Þriðjudagur, 19. ágúst, 2025 @ 9:37
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Öflugasta boxervél BMW frá upphafi

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
04/04/2020
Flokkar: Tækni
Lestími: 4 mín.
267 17
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter
-BMW Motorrad afhjúpar R 18 „krúser“ með 1,8 lítra Big Boxer vél

Öflugasta boxervél BMW frá upphafi

Autoblog-vefurinn segir okkur frá því að BMW hafi frumsýnt 2021 R 18, „krúser“ í gamaldags stíl sem líkist engu öðru BMW mótorhjóli sem nú er til. Innblásið af BMW R 5 frá fjórða áratugnum og hefur hjólið opið drifskaft, tvöfaldan „lykkjugrind“ og 1,8 lítra lárétt andstæða tveggja strokka vél sem kallast Big Boxer.

Með afslappaðri stöðu sætis, „tæknibúnaði án neinna aukahluta“ og gerð á grind sem unnin er fyrir eftirmarkaðssviðið, leitast R18 við að uppfylla þarfir þeirra sem vilja hafa hlutina einfalda og eins þeirra sem vilja sérsníða hlutina.

BMW hefur verið í raun að forsýna R 18 allt síðasta ár með fjölda þróunarverkefna. Fyrst kom tríó af hugmyndahjólum – Concept R18, Custom Works Zon Departed og Birdcage – sem notaði útgáfur frumgerða af Big Boxer vélinni sem nú sést í R 18. Síðan kom R 18/2 sem gaf skýrari líta á hvernig nútíma BMW „krúserar“ gætu litið út. Í lokaútliti sínu er R 18 svo greinilega með tilvísun til R5 að hjólið lítur næstum út eins og eftirmynd í fljótu bragði.

R 18 hefur næstum allar línur hönnunar sem R 5 hafði upp á að bjóða. Það er með eitt framljós að framan, perulaga bensíntank, tvöfaldan lykkju stálgrind, yfirbyggingu úr málmi, stakt sæti, teinótt lakk og glansandi króm-útblástur. Fyrsta útgáfa, sem sést hér, inniheldur smá áberandi viðbætur eins og hvítar rendur á svartri málningu, króm-smáatri, sætismerki og krómhespur á hliðarklæðningum. Það er merkilegt hvernig tvö mótorhjól, sem eru með 84 ára aldursmun, geta litið svipað út og sýnir að sönnu dæmi um tímalausan stíl.

Í grunninn er R 18 með boxervél, rétt eins og R5 gerði. Þessi nútíma endurtekning er 1.802 cc og krefst titilsins öflugasta boxervél sem BMW hefur smíðað. Vélin er 90 hestöfl við 4.750 snúninga á mínútu og 150 Nm af togi milli 2.000 og 4.000 snúninga á mínútu.

Klassískt fyrirkomulag birtist einnig hér í fjöðruninni þar sem R 15 er með fjaðarandi gaffal að framan með 1,9 tommu rörum. Miðjustæð sjálfstæð fjöðrunin er með færsluháða dempingu og stillanlega hleðslu fjöðrunar, og aftan er hjólið með tvöfalda sveifluarma með lokuðu ásdrifi. Færsla fjöðrunar upp að framan er um 12 cm en að aftan 8,8 cm. Hemlun er með tvöföldum diskum að framan, einum disk að aftan og fjögurra stimpla hemladælur.

Þrátt fyrir að R 18 sé ætlað að hafa minni tækni, þá hefur það samt fjölmarga uppfærða eiginleika eins og LED lýsingu, aðlagandi beygjuljós, takkalausan akstur með fjarstýringu, bakkaðstoð og aðstoð við akstur af stað í halla.

Það hefur einnig sjálfvirka stöðugleikastjórnun, stýringu á togátaki vélarinnar og þrjár akstursstillingar: Rigning, „Roll“ og „Rock“.

R 18 er tilbúið til að „hoppa beint“ í bílskúrinn til að fara í „sérsmíði“. Það er með afturgrind sem auðvelt er að fjarlægja og BMW segir að hemlalagnir, kúplingskaplar og raflagnir séu smíðuð til að auðvelda uppsetningu og aðlögun á stýri. Sýnileg ventlalok og reimahlífar voru einnig hönnuð til að auðvelda skiptingu.

R 18 er í boði í fyrir fram pöntun með upphafsverð um 2,6 milljónir ISK. Fyrstu útgáfupakkinn er 310.000 ISK aukalega.

Nýja BMW R18-hjólið vinstra megin og BMW R5 hægra megin – 84 ára aldursmunur.
Fyrri grein

Audi gerir grein fyrir PPE-grunninum

Næsta grein

Sara Sigmundsdóttir er fulltrúi Volkswagen

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Allt stefnir í að bílasýningin í Munchen í september verði enn stærri en áður

Allt stefnir í að bílasýningin í Munchen í september verði enn stærri en áður

Höf: Jóhannes Reykdal
01/08/2025
0

Núna eru franar að berast fleiri fréttir af bílsýningunni í Munchen sem stendur yfir frá 9. Til 14. September. IAA...

Stellantis og Renault hætta við vetnisbíla – en BMW, Hyundai og Toyota halda áfram að skuldbinda sig

Stellantis og Renault hætta við vetnisbíla – en BMW, Hyundai og Toyota halda áfram að skuldbinda sig

Höf: Jóhannes Reykdal
30/07/2025
0

Bílaframleiðendur hafa skoðað tækni vetniseldsneytis sem raunhæfan valkost við rafknúin ökutæki. En þar sem Stellantis og Renault hætta við vetnisáætlanir...

Tesla hleypir af stokkunum tilraunaverkefni með Robotaxi með allt að 20 Model Y bílum í Texas

Tesla hleypir af stokkunum tilraunaverkefni með Robotaxi með allt að 20 Model Y bílum í Texas

Höf: Jóhannes Reykdal
19/07/2025
0

Þann 22. júní 2025 hleypti Tesla formlega af stokkunum tilraunaverkefni sínu með Robotaxi í Austin í Texas í Bandaríkjunum, og...

Chevrolet Corvette ZR1X árgerð 2026 kemur með 1.250 hestöflum

Chevrolet Corvette ZR1X árgerð 2026 kemur með 1.250 hestöflum

Höf: Jóhannes Reykdal
18/06/2025
0

Corvette ZR1X árgerð 2026 hefur verið kynnt og verður með næstum ótrúlegum 1.250 hestöflum frá háþróaðri blendings drifrás sinni. LT7...

Næsta grein
Sara Sigmundsdóttir er fulltrúi Volkswagen

Sara Sigmundsdóttir er fulltrúi Volkswagen

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.