Rolls-Royce veltir fyrir sér að auka framleiðslu á fyrsta rafbílnum

136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR

Rolls-Royce veltir fyrir sér að auka framleiðslu á fyrsta rafbílnum

Pantanir er meiri en búist var við á Spectre-bílnum, sem forstjórinn sagði að muni skila hagnaði frá upphafi.

Rolls-Royce mun þurfa að auka framleiðslu á fyrsta rafbílnum sínum ef pantanir halda áfram að streyma inn, sagði forstjóri ofurlúxusmerkisins.

„Pantanir á Spectre eru mun fleiri á þessari stundu en við hefðum búist við,“ sagði Torsten Müller-Ötvös, forstjóri Rolls-Royce, í samtali við blaðamenn fyrr í þessum mánuði.

„Við höfum nokkra mánuði til stefnu [áður en framleiðsla hefst], en ef sú þróun heldur áfram þá er ég nokkuð viss um að við þurfum að laga áætlanir okkar.

Síðan Rolls-Royce afhjúpaði Spectre í október síðastliðnum hefur hann byggt upp pantanabók sem teygir sig „langt“ inn í 2023, sagði forstjóri Torsten Müller-Ötvös.

Afhendingar á Spectre, sem kemur í stað Wraith sem tveggja dyra bíll fyrirtækisins, hefjast á fjórða ársfjórðungi þessa árs.

Frá því að bíllinn kom í ljós í október síðastliðnum hefur Rolls-Royce byggt upp pöntunarbók sem teygir sig „langt“ inn í 2023, sagði Müller-Ötvös án þess að vera nákvæmari.

Spectre verður „þriðja stoð dótturfélags BMW Group“ í sölu á eftir Cullinan jepplingnum og Ghost fólksbifreiðinni, sagði Müller-Ötvös.

Cullinan stóð fyrir um helmingi af metsölu Rolls-Royce, 6.021 á heimsvísu árið 2022, en Ghost nam 25 prósentum, sagði Müller-Ötvös.

Sala Rolls-Royce var leidd af Ameríkusvæðinu, þar sem Bandaríkin eru áfram stærsti markaður fyrirtækisins, samkvæmt um 35 prósent af heildareftirspurn.

Spectre mun kosta um 350.000 pund (61,6 milljónir króna), semkvæmt því sem Rolls-Royce hefur gefið til kynna og mun hann vera á verðlagi á milli Cullinan og flaggskipsins Phantom fólksbifreiðarinnar.

Breska lúxusmerkið hefur þegar sagt að bíllinn muni geta ekið 520 km á einni hleðslu vegna stórs rafhlöðupakka og loftaflfræðilegrar yfirbyggingar.

Fyrirtækið birti ekki upplýsingar um rafhlöðugetu fyrir Spectre en upplýsti að pakkningin væri 700 kg að þyngd, sem bendir til þess að kílóvatt á klukkustund sé meira en 100.

Spectre notar sama „grunn lúxushönnunar“ úr áli og er undirstaða nýjustu bíla vörumerkisins og var hannaður með rafdrifnar drifrásir í huga.

Allt tegundarframboð vörumerkisins verður rafknúið í lok árs 2030, hefur það sagt, sem gefur til kynna endalok V-12 vélarinnar sem nú knýr drægni þess.

Müller-Ötvös sagði að Specter myndi ná „sömu stigum“ arðsemi og restin af vörumerkinu.

Og þó að BMW birti ekki fjárhagsuppgjör Rolls-Royce sagði Müller-Ötvös að yfirmenn hans í München væru ánægðir með framlegðina sem fyrirtæki hans skilar.

Meðalverð fyrir nýjan Rolls-Royce hækkaði í um hálfa milljón evra árið 2022, tvöföldun vörumerkisins frá því fyrir 10 árum síðan, sagði Müller-Ötvös.

Allir bílar sem fara frá verksmiðju vörumerkisins í Goodwood, Suður-Englandi, eru nú sérsniðnir á einhvern hátt, sem eykur bæði meðalverð og hagnað, bætti forstjórinn við.

(Nick Gibbs – Automotive News Europe)

Svipaðar greinar