Sunnudagur, 29. júní, 2025 @ 15:04
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýtt met á Nürburgring

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
12/11/2022
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
270 14
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýtt met á Nürburgring

Á aðeins 6:35,183 mín er Mercedes-AMG ONE númer 1 á Nürburgring-Nordschleife

Maro Engel sló þann 28. október fyrra met í bíla sem koma frá bílaframleiðslu sem eru löglegir á vegum um ótrúlegar átta sekúndur þrátt fyrir að brautaraðstæður hafi ekki verið upp á það besta

Mercedes-AMG ONE (eldsneytiseyðsla vegin, samanlögð: 8,7 l/100 km; CO2-losun vegin, samanlögð: 198 g/km; rafmagnsnotkun vegin, samanlögð: 32 kWh/100 km) er konungur Nürburgring-Nordschleife hraðakstursbrautarinnar með opinberlega mældum tíma upp á 6:35,183 mínútur sem það tók að aka um 20,832 kílómetra brautina.

Þar með setti ofurbíllinn með Formúlu-1™ tækni nýtt met fyrir ökutæki sem eru lögleg framleiðsla á vegum sem og í flokki ofursportbíla.

Það var erfitt að slá metaksturinn 28. október 2022 hvað spennu varðar: nákvæmlega klukkan 17:14:31 fór kappakstursökumaðurinn og sendiherra AMG vörumerkisins Maro Engel á brautina í síðustu tilraun dagsins og spólaði af stað og setti nýtt og stórkostlegt tímamet á hinni goðsagnakennda og krefjandi hraðakstursbraut í Eifel í Þýskalandi.

Þarna var tíminn að renna út því brautinni hefði verið formlega lokað klukkan 17:15. Þó Maro Engel hafi þegar sett nýjan besta tíma í fyrri ferð var ökumaðurinn ekki enn sáttur.

Undir lok brautarlotunnar voru aðstæður að batna með hverri mínútu. Þannig nýtti Maro Engel síðasta tækifærið og bætti hringtímann í nýtt opinbert met, 6:35,183 mínútur.

Miðað við brautarafbrigðið sem þekkt er úr Sport Auto Super Test, sem er sérstök prófunarlota blaðsins, er hringtíminn 6:30,705 mínútur.

Til að ná þessum hraða varð að nýta sem best DRS-aðgerðina sem þekkt er úr Formúlu 1 og DTM, þar sem vængirnir eru flattir tímabundið.
Maro Engel er hér stoltur eftir að hafa sett þetta nýja brautarmet á Nürburgring-Nordschleife
Hér er hópurinnfrá Mercedes-AMG sem stóð að baki að slá Nordschleife hringmetið fyrir bíla semeru löglega framleiddir á vegum – og metið tilheyrir nú hybrid Hypercar One.

„Þetta var í raun ógleymanleg upplifun,“ sagði Maro Engel eftir að hafa lokið methringnum.

„Ég bjóst ekki við því að við myndum geta sett svona hringtíma við þessar brautaraðstæður.

Á sumum mikilvægum svæðum brautarinnar hafði hún ekki þornað alveg enn og var því erfið.

Vegna þess að brautin hafði ekki þornað alveg gat Maro Engel ekki farið upp í hámarkshraða á öllum köflum leiðarinnar heldur varð að hann að slá af.
Maro Engel og AMG-stjórinn Philipp Schiemer með opinbera spjaldið með brautartímann: 6:35,183

Það var sérstök áskorun. Við reyndum að finna bestu dreifingarstefnuna í forprófunum. Eins og Lewis Hamilton og George Russell gera þegar þeirr keppa um helgar, þurfti ég líka að beita raforku tvinndrifsins á besta mögulega hátt.

Það er ekki auðvelt, sérstaklega með þessari lengd brautar. Að auki þurfti að nota DRS aðgerðina sem best.

AMG One kláraði methring sinn á stöðluðum Michelin dekkjum í Pilot Sport Cup 2 R MO forskriftinni sem var sérstaklega þróuð fyrir ofurbílinn, en þau voru forhituð fyrir notkunina á brautinni.

„En þetta er líka alvöru Formúlu 1 tilfinning. Ég vil þakka fyrir þetta tækifæri og það traust sem mér var sýnt“, sagði Maro Engel. Það var örugglega mjög sérstakt að keyra þennan ótrúlega bíl á „Hringnum“.

(Mercedes-Benz Group Media – Auto Motor undf Sport – myndir Mercedes)

Fyrri grein

Ekki segja þetta við bifvélavirkjann

Næsta grein

Renault gefur atvinnubílnum meira sjálfstæði: Ný rafmagnsgerð

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

Höf: Jóhannes Reykdal
28/06/2025
0

Breytingin í jeppaheiminum er mikil með tilkomu rafbílanna og Peter Johnson hjá electrek-vefnum í Bandaríkjunum var að birta grein um...

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Höf: Pétur R. Pétursson
25/06/2025
0

Laugardaginn 28. júní kl. 12-16 í sýningarsal Kia að Krókhálsi 13 Við höfum beðið spennt eftir því að frumsýna loksins...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Næsta grein
Renault gefur atvinnubílnum meira sjálfstæði: Ný rafmagnsgerð

Renault gefur atvinnubílnum meira sjálfstæði: Ný rafmagnsgerð

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýi Recon-jeppinn frá Jeep er að mótast sem Wrangler rafbílanna

28/06/2025
Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.