lítur út fyrir að geta tekið 1-2 risaþotur.
Að auki er innandyra leikvangur og utanaðkomandi viðburðarsvæði sem heldur driftsýningar og annan kynningarakstur.
Jafnvel þó að gestir hafi í huga að rölta frjálslega um bara til að horfa á allt saman, þá þarftu um það bil 3 klukkustundir.
Og það er áður en viðkomandi hefur skoðað tímasetninguna fyrir sérstaka inni- og útiviðburði.

Þó að viðburðurinn sé frægur í heimi breyttra og sérstakra bíla, þá þýðir það ekki að hvert farartæki líti út fyrir að vera á leiðinni á tökustað Fast & Furious.
Á meðal bása má einnig sjá geggjuð hljóðkerfi, fólksbíla endurnýjaða fyrir 5 stjörnu veitingahús, torfærubíla, framleiðendur verkfærasetta og þess háttar.
Þú getur líka keypt vörur og skráð þig til að fá frekari upplýsingar ef þú hefur áhuga á að fá nýja „glansáferð“ fyrir bílinn þinn (til dæmis).
Þar að auki vilja stóru bílaframleiðendurnir líka sneið af því „svala“ og því eru básar sem sýna nýjustu gerðirnar frá Honda og svo framvegis.

Daihatsu kemur aftur með Copen roadster og sendibíl til Tokyo Auto Salon
Stækkandi Hijet Jumbo sendibíll er stuðningsbíll Copen-sportbílsins
Skrifari Bílabloggs hefur átt þess kost að heimsækja bílasýningar í Tokýó – og þar kemur glöggt fram að Japan er land „litlu bílanna“.
Þar mæta allir helstu framleiðendurnir með allt það helsta sem þeir hafa fram að færa og á þessari sýningu í janúar er aðaláherslan á minni bíla, breytta bíla og sérgerðir.
Við munum öruggleg fjalla aftur um þessa sýningun, en byrjum núna á því að fjalla um hvað Daihatsu ætlar að sýna að þessu sinni.
Þó að bílarnir séu nánast almennt litlir, þá virðist Daihatsu ætla vera með nokkuð mikla viðveru á bílasölunni í Tokyo 2023.
Það er lögð áhersla á átta helstu gerðir og nokkrar þeirra eru með nokkuð umfangsmiklar og flottar breytingar.
Áhugaverðari gerðirnar eru líklega bara hugmyndabílar, en einstaka sinnum leiða sumir af þessum sýningarbílum til framleiðslugerða.
Copen Clubsport

Kei-class roadster (á myndunum hér að ofan) með 660cc túrbóvélinni hefur fengið róttækar útlitsbreytingar sem setja hann meira í takt við upprunalegan bílinn.
Þessar breytingar fela í sér kringlótt, ljós að framan og aftan og miklu sætara rúnnað framgrill.
Krúttlegra útlitið er styrkt af hraðari útfærslum eins og veltiboga, hliðarsílsum, vindskeið að aftan og útblásturrörum með rauðum endum.
Eins og með núverandi Copen og upprunalegi bíllinn, virðist hann samt vera með útdraganlega harðtopp.
Upplýsingar um frammistöðu hafa ekki verið tilkynntar, en það kæmi ekki á óvart ef nokkrar fjöðrunarbreytingar hafa verið gerðar að minnsta kosti, ef ekki einhverjar endurbætur á afli.

Hijet Jumbo Extend
Hannet Jumbo Extend er hannaður sem ímyndaður stuðningsbíll fyrir varahluti og fleira.
Hann er byggður á Hijet Jumbo, útgáfa af Hijet kei vörubílnum með lengri stýrishúsi.
Hann hefur verið búinn sérsniðnum sendibílakassa sem hægt er að stækka til að hýsa meira dót og jafnvel fólk.
Myndbandið um bílinn gefur einnig til kynna að það verði með auðvelt aðgengilegt slökkvitæki í sérsniðinni festingu að utan.
Samsvörun í lit og sett af Volk TE37 felgum hjálpa honum að hafa sama kappakstursinnblásna útlit og Copen Clubsport.



Atrai Wildranger

Sá þriðji er mjög sérsniðinn Daihatsu Atrai Wildranger.
Fyrirtækið bætti við þykkum alhliða dekkjum og hliðarklæðningum meðfram neðri hluta Atrai kei sendibílsins.
Hann er líka með hæfilega græna málningu að utan.
En stóra aðdráttaraflið er það sem er á þakinu.
Þó að það líti út eins og þak sendibíls, er það í raun bátur sem hægt er að losa af og nota sérstaklega.
Þess vegna eru árar sitt hvorum megin.
Þannig að þetta mun koma þér bæði að ánni og niður hana.

Tanto Custom

Næsta Daihatsu-par er aðeins hófsamari. Tanto Custom hér er að mestu uppfærður með áberandi rauðum og svörtum litum.
Hann er líka með einstök, mjó LED ljós sitt hvoru megin við nefið og glær afturljós að aftan.
Hann er líka með langa vindskeið að aftan.

Tanto Funcross

Tanto Funcross er svipað tilfelli og Custom-bíllinn. Þessi er með svarta og gula litasamsetningu með þema í kringum hjólreiðar.
Hann er líka eins og Wildranger með alhliða dekk og klæddar hliðarplötur.
Góður til að komast á hjólaleiðir.
Move Canbus, Taft og Hijet

Þrír síðustu bílarnir virðast vera útlitspakkabílar. Þannig að þetta verður í raun í boði fyrir viðskiptavini.
Move Canbus Theory bætir við einstökum framenda, þakgrind og felgusetti sem er hannað til að líta út eins og gamaldags „Minilites“.
Taft Dark Chrome Venture er einfaldlega með dökkt útlit á grillinu, gervihlífarplötum og felgunum.
Og Hijet Customize virðist aðallega sýna mismunandi útlitshlutavalkosti fyrir vinnubílinn.


(fréttir á vefsíðum japanistry.com og Autoblog).