Range Rover besti lúxusbíllinn hjá Motor1
Besta lúxusfarartækið 2022: Land Rover Range Rover hlýtur stjörnuverðlaun Motor1.com
Atti kappi við bíla eins og Genesis G90 og glæsilegan Lucid Air – en Range Rover fékk heiðurinn. Kannski meira en á nokkrum öðrum hluta markaðarins, eru lúxusbílar taka á sig fjölbreytt útlit og formið er margbreytilegt.
Auðvitað eru enn til hefðbundnir fólksbílar eins og -aðlaðandi Mercedes-Benz S-Class sem hlaut stjörnuverðlaun Moror 1 fyrir árið 2021, en á sviðinu eru líka rafbílar, sportlegir crossover-bílar, litlir hlaðbakar og fjöldi sportjeppa.
En þrátt fyrir fjölbreyttan fjöldann sem barðist um stjörnuverðlaunin 2022 fyrir besta lúxusbílinn var ákvörðun okkar ekki sérstaklega krefjandi.
Eftir heila viku af prófunum stóð Land Rover Range Rover upp úr með stöðugri ánægjulegri og þægilegri akstursupplifun við margvíslegar aðstæður.
Það sem leitað var að
Bestu lúxusbílarnir eru gallalausir smíðaðir með hágæða efnum í öllu farþegarýminu.
Akstursgæði ættu að vera óaðfinnanleg á hvaða yfirborði sem er, bæði hvað varðar tilfinningar farþega og hvað ökumaður upplifir í gegnum stýrið.
Farþegarýmið ætti að einangra farþega sína frá utanaðkomandi hávaða eða óþægilegum titringi.
Bílaframleiðendur ættu að útbúa lúxusvörur með fullkomnustu tækni sinni, þar á meðal hátalarafjölda og víðfeðma og aðlaðandi skjái.
Og ytri hönnun þessara farartækja ætti að hrópa um smekk og auð eigenda sinna í gegnum yfirborðið.

Aðeins meira um niðurstöður varðandi Range Rover
Fyrir marga lúxuskaupendur þarf nýja ökutækið þeirra fyrst og fremst að koma þeim þangað sem þeir vilja fara með þægindum og stíl, en það er ekki hægt að neita að aðdráttarafl vörumerkisins er til staðar og getan til að fara hvert sem er – er meiri en þú þarft.
Það ætti ekki að koma fólki á óvart með þá forgangsröðun að sigurvegari Motor1.com stjörnuverðlaunanna okkar fyrir mestan lúxus er hinn frábæri Land Rover Range Rover.
Range Rover er goðsögn meðal þeirra sem eru vel meðvitaðir, en við verðlaunuðum hann ekki eingöngu á grundvelli arfleifðar.

Fyrst og fremst náði nýr Range Rover sigri vegna þeirrar þægilegu og notalegu akstursupplifunar sem hann býður upp á.
Akstur er sléttur og samfelldur á alls kyns slitlagi, og Range Rover sýnir sig meira að segja í lagi á krókóttum vegi – enginn hélt því fram að jeppinn með langa hjólhafið væri sportlegur, en hann tekur veginn ágætlega.
Við prófuðum grunnaflrásina, 3,0 lítra línu-sex strokka með forþjöppu, 395 hö og 535 Nm, og okkur líkaði betur við hann en tveggja lítra túrbó V8 útgáfuna.
Þú getur því alveg sparaða smá pening, því grunnvélin er sú sem þú átt að fá þér.

Aurinn nýtist mun betur í hvaða glæsilegu innri valkosti Range Rover sem er.
Með Showroom Specification pakkanum prófunarbílunum okkar eru sætin, mælaborðið og hurðarspjöldin klædd mjúku, mjúku leðri með mjúkum efnum sem ná frá þakinu og niður að fótum þínum.
Hiti í sætum eru staðalbúnaður fyrir alla farþega, í þessu tilviki með staðalgerð með þriðju sætaröð gerðarinnar sem er með langt hjólhaf.
Við nutum líka valfrjáls nudds í fyrstu sætaröð og loftræstingar í annarri sætaröð þegar við tókum reynslurúnt á bílnum.
Range Rover hefur fengið skiptar skoðanir á útliti sínu – framendinn finnst sannarlega frekar einhæfur og einkennalaus, á meðan óvenjuleg afturljós og hliðaropin líta svolítið skrautlega út fyrir bara fyrir glæsileikann.
En sterk axlarlína og stórir gluggar tengja nýja Range Rover við forvera sína og glæsileg, hlý-grá málmmálning samræmdist fullkomlega „Caraway”, ljósbrúnni innréttingu.
Bættu við þessum valfrjálsu 23 tommu felgum fyrir glæsilegt lúkk á götunni.
Og þó, jafnvel þótt sumt af þessum reitum hafi verið hakað við, náði Range Rover enn 130.175 Bandaríkjadölum í prófunarverði. Þó að það sé örugglega ekki ódýrt, er Range Rover alveg eins lúxus og áhrifamikill og hver annar bíll í þessari keppni, ásamt því að vera með auka bónus með löngu hjólhafi og þriðju sætaröð, svo ekki sé minnst á þetta orðspor hans og víðtækt úrval af rafeindatækni til stýringa í torfærum og aðstoðartækni ökumanns.
Eins og sagt er, er ferðin jafn mikilvæg og áfangastaðurinn og Range Rover mun fara vel með þig á hverjum einasta kílómetra – sama hvar þessi áfangastaður er.
(stytt grein á vef INSIDEEVs)
Umræður um þessa grein