Porsche hefur veitt bestu sýn sína hingað til á væntanlegum rafknúnum Cayenne sportjeppa ásamt nokkrum nýjum vöruupplýsingum.
Fyrirtækið kom með næstum framleiðslufrumgerð af rafknúna Cayenne sportjeppanum á dögunum í Shelsley Walsh hraðaklifurskeppnina í Worcestershire á Englandi.
Shelsley Walsh er með elstu keppnisbrautum í mótorsporti í heiminum sem enn heldur viðburði á upprunalegu brautinni og er eldri en Indianapolis, Le Mans eða Monza, en Shelsley Walsh er ennþá hér, jafn gamall íþróttinni en jafn nútímalegur og í dag.
Frá upphafi hefur Shelsley Walsh aldrei verið í kyrrstöðu og skipulagt fjölbreytt úrval viðburða sem dreifast yfir margar greinar, allt frá stuttum sprettum að alvöru mótorsporti. Auk hraðaklifurskeppninnar í Shelsley Walsh er boðið upp á eitthvað fyrir alla mótorsportáhugamenn, þar á meðal ferðir klassíska bíla, viðburði bílaklúbba, morgunverðarklúbba, ökuskóla og fyrirtækjaviðburði, þar á meðal vörukynningar, ljósmyndatökur og kvikmyndatökur á staðnum.

Bílaframleiðandinn sagði að frumgerðin væri búin Porsche Active Ride, sem heldur yfirbyggingunni alltaf láréttri. (PORSCHE)
Frumgerðin, sem heldur kunnuglegri lögun og stöðu Cayenne, var búin sumardekkjum, þakbogum og felulitum í skærum litum.
Myndir af innréttingunni voru ekki birtar.
Cayenne er næstsöluhæsti bíll Porsche í Bandaríkjunum á eftir minni Macan jepplingnum.

Rafknúni Cayenne hefur einnig verið hannaður með dráttargetu allt að 3.500 kg, allt eftir stillingum. (PORSCHE)
Bílaframleiðandinn sagði að frumgerðin væri búin Porsche Active Ride, sem heldur yfirbyggingunni láréttri allan tímann. Rafknúni Cayenne hefur einnig dráttargetu allt að 3.500 kg, allt eftir stillingum, sem er sama dráttargeta og núverandi Cayenne.
Michael Schätzle, varaforseti Cayenne vörulínunnar, sagði í yfirlýsingu að lokafrágangur rafknúna sportjeppans væri í fullum gangi en benti á að drifkraftur og búnaður bílsins væru þegar á framleiðslustigi.

Porsche hefur ekki gefið upp hvenær bíllinn verður kynntur eða farið í sölu. Bílaframleiðandinn hefur sagt að hann muni selja rafknúna jeppann samhliða núverandi bensín- og blendingabílum Cayenne.
„Viðskiptavinir okkar munu einnig hafa aðgang að öflugum og skilvirkum brunahreyflum og hybrid-gerðum langt fram á næsta áratug og við höldum áfram að þróa núverandi kynslóð gerðanna með miklum kostnaði,“ sagði Schätzle í yfirlýsingunni.
(Automotive News Europe)