Teiknimyndakenndur, smærri Land Cruiser hefur verið kynntur fyrir frumsýningu á bílasýningunni í Tókýó í næstu viku
Þetta er Toyota Land Cruiser FJ: 4,6 metra langur fjórhjóladrifinn bíll sem leggur áherslu á væntanlegan litla Land Rover Defender Sport. Hins vegar, ef þú hefur einhverjar hugmyndir um að keyra yfir breskar grænar brautir í krúttlega bíl Toyota, þá munt þú verða fyrir vonbrigðum þar sem þessi Land Cruiser kemur ekki til Bretlands, Evrópu eða Bandaríkjanna. Í staðinn mun þessi bíll halda dekkjunum sínum vel á Asíumörkuðum þegar hann kemur á næsta ári.
Þetta segir Auto Express í frétt á vefnum en þótt við munum ekki heldur sjá þennan bíl á íslenskum vegum þá birtum við þetta líka hér til skemmtunar og fróðleiks.


Land Cruiser FJ, sem verður kynntur á netinu fyrir frumsýningu bílasýningarinnar í Tókýó í næstu viku, fær ferkantaða hönnun svipaða og sást á stóra systkininu sem var kynnt árið 2023.
Það þýðir sömu hallandi hjólboga, víðtæka klæðningu og tvöfalda gluggalínu, auk svipaðra uppréttra framrúða og þakboga.

Eins og venjulegur Land Cruiser er FJ fáanlegur með tveimur mismunandi framhliðum, þar á meðal einni með kringlóttum aðalljósum sem „minna á fyrri kynslóðir Land Cruiser“.

Hann er þó nokkuð frábrugðinn afturhleranum. Hér hefur Toyota útbúið FJ með utanaðkomandi varahjóli og afturhlera úr dökku gleri í Aygo-stíl. Framleiðandinn segir að hornstuðararnir séu færanlegir, sem gerir eigendum kleift að skipta um skemmda hluti og „bæta viðgerðarhæfni“. Greinilega mun þetta einnig leyfa meiri „sérstillingarmöguleika“.

Að innan er stór upplýsingaskjár í miðjunni, með því sem lítur út eins og stór rönd fyrir loftslagsstýringar undir. Þar er einfalt stafrænt mælaborð, þykk gírstöng og fullt af efnislegum rofum, umkringt því sem lítur út fyrir að vera mikið af slitsterku, fjölskylduvænu efni. Stór handföng á A-súlunni eru annað dæmigert stílmerki Land Cruiser.

Með 4.575 mm lengd, 1.855 mm breidd og 1.960 mm hæð er hann svipaður og Dacia Bigster, en töluvert hærri. Undir yfirborðinu er þó Hilux Champ, lítill pallbíll sem er löggiltur fyrir þróunarmarkaði. Þessi tenging verður takmarkandi þáttur þegar kemur að því að samþykkja strangari evrópska og bandaríska löggjöf.
Sömu vandamál varða drifrásina. Undir vélarhlífinni er 2,7 lítra bensínvél með 161 hestafli og 246 Nm togkrafti – líklega stærsta vísbendingin okkar um að þetta sé ekki bíll hannaður fyrir Evrópu. Þessi vél er pöruð við sex gíra sjálfskiptingu og fjórhjóladrif.

Toyota fullyrðir að bíllinn „nái framúrskarandi aksturseiginleikum utan vega“ sem eru „verðugir Land Cruiser eiginleikar“.
Ítarlegar prófanir virðast tryggja „sannkallaða Land Cruiser-eiginleika – áreiðanleika, endingu og aksturseiginleika utan vega“.
Við munum hafa frekari upplýsingar um Land Cruiser FJ þegar hann verður frumsýndur á bílasýningunni í Tókýó í næstu viku, en ólíklegt er að hann muni innihalda neinar tilkynningar um væntanlega komu til Bretlands.
(Auto Express Bretlandi)




