- Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla
Skoda hefur verið að framleiða framúrskarandi stationbíla í áratugi, en nýi Vision O hugmyndabíllinn sýnir að tékkneska fyrirtækið stefnir að því að komast inn á markaðinn fyrir eingöngu rafknúna stationbíla.
Myndin hér efst er fyrsta opinbera myndin af Vision O, sem áætlað er að verði kynntur á bílasýningunni í München í september. Til að tryggja að væntanlegur rafknúni stationbíll Skoda verði jafn samkeppnishæfur og brunahreyflabílar þeirra þegar hann fer í framleiðslu, verður hann einnig fyrsti Skoda-bíllinn sem notar nýja SSP-hönnun Volkswagen-samsteypunnar.
Upphaflega átti nýi rafknúni stationbíllinn að vera smíðaður á lengdri útgáfu af núverandi MEB-grunni. Hins vegar, þar sem við fengum opinbera sýn á bílinn með hönnunarútlinti árið 2023, hefur Skoda ákveðið að nota SSP fyrir rafknúna stationbílinn.
Skoda segir að hönnun Vision O muni sýna „samræmda þróun á hönnunarútliti Modern Solid“ og að hún muni einkennast af „sléttri og áberandi útlínu“. Hlutföllin líta út eins og í núverandi Octavia ststionbílnum, þó að afturrúðan virðist vera aðeins meira hallandi. Við sjáum einnig nokkur af ljóseinkennum bílsins: sérstaklega afturhlutarnir líta út eins og þeir sem eru á hönnun fyrir væntanlegan litla rafmagnsbíl Skoda, Epiq. Við búumst einnig við að sjá einhvers konar „Tech-Deck“-framenda Skoda sem er á andlitslyfttri gerð Enyaq og nýja Elroq.
Forstjóri fyrirtækisins, Klaus Zellmer, bætti við: „Hönnunarvinnan á Vision O mun varpa ljósi á framtíðarþróun stationbíla. Hún mun koma okkur í stöðu til að vera áfram stór þátttakandi í stationbílaflokknum.“


Það er ekki enn vitað hvort Vision O er forsmekkur af rafknúnum valkost við Skoda Octavia Estate, Superb Estate eða báða, þó að nýja gerðin sé sögð vera um 4,7 metra löng. Það setur hana meira í takt við núverandi Octavia en stærri Superb, en með því að nýta sér hönnunina sem er framarlega í stjórnklefanum hefur væntanlegur rafbíll möguleika á að bjóða upp á meira innra rými en báðar bensínknúnar hliðstæður hans.
Innréttingin mun deila einfaldaðri og nútímalegri fagurfræði ytra byrðisins og gæti hugsanlega innihaldið miðlægan skjá í skammsniðsmynd, eins og sá sem sést í 7S Concept. Hins vegar ætti Skoda að halda áfram með Smart Dials hönnun sína og halda flestum áþreifanlegum skífum og hnöppum – rétt eins og við höfum séð í núverandi Superb og Kodiaq.

Auto Express reiknar ekki með því að framleiðsluútgáfan af Vision O fari í sölu fyrr en eftir nokkur ár – og Skoda gæti enn ákveðið að lengja líftíma bensín- og tvinnbíla sinna. Sú stefna gæti verið í samræmi við Golf, móðurfyrirtækið Volkswagen, en rafknúna útgáfan mun byggja á sömu SSP-hönnun og Skoda station-bíllinn.
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein