Sunnudagur, 29. júní, 2025 @ 14:11
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Sala á Renault 5 rafbílnum byrjar með 50.000 nöfn á biðlista

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
08/03/2024
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 5 mín.
371 8
0
181
DEILINGAR
1.6k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • Litli bíllinn með retro-þema sem vísar til gamalla tíma er sú kynning Renault vörumerkisins sem beðið hefur verið eftir í mörg ár – .

Renault er að setja á markað þá gerð sína sem flestir hafa beðið eftir í mörg ár með Renault 5 litlum rafbíl, sem mun kosta 25.000 evrur (um 3,7 milljónir ISK) – þúsundum minna en flestir keppinautar – og hann er smíðaður í Norður-Frakklandi. Bíllinn hannaður undir áhrifum eldri tím verður fyrsti glænýri lítill rafbíllinn frá Renault síðan Zoe kom á markað árið 2014.

Forstjóri Renault vörumerkisins, Fabrice Cambolive, ræddi við Peter Sigal fréttaritstjóra Automotive News Europe á bílasýningunni í Genf um væntingar bílaframleiðandans til nýja Renault 5 sem fer í sölu í maí.

Renault 5 lítill EV á bílasýningunni í Genf 26. febrúar. Hann verður fáanlegur með tveimur rafhlöðustærðum, 40 og 52 kílóvattstundum, með 300 eða 400 km drægni – mynd Peter Sigal.

Hvaðan munu kaupendur Renault 5 koma? Hverjar eru væntingar þínar um sölu?

Stefna okkar er að hafa „tvo fætur“ í öllum flokkum — ICE [innbrennsluvél] línu með tvinntækni og fullrafmagns farartæki. Ef viðskiptavinir í B-hluta [smábílum] velja Renault 5 er hann ekki keppinautur Clio. Við gerum ráð fyrir að Renault 5 verði í sömu stöðu og Clio í ICE B-hlutanum. [Athugið: Renault Clio var númer 2-í röðinni í sölu lítilla bíla í Evrópu árið 2023, samkvæmt tölum frá Dataforce.]

Það hljómar eins og þú eigir von á miklum landvinningum.

Já, mikið af landvinningum en líka viljum við færa Zoe viðskiptavini okkar yfir í Renault 5.

Renault 5 kemur í „popplitum“, þar á meðal skærgrænum og skærgulum. Mynd: Peter Sigal

Það verða tvær rafhlöðustærðir, 40 og 52 kílóvattstundir, með 300 og 400 km drægni, í sömu röð. Hvaða blöndu býst þú við?

Í fyrstu verður sala okkar að mestu leyti af hærra sjálfræðisstigi en skref fyrir skref mun 300 km útgáfan verða vinsæl. Minni rafhlaðan verður sett á markað nokkrum mánuðum á eftir þeirri stærri.

Mun Renault 5 höfða til flotasölu?

Við reynum að halda jafnvægi á milli mismunandi rása hjá Renault. Árið 2023 var 50 prósent af sölu okkar smásala og 50 prósent floti. Ég myndi búast við að 40 prósent af sölu Renault 5 verði floti.

Ertu með einhverja yfirsýn á magn?

Við erum með 50.000 manns á biðlista. Við opnum fyrir pantanir í maí og byrjum að afhenda bíla í september eða október. Vandamálið er ekki að sjá hvort við höfum viðskiptavinina — áskorunin er að hafa hnökralausan framgang og geta afhent fyrstu viðskiptavinunum í október.

“Vandamálið er ekki að sjá hvort við höfum viðskiptavinina – áskorunin er að hafa hnökralausan uppgang,” sagði Fabrice Cambolive, forstjóri Renault vörumerkisins, um kynningu á Renault 5 á þessu ári.

Mun smíðin á Renault 5 og flestra íhluta hans í ElectriCity verksmiðjuklasanum í Norður-Frakklandi hjálpa til við að auðvelda framboðið?

Já, það er stefna sem við völdum að halda þróun bílsins, aðfangakeðju og framleiðslu eins nálægt viðskiptavinum okkar og hægt er. Það mun vera kostur hvað varðar flutningskostnað og afhendingarhraða.

Hvenær munt þú nota rafhlöður frá samstarfsaðila Renault, AESC Envision, sem er að byggja gigaverksmiðju á svæðinu?

Stefnt er að því að byrja árið 2025.

Hlutur rafbíla í Evrópu er enn að hækka, þó að eftirspurn sé að minnka. Hver er stefna þín til að halda sölu rafbíla á ákveðnu stigi til að tryggja að þú uppfyllir losunarmarkmið ESB?

ICE bílarnir (bílar með brunavél) sem við erum að selja eru að mestu leyti full-hybrid svo þeir eru mjög hagkvæmir. Varðandi rafbíla-stefnu okkar, ætlum við að halda áfram framförum okkar í að lækka kostnað og færa hluta af hagnaðinum yfir á kostnað bílsins til að hafa meiri samkeppnishæfni í framtíðinni. En jafnvel meira en það, eftir að hafa hleypt af stokkunum tveimur rafbílum í C-stærðarflokknum [Scenic og Megane smábílunum], munum við skipta yfir í rafbíla í B-flokknum með Renault 5 og Renault 4 [litla sportjeppanum sem kemur 2025.] Stærsta magn breytingarinnar kemur í B-hlutanum.

Renault 5 – sá gamli og sá nýi

(Peter Sigal – Automotive News Europe)

Fyrri grein

Breytingar hjá Jaguar

Næsta grein

Bílasýningin í Genf mun snúa aftur í febrúar 2025

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Höf: Jóhannes Reykdal
28/06/2025
0

Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um...

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Höf: Pétur R. Pétursson
25/06/2025
0

Laugardaginn 28. júní kl. 12-16 í sýningarsal Kia að Krókhálsi 13 Við höfum beðið spennt eftir því að frumsýna loksins...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Næsta grein
Bílasýningin í Genf mun snúa aftur í febrúar 2025

Bílasýningin í Genf mun snúa aftur í febrúar 2025

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.