Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 4:38
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Rafbíllinn Fiat 500 fær langdrægni og hraðhleðslu

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
05/03/2020
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 3 mín.
280 9
0
138
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Rafbíllinn Fiat 500 fær langdrægni og hraðhleðslu

Rafmagnsútgáfa Fiat 500 heldur enn útliti núverandi bíls, sem var innblásið af 1957 árgerð Fiat 500.

MIÍLANÓ – Nýi Fiat 500 rafbíllinn sem eingöngu notar rafmagn frá rafhlöðum mun taka þátt í vaxandi fjölda rafknúinna smábíla sem miða að viðskiptavinum í borgum Evrópu sem leita losunarlausra lausna varðandi hreyfanleika.

Þriggja dyra hlaðbakurinn heldur fast í stíl núverandi Fiat 500 með brennsluvél sem var næst mest seldi smábíll Evrópu á síðasta ári eftir Fiat Panda.

Samkvæmt ítölskum fjölmiðlum er rafmagns 500 með 320 km akstursdrægni og hann er knúinn af 87 kílówatta (116 hestafla) rafmótor og 42 kílówattstunda litíumjónarafhlöðu. Hámarkshraði bílsins er 150 km/klst.

Hægt að bæta við 50 km hleðslu á fimm mínútum

85 kW hleðslutækið getur bætt við 50 km við aksturssviðið á fimm mínútum og náð 80 prósent hleðslu á 35 mínútum, samkvæmt skýrslunum. Það tekur 6 klukkustundir að ná fullri hleðslu með 7,4 kW vegghleðslukassa.

Fiat er þegar farinn að taka pantanir í upphafsútgáfu rafmagns 500 sem kallast Prima, samkvæmt ítölsku blöðunum. 500 Prima kostar 37.900 evrur (um 5,4 milljónir króna) á Ítalíu. Fyrstu afhendingar fara fram í sumar og ódýrari útgáfur munu fylgja í kjölfarið.

Fiat 500, sem hér er sýndur sem blæju-útgáfa, getur bætt við 50 km við aksturssviðið á fimm mínútum og náð 80 prósent hleðslu á 35 mínútum, samkvæmt skýrslum.

Rafmagns 500 er aðeins stærri en bensínvélarbíllinn sem nú er til sölu. Hann er með 20 mm lengra hjólhaf, eða 2320 mm og er 60 mm lengri, eða 3631 mm, 60 mm breiðari, eða 1687 mm og 20 mm hærri, eða 1508 mm, samkvæmt gögnum sem fram hafa komið.

Hann er smíðaður á styrktri og breyttri útgáfu af smábílagrunni Fiat Chrysler Automobiles sem einnig er notaður fyrir Lancia Ypsilon og Fiat Panda, sem eru báðar fimm dyra módel en 500 er þriggja dyra. Núverandi 500 notar smábílagrunn FCA

Rafmagnsútgáfa Fiat 500 verður eingöngu seld í Evrópu.

Forframleiðsla er þegar hafin í Mirafiori verksmiðju Fiat í Tórínó og full framleiðsla hefst í júní.

Einfaldleikinn ræður greinilega ríkjum í rafmagnsgerð Fiat 500, en mest ber á stórum tvöföldum skjá fyrir miðju mælaborðsins.

Nokkrir keppinautar

Keppinautar rafmagns Fiat 500e munu verða rafhlöðudrifin útgáfa af Twingo smábílnum frá Renault, Twingo ZE, sem verður fáanlegur í lok þessa árs og rafbílnum frá dótturfyrirtæki Renault, Dacia, sem þegar hefur forsýnt fyrsta rafbílinn sinn, Spring.

Honda e mun fara í sölu í Evrópu í sumrin og gerir bílaframleiðdandinn ráð fyrir að selja um 10.000 bíla árlega á svæðinu. Volkswagen Group selur rafmagnsútgáfur af VW Up, Skoda Citigo og Seat Mii smábílunum sínum.

Fiat mun smám saman hætta í smábílaflokki í Evrópu til að reyna að færa viðskiptavini sína sem keypt hafa minnstu bílana yfir í arðbærari flokka, sagði forstjóri FCA, Mike Manley, í nóvember.

Fiat 500 með hefðbundinni bensínvél verður áfram til sölu „um nokkurra ára skeið“ með bensínvél og vægum blendingum (hybrid/tengitvinngerðir) með rafgeymum, samkvæmt Q ítalska bílavefnum Quattroruote.

Núverandi Fiat 500 er smíðaur í Póllandi. Sala í Evrópu lækkaði um 8,6 prósent í 164.648 bíla í fyrra, að sögn markaðsfræðinga JATO Dynamics.

Fyrsta kynslóð rafmagns 500 var smíðuð í Mexíkó og seldist aðeins í Bandaríkjunum til að uppfylla losunarreglur um núlllosunarbíla. Árið 2014 bað Sergio Marchionne, fyrrverandi forstjóri FCA, viðskiptavini um að kaupa ekki 500e vegna þess að fyrirtækið tapaði peningum í því.

Til stóð að afhjúpa nýja rafmagns 500 á aflýstu bílasýninguni í Genf í vikunni. Fiat mun afhjúpa bílinn í vefútsendingu frá hönnunarsafninu Triennale Design Museum í Mílanó.

Fyrri grein

Sjöundi gírinn kemur væntanlega í nýja Ford Bronco

Næsta grein

Morgan Plus Four – sportbíll í „gamla stílnum“

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
0

Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna...

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Næsta grein
Morgan Plus Four – sportbíll í „gamla stílnum“

Morgan Plus Four – sportbíll í „gamla stílnum“

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.