Renault Twingo rafbíll á leiðinni

136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR

Renault kemur með Twingo rafbíl innan tveggja ára til að jafna hraða kínverskra keppinauta

PARÍS — Renault hefur staðið við loforð sitt um að afhjúpa nýja rafknúna smábílinn Twingo innan tveggja ára á verði undir 20.000 evrum — en til að ná markmiði sínu þurfti bílaframleiðandinn að læra af hefðbundnum reglum kínverskra keppinauta.

Twingo í „retróstíl“ var kynntur 6. nóvember í París í nýja flaggskipssýningarsal Renault á Champs-Elysee. Hann mun hafa allt að 263 km drægni og ódýra 27,5 kílóvattstunda litíum járnfosfat (LFP) rafhlöðupakka.

6,6 kílóvatta AC hleðslutæki er staðalbúnaður, með hleðslutíma upp á 4 klukkustundir og 15 mínútur í 100 prósent frá 10 prósentum.

Bogalaga ökuljós og grill Twingo minna á „skrýtnu“ fyrstu kynslóðar gerðina, segir Renault. (RENAULT)

Þetta verður aðeins annar af tveimur rafbílum sem framleiddir eru í Evrópu á þessu verði, og bætist við grunnútgáfuna af litla fólksbílnum Citroën e-C3, sem kom á markað fyrr á þessu ári.

Twingo verður smíðaður í verksmiðju Renault í Novo Mesto í Slóveníu, þar sem fyrri Twingo var framleiddur í útgáfum með bensínvél og rafmagni, sem og systurgerð Mercedes-Benz, Smart ForFour. Nýi Twingo verður eingöngu seldur sem rafbíll.

Twingo, líkt og Renault 4 og 5 rafbílarnir, hefur fjölda retro-hönnunareinkenna sem minna á fyrstu kynslóð Twingo, sem kom á markað árið 1992 sem ódýr en snjallt pakkaður borgarbíll sem þekktur var fyrir breidd, innra rými og lipra aksturseiginleika.

„Glaðlegt andlit og kænlegt útlit“ upprunalega Twingo hefur verið haldið áfram í nýjustu kynslóðina, með ökuljósum og afturljósum sem bogna upp á við, áberandi loftræstingaropum á vélarhlífinni og áberandi rauðum neyðarljósahnapp í innréttingunni. Svartur afturrúðuumgjörð minnir á Honda 600 smábílinn frá fyrri hluta áttunda áratugarins.

Afturhluti Twingo hefur einnig bogadregin afturljós. Svarta afturrúðuumgjörðin minnir á Honda 600 frá fyrri hluta áttunda áratugarins. (RENAULT)

Twingo notar aðlagaða útgáfu af AmpR-Small undirvagni Renault Group, sem einnig er undirstaða Renault 4 sportjeppabílsins og Renault 5 hatchback bílsins, sem og skylda Nissan Micra. Dacia mun einnig fá rafbíl á undirvagninn til að koma í staðinn fyrir gormafjöðrunina. Twingo notar afturásinn á Captur sportjeppabílnum í stað fjölliðafjöðrunar úr 4 og 5.

Þetta er fyrsta Renault gerðin sem þróuð er samkvæmt Leap 100 áætluninni, sem miðar að því að keppa við kínverska bílaframleiðendur með því að afhenda framleiðsluhæfan bíl innan 100 vikna frá „hugmyndafrystingu“, eða tvöfalt hraðar en núverandi rafbílar þess. Twingo var fyrst kynntur haustið 2023.

Til að ná verðmarkmiðinu sagði Renault að það þyrfti að „endurskoða hönnun og framleiðsluaðferðir sínar róttækt.“ Twingo var falið Ampere EV dótturfyrirtæki samstæðunnar og þróað í Frakklandi, Kína og Slóveníu.

Meðal sparnaðaraðgerða í Twingo er LFP rafhlaða með „cell to pack“ arkitektúr, sú fyrsta í Renault framleiðslubíl, sem lækkar kostnað um 20 prósent samanborið við sambærilegan nikkel-mangan fosfat pakka. Hún verður aðeins fáanleg í fjórum litum og tveimur útfærslum.

Mælaborð Renault Twingo – Twingo er með 10 tommu miðlægan skjá sem staðalbúnað. (RENAULT)

Teymi frá Evrópu og Kína vinna saman að því að flýta fyrir þróun og lækka kostnað

Þróunin fór fram í Evrópu og Kína, þar sem Renault fékk verkfræðinga frá ACDC rannsóknar- og þróunarmiðstöð sinni í Shanghai. Meðal kínverskra birgja voru Launch Design, sem hjálpaði til við að vinna hönnun yfirbyggingar, og CATL, sem framleiðir rafhlöðurnar.

Þessi samstarfsaðferð stytti áætlunartíma um 16 prósent, þróunartíma um 41 prósent og iðnvæðingu um 26 prósent, sagði Renault.

Til viðbótar við að flýta fyrir þróunartíma segir Renault að fjárfestingin hafi verið helminguð fyrir sambærilegan bíl.

Þó að Twingo verði meðal ódýrustu rafknúnu ökutækja Evrópu, hefur Renault veitt honum fjölda þæginda og hagnýtra eiginleika. Að innan er 10 tommu miðskjár staðalbúnaður, ásamt 7 tommu stafrænu mælaborði. Leikjaþjónn Renault, Reno, hjálpar notendum að leiða sig í gegnum upplýsinga- og afþreyingarvalmyndirnar.

OpenR Link margmiðlunarkerfi frá Google býður upp á Google Maps, raddstýringu Assistant og öpp. Tvö gígabæt af gögnum á mánuði eru innifalin í þrjú ár án aukakostnaðar.

Aftursætin eru með sjálfstæða rennisæti (170 mm) og hallandi sæti. Farþegasætið fellur fram til að bjóða upp á allt að 2 metra lengd á farmi.

Aðgerðirnar „Ökutæki til hleðslu“ og „ökutæki til raforkukerfis“ gera notendum kleift að hlaða raftæki og hlaða niður umframorku, þar sem það er tiltækt.

Akstur með einu fótstigi – ein af fjórum endurnýjandi hemlunarstillingum – getur stöðvað Twingo án þess að nota hemlana.

Aftursætin eru með 170 mm stillingu fram og aftur og halla. (RENAULT)

Reglugerðir og rafvæðing endurskapa smábílamarkaðinn í Evrópu

Twingo mun koma inn í smábílamarkað sem er í umbreytingarferli. Nýjar evrópskar reglugerðir um öryggi, útblástur og gögn hafa aukið kostnað og fjölmargar vinsælar gerðir hafa verið hætt eða settar í biðstöðu á undanförnum árum, þar á meðal Peugeot 108, Citroen C1, Volkswagen Up, Smart ForTwo og Smart ForFour. Fiat hætti að framleiða útgáfu af Fiat 500 með brunavél í júlí 2024, en gerðin er nú að koma aftur sem mildur blendingur.

Á sama tíma hefur rafvæðing gefið sumum gerðum nýtt líf þar sem bílaframleiðendur vilja lækka meðaltal CO2 losunar flota sinna. Hyundai hefur sett á markað rafknúna Inster. Smart hefur sagt að það muni endurlífga smábíl á næstu árum.

Kínversk vörumerki eru einnig farin að ryðja sér til rúms í Evrópu. Leapmotor T03 EV frá Stellantis lenti í sjöunda sæti í flokknum í september með um 2.100 sölur og kínverski Dacia Spring EV varð sjötti, samkvæmt tölum frá Dataforce.

Toyota Aygo X, sem mun innan skamms bjóða upp á fullan tvinnbíl, var leiðandi í smábílaflokknum í október með um 11.500 sölu. Fiat Panda og Kia Picanto komu á eftir honum.

Inster var leiðandi rafknúni rafbíllinn í flokknum í september með um 3.800 sölu; Spring er enn leiðandi á árinu með meira en 26.000 sölu.

Það er ekki ljóst hvernig rafmagnssmábílar eins og Twingo munu falla að væntanlegri tillögu frá Evrópusambandinu um að bjóða upp á nýjan flokk fyrir ódýra, evrópska rafbíla. Drög að nýju reglugerðunum eru væntanleg 10. desember.

Helstu mál Renault Twingo

Lengd: 3789 mm

Breidd: 1720 mm

Hæð: 1491 mm

Hjólhaf: 2493 mm

Þyngd: frá 1.200 kg

Hámarkshraði: 130 km/klst

Hleðsla: 6,6 kílóvötta AC hleðslutæki staðalbúnaður; 11 kW AC/50 kW DC í boði

Hleðslutími: 10-100 prósent: 4 klukkustundir og 15 mínútur (6,6 kW AC); 2 klukkustundir og 35 mínútur (11 kW AC); 30 mínútur (10-80 prósent, 50 kW DC).

Twingo verður smíðaður í Slóveníu, í sömu verksmiðju og smíðaði fyrri gerðina og Smart ForFour. (RENAULT)

(Peter Sigal – Automotive News Europe)

Svipaðar greinar