Fimmtudagur, 9. október, 2025 @ 20:35
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Skoska sprotafyrirtækið ATAE sýnir nýjan rafknúinn jeppa

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
04/04/2021
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
276 8
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Skoska sprotafyrirtækið ATAE sýnir nýjan rafknúinn jeppa

All Terrain All Electric á Skotlandi hefur sent frá sér fyrstu útgáfur af nýjum jeppa sem aðeins notar rafhlöður, sem á ekki að kosta mikið og á að duga vel í torfærum utanvegar, kallaður Munro Mark 1

Það er klárt mál að mesta gróskan þessa dagana er í heimi rafbílanna, og þar keppast menn við að koma fram með ofursportbíla, innanbæjarbíla og líka jeppa. Breski bílavefurinn Auto Express segir okkur frá einum slíkum:

Skoska sprotafyrirtækið All Terrain All Electric (ATAE) mun fljótlega setja á markað hrein rafknúinn 4×4 jeppa sem það vonast til að muni þjóna sem hagkvæmur og áreiðanlegur vinnuhestur fyrir bændur í Bretlandi og fylla þannig í það skarð sem fyrri kynslóð Land Rover Defender skildi eftir.

Hann er kallað Munro Mark 1 og, eins og allir bestu jepparnir, er hann byggt á einfaldri stigagrind og er með hefðbundna fram- og afturöxla, varanlegt fjórhjóladrif, driflæsingar og tveggja þrepa millikassa.

Nota hefðbundna tækni eins og hægt er

Hins vegar, ólíkt keppinautum sem hafa búið til svipuð farartæki eins og Bollinger B1 og hinn nýja rafknúna GMC Hummer, reynir ATAE að nota núverandi tækni sem er til staðar varðandi bremsur og fjöðrunar, fengin frá framleiðendum innan Bretlands hvar sem það var mögulegt, frekar en að hanna nýjar einingar. Yfirbyggingin og undirvagninn eru til dæmis bæði fengin frá Ibex Automotive í Yorkshire.

Ávinningur þessarar meginreglu er tvöfaldur. Í fyrsta lagi segir ATAE að þessi notkun á tækniíhlutum þýði að Munro verði auðveldur í viðhaldi, þar sem allir hlutar þess séu fáanlegir.

Í öðru lagi hjálpar það til við að lágmarka kolefnisfótspor bílsins og styðja við efnahag Bretlands.

Ross Anderson, annar stofnenda ATAE, sagði: „Við ákváðum snemma að við værum ekki að „finna upp hjólið“!. Við höfum notað einfalda og fáanlega íhluti til að lágmarka framleiðslukostnaðinn og veita eigendum aðgengilegar leiðir til að viðhalda og gera við eigið farartæki. Við vonum að ökutækin endist lengur og geri þau betri fyrir umhverfið en flest önnur „neyslu“ ökutæki á markaðnum. “

Aflrás Munro Mark 1 er með 52kWh rafhlöðu og varanlegan segul riðstraumsmótor (AC) sem er með 212 hestöfl og 350Nm tog sem við venjulegar akstursaðstæður veitir hámarks aksturssvið um 240 kílómetra.

ATAE segir þó að rafhlaðan muni endast lengur þegar ekið er á lágum hraða, svo sem þegar verið er að aka á túni. DC hraðhleðsla kemur einnig sem staðalbúnaður, sem þýðir að hægt er að toppa rafhlöðuna í allt að 80 prósent afkastagetu á aðeins 30 mínútum.

Að innan mun Munro vera með einfalt mælaborð með klunnalegum hnöppum og valfrjálst upplýsingakerfi. 4×4 mun einnig vera með 1.000 kg hámarksburðargetu og meira en 1.250 lítra farangursrými, sem fyrirtækið segir að dugi fyrir vörubretti í fullri stærð.

Kaupendur munu einnig geta tilgreint úrval aukakostnaðar, þ.mt þakboga, hlífðarplötur undirbyggingar, uppfærða fjöðrun og stærri dekk fyrri torfærur vega. ATAE segist jafnvel ætla að smíða sexhjóla útgáfu sé þess óskað.

Frumgerðin á að koma síðar á árinu

ATAE mun klára sína fyrstu frumgerð síðar á þessu ári, sem mun þá fara í 12 mánaða prófunaráætlun á heimsvísu. Fyrstu sýningar fyrir viðskiptavini eru einnig áætlaðar á þessu ári, þar sem opnað verður fyrir pantanir í sumar og afhendingar eiga að verða snemma árs 2022.

Framleiðslugerðir verða settar saman handvirkt í sérsmíðaðri verksmiðju fyrirtækisins í Glasgow. ATAE hefur heldur ekki áform um að setja á stofn söluaðila, þar sem segir að það myndi hækka verð á hverri gerð. Þess í stað verður sölu og þjónustu stjórnað á netinu.

(frétt á Auto Express – teikningar frá ATAE)

Fyrri grein

Innsendar myndir frá Úkraínu

Næsta grein

2024 árgerð rafknúins GMC Hummer jeppa

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Höf: Pétur R. Pétursson
08/10/2025
0

FSD stenur fyrir „full self driving” Útgáfa 14.1 er stærsta FSD uppfærsla í eitt ár FSD 14.1 hefur einnig nokkrar...

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Hugmyndabíllinn Dacia Hipster

Höf: Jóhannes Reykdal
07/10/2025
0

Sagður endurskapa smárafbílinn þar sem ESB íhugar nýjar reglur um smábíla MEUDON, Frakkland — Dacia segir að Hipster hugmyndabíllinn þeirra,...

Næsta grein
2024 árgerð rafknúins GMC Hummer jeppa

2024 árgerð rafknúins GMC Hummer jeppa

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025
Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.